qvn confirmed
Hạng C
9/4/10
711
512
93
Rubber Chemical
Xe siêu sang Bentley gặp nạn trên đường 5</h1> Đoạn đường đi qua thành phố Hải Dương đánh dấu tai nạn mới nhất của những chiếc xe đắt tiền tại Việt Nam khi chiếc Continental Flying Spur đâm vào xe cùng chiều.
> Siêu xe Aston Martin DB9 húc tường đền Bà Kiệu</h2>
bentley-continental_11.jpg
Bentley màu đen hỏng nặng phần đầu. Ảnh: Otofun. Vụ va chạm xảy ra vào 9/12 và chiếc xe hỏng nặng phần đầu. Nắp ca-pô cong vênh, lưới tản nhiệt rơi mất. Bentley nằm sát về phía dải phân cách. Quốc lộ 5 nối Hải Phòng, Hải Dương Hà Nội và có tên AH14 theo cách gọi của tuyến đường xuyên Á.
Theo các nhân chứng, chiếc xe bị đâm từ phía sau là Kia Morning nằm cách chiếc siêu sang khoảng 50 m và ở phía bên phải đường.
bentley-continental_12.jpg
Tông vào xe đi trước nên phần đuôi của Bentley vẫn bình an vô sự. Ảnh: Otofun. Chiếc Bentley đầu tiên có mặt tại Việt Nam, trước cả khi Maybach 62 làm nên cơn chấn động hồi tháng 12/2006, cũng là Continental Flying Spur. Giá khoảng 164.000 USD tại Mỹ.
Flying Spur trang bị động cơ tăng áp turbin kep W12 (12 xi-lanh xếp hình chữ W), dung tích 6,0 lít công suất 552 mã lực. Chiếc siêu sang này lắp hộp số tự động 6 cấp và chỉ mất chưa đầy 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa 314 km/h.
Mẫu xe này được Bentley trình làng từ năm 1957 và dừng sản xuất vào 1966. Sau khi về tay tập đoàn ôtô lớn nhất châu Âu Volkswegen, Continental Flying Spur được tái sản xuất vào mùa xuân 2005. Flying Spur có kích thước: dài 5.307 mm, rộng 1.918 mm và cao 1.479 mm.
Minh Thủy
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Em đoán 99.99% là Benley đâm trúng cản Inox sau của Morning nên mới bị nặng như vậy chứ nếu công bằng mà đâm đối đầu trực diện thì để Benley bị như hình, em Morning chắc là mất phần đầu xe luôn wá.
 
qvn confirmed
Hạng C
9/4/10
711
512
93
Rubber Chemical
Cản sau sao cao vậy Bác,
đâm trực diện em nghĩ Morning cũng chả bị zìa ( vì bay đi mất tiu roài ..)
tongue4.gif
 
Hạng D
19/10/09
4.951
16.454
113
Tel : 0949999684 .
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
Em đoán 99.99% là Benley đâm trúng cản Inox sau của Morning nên mới bị nặng như vậy chứ nếu công bằng mà đâm đối đầu trực diện thì để Benley bị như hình, em Morning chắc là mất phần đầu xe luôn wá.
- Em thì nghĩ chắc không đâm cản Inox đâu bác vì nó thụng chủ yếu là cabo mà .Còn cái cản inox lại nằm thấp quá .Theo em thì do cản sau của Morning thấp và Cốp sau cao nên chú Benley nó đâm bể cản lùa vô trong thì đụng cái cốp sau Morning đập vào cabo .Tuy Morning nhỏ nhưng cốp sau nó ngắn chịu lực tốt và cứng nên nó phân tán lực đâm ít vì vậy chứ Benley mới ra nông nổi này còn chú Morning thì bay vèo .
 
24/3/10
4.354
3.870
113
PHONG NGUYEN nói:
XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:
Em đoán 99.99% là Benley đâm trúng cản Inox sau của Morning nên mới bị nặng như vậy chứ nếu công bằng mà đâm đối đầu trực diện thì để Benley bị như hình, em Morning chắc là mất phần đầu xe luôn wá.
- Em thì nghĩ chắc không đâm cản Inox đâu bác vì nó thụng chủ yếu là cabo mà .Còn cái cản inox lại nằm thấp quá .Theo em thì do cản sau của Morning thấp và Cốp sau cao nên chú Benley nó đâm bể cản lùa vô trong thì đụng cái cốp sau Morning đập vào cabo .Tuy Morning nhỏ nhưng cốp sau nó ngắn chịu lực tốt và cứng nên nó phân tán lực đâm ít vì vậy chứ Benley mới ra nông nổi này còn chú Morning thì bay vèo .

Pác Phong phân tích có lý lắm. Nếu vậy thì theo em nghĩ cái cốp sau & khung trục C của em KM cũng tèo rồi
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
e thấy morning ok đó chứ,
bash.gif
bash.gif

tông 1 phát siêu xe chết đứng 1 chổ - còn MN vẫn đi bình thường, cụ thể là không có ở hiện trường mà,
19.gif
19.gif