bác kiểm tra lại nắp, ở nắp có 1 cái roong cao su, nó dễ bị chai khi gặp nhiệt lớn. nhiều xe bị như vậy đó bác!
@auto_vn911: Vậy là em sai rùi. Vi chủ quan nghĩ rằng 318i (M43) với 325i (N54) chỉ khác nhau cái phân I4 với I6. :-(
Hayzzzà ... Không ngờ bơm nuớc cũng thiết kế khác.
Chắc em phải đi học thêm nữa gòi
Hayzzzà ... Không ngờ bơm nuớc cũng thiết kế khác.
Chắc em phải đi học thêm nữa gòi
Em mò ra nguyên nhân rồi, cái ống dẫn nước có van xả E bị rạn, nước rò rỉ ra, em đã thay chạy ok, tuy nhiên nổ máy lên rung kinh khủng, có khả năng bị chết mất một máy rồi ( Chết một mobil ).Có thể máy rung lắc nên nhiệt tăng cao, khi bật điều hòa máy bị hãm lại nên nhiệt lại càng cao thoát khí ra chỗ rạn của ống nước nên hao nước. Ngu ý của em là như vậy, các bác cho em ý kiến nhé ! Thêm nữa khi bật chìa khóa thì đèn EML báo ? Xin các bác chỉ giáo !
Cảm ơn các bác nhiều !
Cảm ơn các bác nhiều !
Bệnh hao nước chỉ khi bật điều hoà xe em đang bị, kết hợp ra chút khói làm em cứ tưởng thổi gioăng quy lát nhưng k phải, mò mẫm cả tuần mới phát hiện, hoá ra bị leak ở heater core (trong taplo xe) nên nhìn trong khoang máy k thể thấy đc leak.
Xe em chính xác là đang bị tình trạng y như anh nói,cũng mò mẫm dàn ống nước,bình nước phụ mấy hôm nay mà ko ra ,cái này xử lý như thế nào vậy anh ?mà cái dàn này bị leak thì liên quan gì đến có chút khói ah ?Bệnh hao nước chỉ khi bật điều hoà xe em đang bị, kết hợp ra chút khói làm em cứ tưởng thổi gioăng quy lát nhưng k phải, mò mẫm cả tuần mới phát hiện, hoá ra bị leak ở heater core (trong taplo xe) nên nhìn trong khoang máy k thể thấy đc leak.
Chỉnh sửa cuối: