RE: Bí ẩn dốc Cầu Sài Gòn
HIc, sáng nay em mải suy nghĩ tí nữa ủi mông 1 em Innova [&:] May mà phanh lại kịp [&:]
HIc, sáng nay em mải suy nghĩ tí nữa ủi mông 1 em Innova [&:] May mà phanh lại kịp [&:]
RE: Bí ẩn dốc Cầu Sài Gòn
May cho bác nhé, tí nữa thì...Trích đoạn: dvdkny
HIc, sáng nay em mải suy nghĩ tí nữa ủi mông 1 em Innova [&:] May mà phanh lại kịp [&:]
RE: Bí ẩn dốc Cầu Sài Gòn
Em rất ngại, và cảnh giác khi vào cầu SG, vì một số yếu tố sau:
- Đang chạy ngoài xa lộ, ga lớn tốc độ cao gây "ảo giác" nhẹ khi đi vào đường, khu vực đông dân cư (ảo giác em tả ở đây là cảm giác ga và thắng không thật cho ước đoán khi cần tăng ga và giảm tốc)
- Đường đông, xe chạy nhanh lại hay giành đường, cứ phải nối đuôi không dám hở ra chút nào hết, nên khi xe trước thắng xe ta thắng không kịp
- Xe con có tầm nhìn hạn chế trong khi có quá nhiều xe cont, xe tải nặng cũng góp phần làm tai nạn tăng thêm
- Tiếng gào rú của rất nhiều động cơ to làm lái xe trở nên căng thẳng hơn bình thường
- Chạy đến chỗ này là lúc bác tài phải liếc xa xa dưới chân cầu xem có "áo vàng" rình không để còn biết đường giảm tốc, gây xao lãng việc tập trung vào lái xe
- Một số xe tìm cách chuyển làn để rẽ về phía đường chui cũng làm cho tình hình hỗn loạn tí chút
Em rất ngại, và cảnh giác khi vào cầu SG, vì một số yếu tố sau:
- Đang chạy ngoài xa lộ, ga lớn tốc độ cao gây "ảo giác" nhẹ khi đi vào đường, khu vực đông dân cư (ảo giác em tả ở đây là cảm giác ga và thắng không thật cho ước đoán khi cần tăng ga và giảm tốc)
- Đường đông, xe chạy nhanh lại hay giành đường, cứ phải nối đuôi không dám hở ra chút nào hết, nên khi xe trước thắng xe ta thắng không kịp
- Xe con có tầm nhìn hạn chế trong khi có quá nhiều xe cont, xe tải nặng cũng góp phần làm tai nạn tăng thêm
- Tiếng gào rú của rất nhiều động cơ to làm lái xe trở nên căng thẳng hơn bình thường
- Chạy đến chỗ này là lúc bác tài phải liếc xa xa dưới chân cầu xem có "áo vàng" rình không để còn biết đường giảm tốc, gây xao lãng việc tập trung vào lái xe
- Một số xe tìm cách chuyển làn để rẽ về phía đường chui cũng làm cho tình hình hỗn loạn tí chút
RE: Bí ẩn dốc Cầu Sài Gòn
Chỉ có 2 xe là thuộc loại hiếm đó, chứ thông thường là phải 4-5 xe hung đít nhau.
Theo em, hầu hết là do chủ quan, khoảng cách giữa hai xe không an toàn nên khi xe trước thắng gấp (do có mấy chú xxx đứng ngay dưới chân cầu, bắt lỗi lấn tuyến; do các xe quẹo phải vào NHCảnh).
Em thì rất cảnh giác vụ này, trước đây em cứ ngày 2 lần VT-SG nên rất kinh nghiệm.
Chỉ có 2 xe là thuộc loại hiếm đó, chứ thông thường là phải 4-5 xe hung đít nhau.
Theo em, hầu hết là do chủ quan, khoảng cách giữa hai xe không an toàn nên khi xe trước thắng gấp (do có mấy chú xxx đứng ngay dưới chân cầu, bắt lỗi lấn tuyến; do các xe quẹo phải vào NHCảnh).
Em thì rất cảnh giác vụ này, trước đây em cứ ngày 2 lần VT-SG nên rất kinh nghiệm.
RE: Bí ẩn dốc Cầu Sài Gòn
Cái này thì em công nhận, em cũng có cảm giác thếTrích đoạn: iLike
Em rất ngại, và cảnh giác khi vào cầu SG, vì một số yếu tố sau:
- Đang chạy ngoài xa lộ, ga lớn tốc độ cao gây "ảo giác" nhẹ khi đi vào đường, khu vực đông dân cư (ảo giác em tả ở đây là cảm giác ga và thắng không thật cho ước đoán khi cần tăng ga và giảm tốc)
............
RE: Bí ẩn dốc Cầu Sài Gòn
Đây chính là một phần của sự việc đấy. Chức năng của xxx là để làm cho xã hội bình an hơn chứ không phải cứ rình, mò, chộp... gây tâm lý căng thẳng cho AE ta.
Đây chính là một phần của sự việc đấy. Chức năng của xxx là để làm cho xã hội bình an hơn chứ không phải cứ rình, mò, chộp... gây tâm lý căng thẳng cho AE ta.
Trích đoạn: phucminh
...do có mấy chú xxx đứng ngay dưới chân cầu, bắt lỗi lấn tuyến; do các xe quẹo phải vào NHCảnh...
RE: Bí ẩn dốc Cầu Sài Gòn
Em nghĩ là do bác "cầu SG" muốn nhắc các Bác tính qụeo phải Nguyễn Hũu Cảnh là nên chuyển qua Trần Não để ghé thăm cô cháu "cầu Thủ Thiêm" mới xây đó. Đâu thấy xe cộ nào chạy bên đó đâu cứ bắt Bác ấy và chú em "cầu vượt " ốm yếu cõng các Bác hoài đâu được.
Em nghĩ là do bác "cầu SG" muốn nhắc các Bác tính qụeo phải Nguyễn Hũu Cảnh là nên chuyển qua Trần Não để ghé thăm cô cháu "cầu Thủ Thiêm" mới xây đó. Đâu thấy xe cộ nào chạy bên đó đâu cứ bắt Bác ấy và chú em "cầu vượt " ốm yếu cõng các Bác hoài đâu được.
RE: Bí ẩn dốc Cầu Sài Gòn
Nghiêm túc mà nói thì khi đi từ trạm thu phí về em luôn có tư tưởng căng ga vọt thật nhanh. nên khi qua cầu tốc độ xe thường nhanh hơn hướng ngược lại. Chỉ cần 1 bác phanh nhẹ là khiến tình hình nguy cấp ngay. ảo giác thì thường xảy ra do lâu ngày ít dùng xe, và cũng thường khi mình chạy sau xe cao hơn mà không giữ khoảng cách. Em suýt bon vào đuôi xe tải 2 lần, nên dạo này luôn chú ý lên cầu giảm ga bớt, không làm cú vượt hòanh tráng nào nữa.
Nghiêm túc mà nói thì khi đi từ trạm thu phí về em luôn có tư tưởng căng ga vọt thật nhanh. nên khi qua cầu tốc độ xe thường nhanh hơn hướng ngược lại. Chỉ cần 1 bác phanh nhẹ là khiến tình hình nguy cấp ngay. ảo giác thì thường xảy ra do lâu ngày ít dùng xe, và cũng thường khi mình chạy sau xe cao hơn mà không giữ khoảng cách. Em suýt bon vào đuôi xe tải 2 lần, nên dạo này luôn chú ý lên cầu giảm ga bớt, không làm cú vượt hòanh tráng nào nữa.