Em dự là chắc chú B này đi sau, muốn vượt nên đèn còi inh ỏi, chứ KM bực quá thắng lại phát, làm em B kia thắng ko kịp, thế là ủi vào em KM, em KM không ngờ bị ủi, thả thắng ra thì bay thêm 50m (theo trớn). Chứ B là ủi em KM bay 50m thì em B này cũng nát bét chứ không như thế này đâu. Thiệt hại thì em nghĩ KM chỉ bị nhẹ phần đuôi thôi.ngoc.kia89 nói:Morning đã cao bay xa chạy
[/quote]
Em dự là chắc chú B này đi sau, muốn vượt nên đèn còi inh ỏi, chứ KM bực quá thắng lại phát, làm em B kia thắng ko kịp, thế là ủi vào em KM, em KM không ngờ bị ủi, thả thắng ra thì bay thêm 50m (theo trớn). Chứ B là ủi em KM bay 50m thì em B này cũng nát bét chứ không như thế này đâu. Thiệt hại thì em nghĩ KM chỉ bị nhẹ phần đuôi thôi.
[/quote]
Bác nói em thấy chí lý đó. Chắc sẵn đà lao tới nên KM mới "phi" cách 50m, chứ k thì ... lên báo chi tiết lắm rồi.
Em dự là chắc chú B này đi sau, muốn vượt nên đèn còi inh ỏi, chứ KM bực quá thắng lại phát, làm em B kia thắng ko kịp, thế là ủi vào em KM, em KM không ngờ bị ủi, thả thắng ra thì bay thêm 50m (theo trớn). Chứ B là ủi em KM bay 50m thì em B này cũng nát bét chứ không như thế này đâu. Thiệt hại thì em nghĩ KM chỉ bị nhẹ phần đuôi thôi.
[/quote]
Bác nói em thấy chí lý đó. Chắc sẵn đà lao tới nên KM mới "phi" cách 50m, chứ k thì ... lên báo chi tiết lắm rồi.
longroute nói:Theo hình thì em Morning chỉ còn cái kính chiếu hậu thôi, còn lại bốc hơi hết rồi
Cái kính chiếu hậu hình như là của bác . . . qvn đấy