Ông bà dạy cần "vẽ đường cho hươu chạy" nói nôm na bằng câu chuyện ngắn này:
- đầy-tớ: tại sao có bảng cấm đi lên cỏ mà vẫn đi?
+ bị-can:Khổ quá, em có muôn đi lên cỏ đâu, em chỉ muốn đến kia cho nhanh thôi?
- đầy-tớ: thế nếu bây giờ đặt những viên đá ngang bải cỏ, thì có còn dẫm lên hok?
+ bị-can: anh tuyệt vời wá, được thế thì còn gì bằng ạ.
- đầy tớ: còn dẫm, phạt nặng từ vài tháng lương tối thiểu trở lên, giam chân... ...
+ bị-can: em góp đá xây Trường sa rồi, anh có cần em góp đá để làm-ngay đường bước cho cái bải cỏ con con này không ạ...
Trong câu chuyện trên tôi đã trả lời câu (1), còn câu (2) thì góp gió tí ti, các Sếp nghe được thì dân nhờ. Cứ nghĩ đến mấy cái cao siêu, cao tốc, súng bắn tốc... còn ra sức làm cụ thể, trong khả năng, thì hình như cứ... từ từ.
Bác Sport4477 này, tôi chẳng có kêu gì, chỉ là nhắc mọi người chú ý đừng sợ hao xăng mà không đạp thắng (gấp) ngay khi có biển báo. Tôi chẳng biết bác có làm đúng Luật 100% từ hồi biết đi xe, đi đường trường, đến giờ không, nhưng phản hồi kiểu này, theo tôi có phần tự kỷ đó. Chúc bác luôn an bình.
SPORT4477 nói:
thuandv nói:
Bác chủ đã có cách không đi đến mà có giấy về chưa?, nếu có xin PM giùm, xin hậu tạ khi khả thi. Mình cũng y chang bác, 55/50 ngay cổng Gia-ray, mà hẹn sang tháng 12 luôn... nói cứ ký BB đi, đến lúc đó có hình cho coi. Chịu.
Nếu được hỏi Bộ trưởng, mình sẽ hỏi "(1)Ngoài yếu tố An toàn, mục tiêu của Giao thông là gì? và (2)làm dải phân cách giữa 4B và 2B
+ThôSơ trên tất cả các quốc lộ, tỉnh lộ, có là giải pháp dễ nhất để vừa đảm bảo an toàn giao thông và đạt mục tiêu của Giao thông ?"
trước khi hỏi 2 câu trên , thì bác đi cho đúng luật trước cái đã