What!!! Xe năm 1 ngàn chín trăm hồi đó mà còn BH hảĐộ thì hết bảo hành sao bác ...xúi kỳ vậy
Đa phần xe kiểu này là giữ kỷ niệm thôi bác, những người giữ xe như này đều có xe mới hơn, xe này lâu lâu lấy ra chạy nghịch chơi thôi.Có thể do xe đã quá cũ, giải pháp là nên cho em nó nghỉ hưu và mua xe khác ạ
ôi già rồi ..5 năm đổi cho yên tâm bác à ..What!!! Xe năm 1 ngàn chín trăm hồi đó mà còn BH hả
Còn, mấy xe cũ thì kh dám chạy sợ phạt môi trường, cho nên quăng hết
Tôi chả ý kiến gì ngoài việc những post kiểu này chỉ là câu views chứ chả có giá trị gì. Ko có hình thực tế chỉ là minh họa, nội dung thì đơn giản, member là tập lái...
Note: nhắn anh @Osin bớt comment mấy thứ ko đáng nhé! Có rảnh rỗi quá thì đem cái xe VW cùi bắp của Anh ra độ rồi post lên cho AE học hỏi còn hay hơn
Vậy ra bác Osin cũng rảnh.....(giống anh em chúng ta nhỉ?)
Em mà ...trên Cty cũng khá rãnhVậy ra bác Osin cũng rảnh.....(giống anh em chúng ta nhỉ?)
1. Béc phun rò rỉ , Oxy ,catalytic quá tải thì xăng sẻ dư gây mùi sau ống xả . Cần ktra kim phun rò rỉ ,thay đúng mã kim phun theo động cơ ,thay sin làm kín đường ống xăng .
2. Nắm cụm bơm có seal có thể lâu năm rò rỉ . Dàn ống cao su hệ thống Evap có khả năng rò rỉ hơi. Cái này phun khói vô đường bơm mà tìm chứ tìm bằng mắt khó à .
3. Phun khói nội thất tìm chổ lòn hơi bên ngoài vô trong . Vì khi bác tăng tốc áp suất xung quanh xe tăng đột ngột thì khí bên ngoài nó sẻ chui vô carbin qua chổ nào hở kèm 1 ít hơi xăng và khói xả. Khí đó kèm máy lạnh nữa thì ngưởi được ngay.
Em thường chỉ dò theo các hướng đó thôi
2. Nắm cụm bơm có seal có thể lâu năm rò rỉ . Dàn ống cao su hệ thống Evap có khả năng rò rỉ hơi. Cái này phun khói vô đường bơm mà tìm chứ tìm bằng mắt khó à .
3. Phun khói nội thất tìm chổ lòn hơi bên ngoài vô trong . Vì khi bác tăng tốc áp suất xung quanh xe tăng đột ngột thì khí bên ngoài nó sẻ chui vô carbin qua chổ nào hở kèm 1 ít hơi xăng và khói xả. Khí đó kèm máy lạnh nữa thì ngưởi được ngay.
Em thường chỉ dò theo các hướng đó thôi