Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
tranbacvunam nói:Chào các Bác đang sử dụng CAP , em có con CAP 2008 LT , có bệnh tưởng chừng rất nhẹ nhưng khó chữa : sáng ra cứ phải đề cái thứ 2 mới nổ , em vào diễn đàn thấy các Bác kháo nhau do bơm xăng và có thể độ chế được , nhưng em sợ mất zin , nên xuống Hãng làm 1 con mới thay vào nhưng bệnh vẫn vậy . em lại thay bugi , lọc gió mới , vệ sinh kim phun , họng hút các Bác biết bệnh tiến triễn như nào không SÁNG RA VẪN ĐỀ CÁI THỨ 2 MỚI NỖ em thấy buồn vô cùng và có ý định chia tay với Bà 2 dù nàng có đẹp đến mấy , nhưng nàng thật khó bảo , Bác nào có cao kiến , hoặc đã bị trường hợp như em mà đã khắc phục được , xin chỉ giáo dùm em với ……
tranbacvunam nói:Chào các Bác đang sử dụng CAP , em có con CAP 2008 LT , có bệnh tưởng chừng rất nhẹ nhưng khó chữa : sáng ra cứ phải đề cái thứ 2 mới nổ , em vào diễn đàn thấy các Bác kháo nhau do bơm xăng và có thể độ chế được , nhưng em sợ mất zin , nên xuống Hãng làm 1 con mới thay vào nhưng bệnh vẫn vậy . em lại thay bugi , lọc gió mới , vệ sinh kim phun , họng hút các Bác biết bệnh tiến triễn như nào không SÁNG RA VẪN ĐỀ CÁI THỨ 2 MỚI NỖ em thấy buồn vô cùng và có ý định chia tay với Bà 2 dù nàng có đẹp đến mấy , nhưng nàng thật khó bảo , Bác nào có cao kiến , hoặc đã bị trường hợp như em mà đã khắc phục được , xin chỉ giáo dùm em với ……
Theo như Bác nói tức là tắt mở 2 - 3 lần rồi mới đề phải không ? xe của Bác cũng vậy hay sao ? nếu như vậy là bệnh gì hả Bác ?tanviva2000 nói:tranbacvunam nói:Chào các Bác đang sử dụng CAP , em có con CAP 2008 LT , có bệnh tưởng chừng rất nhẹ nhưng khó chữa : sáng ra cứ phải đề cái thứ 2 mới nổ , em vào diễn đàn thấy các Bác kháo nhau do bơm xăng và có thể độ chế được , nhưng em sợ mất zin , nên xuống Hãng làm 1 con mới thay vào nhưng bệnh vẫn vậy . em lại thay bugi , lọc gió mới , vệ sinh kim phun , họng hút các Bác biết bệnh tiến triễn như nào không SÁNG RA VẪN ĐỀ CÁI THỨ 2 MỚI NỖ em thấy buồn vô cùng và có ý định chia tay với Bà 2 dù nàng có đẹp đến mấy , nhưng nàng thật khó bảo , Bác nào có cao kiến , hoặc đã bị trường hợp như em mà đã khắc phục được , xin chỉ giáo dùm em với ……
Sáng ra bác mở chìa khoá ON, nất cuối cùng khoảng 3->4 cái. Mỗi cái cách nhau 3s rồi mới đề thử tình hình em nó thế nào
Như em đã nói ở trên : bình điện mới + bơm xăng mới + bugi mới + lọc gió mới + vệ sinh kim phun + họng hút , nhưng tình hình vẫn không cải thiện , nhưng có một điều rất lạ , em đi 20 giờ đêm mới về 6 giờ sáng đề khó nổ , nhưng từ 6 giờ sáng không chạy để đến 17 giờ chiều chỉ đề 1 cái là nổ .tanviva2000 nói:Yes
Xe em ít đi, khoảng 1 tuần -> 2 tuần đi 1 lần. Áp lực xăng bị tuột áp-> phun xăng nghèo nhiên liệu, phun không sương-> khó nổ
Bác để ý lắng tai nghe khi mở khoá nất 2 là nó kêu è è khoảng 2s. bác chờ nó kêu xong làm tiếp 3->4 phát nửa. Khi đó áp lực xăng đủ mạnh. bác đề 1 phát là OK ngay. Nếu không được thì nghĩ đến hướng khác.
Có thể bình yếu, nhớt chưa bơm lên được, chưa làm cho nhẹ máy. Đề đủ tua mới nổ. Nếu lăng nghe tiếng đề nhựa, nhựa là khó nổ. Vì không đủ tua