Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Tình hình là để qua đêm là đề khó nổ, tức là càng lâu càng tụt áp. Còn để trong ngày thì nổ ngay

Còn 1 điều nửa, bác quan sát dùm em thử khi mới đề quạt gió có quay ngay không. nếu quay là hỏng cảm biến nhiệt độ máy

Cảm biến này cho ECU biết tình trạng máy đang lạnh nên cần nhiều xăng, để dể nổ
 
Hạng B1
30/3/10
59
0
0
tanviva2000 nói:
Tình hình là để qua đêm là đề khó nổ, tức là càng lâu càng tụt áp. Còn để trong ngày thì nổ ngay

Còn 1 điều nửa, bác quan sát dùm em thử khi mới đề quạt gió có quay ngay không. nếu quay là hỏng cảm biến nhiệt độ máy

Cảm biến này cho ECU biết tình trạng máy đang lạnh nên cần nhiều xăng, để dể nổ
Cảm ơn Bác , máy nổ khoảng 1 thời gian sau quạt gió mới quay , xe em tất cả đều bình thường ,nhưng thời gian đêm theo em tính thì chỉ khoảng 8 - 9 tiếng , còn em thử để ban ngày có khi đến 10 tiếng (buổi sáng khi đề cái thứ 2 máy có triệu chứng rùng rùng rồi mới nổ được ) tụt áp có phải vấn đề bơm xăng không Bác - bơm xăng em mới mua khoảng 10 ngày , không lẽ bơm xăng yếu. Cái bơm trước đa chạy hơn 40.000 km đã đến lúc cũng phải thay rồi .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Bác thay cả cụm hay là bơm xăng không, bơm xăng không hỏng tại sao phải thay?

Cái van điều áp (regular...) đó nằm trong cụm( cái giàn như cái tháp, có phao xăng....)
 
Hạng B1
30/3/10
59
0
0
tanviva2000 nói:
Màu xanh là van điều áp, đỏ là bơm xăng
sieuthiNHANH2010052013920otnhmzjmzj47332.jpeg

910_Zoom_pro_559sdc10808.jpg

Em thay cả cụm như hình trên. Bơm xăng Cap không bán bơm riêng như Toyota , nên phải mua nguyên bộ , dù bơm chưa hư . theo em nếu để qua đêm tụt áp , thì khi bật công tắc bơm xăng cũng sẽ bơm xăng khi nào đủ nó mới ngắt chứ , nếu chưa nổ máy , bơm sẽ bơm ra đường ống hồi , em đã lấy bơm cũ thử bơm rồi .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Bác mở khoá nó bơm 2s rồi nghĩ luôn do đó em nói bác bậc nhiều lần rồi mới đề

Bác cứ thử cách này đi rồi tính sau
 
Hạng B1
30/3/10
59
0
0
tanviva2000 nói:
Bác mở khoá nó bơm 2s rồi nghĩ luôn do đó em nói bác bậc nhiều lần rồi mới đề

Bác cứ thử cách này đi rồi tính sau
Cảm ơn Bác ! em cũng đã thử như Bác nói bữa hôm qua rồi , nhưng không tác dụng , con CAP của em thật khó bảo .
 
Hạng D
21/1/08
1.200
8
0
Em có ý kiến thế này không biết các bác có ném đá em không?
Xe bác đã thay tùm lum rồi mà không hết bệnh. Theo em là cần vệ sinh cái đề

Nếu xe bác là số MT
Nếu bác không tin em thì bác cứ để vào đúng buổi sáng. Không đề mà nhờ vài người đẩy bộ, bác đạp côn, vào số 2, chờ có trớn -> nhả côn

Nếu xe nổ liền là do đề-> vệ sinh đề.

Sáng sớm máy chưa bơm nhớt-> đề nặng không kéo máy nổi
 
Tập Lái
3/2/07
1
0
0
Bác kiểm tra lại vụ xăng xem, mấy bài trước khuyên nên đổ xăng A92 cho CAP, nếu bác đổ A95 thì đề 2 phát mới nổ.
 
Hạng B1
30/3/10
59
0
0
tanviva2000 nói:
Em có ý kiến thế này không biết các bác có ném đá em không?
Xe bác đã thay tùm lum rồi mà không hết bệnh. Theo em là cần vệ sinh cái đề

Nếu xe bác là số MT
Nếu bác không tin em thì bác cứ để vào đúng buổi sáng. Không đề mà nhờ vài người đẩy bộ, bác đạp côn, vào số 2, chờ có trớn -> nhả côn

Nếu xe nổ liền là do đề-> vệ sinh đề.

Sáng sớm máy chưa bơm nhớt-> đề nặng không kéo máy nổi
Cảm ơn Bác , em sẽ thử có thể lắm chứ .