Phải like cho bác vì cái cmt này.Cái nội hàm câu nói của bạn nó ntn thì cái não của bạn nó rõ hơn ai hết, gián làm thì giám chịu. Ko cần tỏ ra mình tốt đẹp đâu
kể mà lúc mới nhập rush về đừng bia lạc, bán giá cao hơn xpander 1-2 chục thôi thì có lẽ mọi chuyện đã kháchehe, cũng có thể. Nhưng ý em là chuyện bác Dương phải gấp rút thay đổi seltos thôi. Còn chuyện ai đem về để kịp cạnh tranh với ai nó lại là câu chuyện khác.
Nói chung 2 năm rồi Toy VN thất bại thê thảm ở phân khúc MPV, khi để doanh số Innova từ đứng top giờ rơi hết về Xpander+Ertiga. Trước đó thì Altis mất doanh số vô tay 3 ông khác. Nên giờ phải lọ mọ tìm một phân khúc mới để vớt lại doanh số tổng thể. Nhưng sợ là cũng không được như kỳ vọng đâu. Vì phân khúc và tầm tiền của Cross thật sự khá là chật chội rồi ... 2 năm trước mà đem Sienta về để cạnh tranh với Xpander thay vì Rush/Avanza thì biết đâu giờ mọi chuyện đã khác Cũng tại xem thường đối thủ, thích dẫm lên lưng khách hàng để đi nên giờ mới ra cơ sự này
Xem như có lắng nghe, có thấu hiểu. Em gạch 1 con Deluxe. Không có gì phải lăn tăn cả. Ngoại hình đẹp, nội thất ổn, ốp sần đủ dùng. Bác nào chê nãy giờ có chứng minh được tầm giá này con nào hơn được con này ? Xin nói thêm em là người có nhu cầu thực, đang lên kế hoạch mua xe cuối năm nay. Đã cân đo đóng đếm kỹ càng.
Em nghĩ 10 củ k quá đắt. So với mình lắp ngoài khoảng 5-7 củ thì có cái lợi:
Đang chờ Elantra về xem có phanh tay điện tử không, hay cắt như con seltos này. Nếu cắt thì chốt seltos
- đi dây dợ đẹp hơn, các mối đấu nối tính toán hợp lý hơn, không gây chập điện, cháy nổ
- 1 bên được bảo hành cả xe, một bên chỉ bảo hành cái màn
- tay nghề sản xuất theo quy trình máy móc chắc chắn chất lượng tốt hơn phần lớn so với bên ngoài
Đang chờ Elantra về xem có phanh tay điện tử không, hay cắt như con seltos này. Nếu cắt thì chốt seltos
Chỉnh sửa cuối:
Màn hãng được mấy cái phím cứng sử dụng tiện hơn màn Android bên ngoài, lại đồng bộ màu sắc với nội thất nhìn đẹp hơn
giờ mấy hãng xe đều thế, nói như thế mấy ng mua xe Vinfast Lux Sa giờ sụt nửa tỷ, bác cho ý kiến. Con xe mua rồi xác định là để chạy cũng như chỉ là phương tiện thôi, mua rồi so giá cho mệt đầuNhớ xưa 2014 ,Rondo làm lễ ra mắt ở NVH TN
đặt cọc mua bản full, chắc là 1 trong những người mua đầu tiên,1 tuần sau giảm 10tr. chạy đc 3 năm sút
Mấy anh mua hàng anh Dương ra mắt sau 5 tháng giá bình ổn hơn.
con nào mới ra thì giá cao hơn tí là bình thường mà bác nhỉ.giờ mấy hãng xe đều thế, nói như thế mấy ng mua xe Vinfast Lux Sa giờ sụt nửa tỷ, bác cho ý kiến. Con xe mua rồi xác định là để chạy cũng như chỉ là phương tiện thôi, mua rồi so giá cho mệt đầu
Sau vài tháng mua là ổn định lại giá hết. Mua để chạy đi làm thì không nên so đo giá. Mua để kinh doanh, dịch vụ thì nên tính toán kỹ, mua những con xe ra đời lâu rồi mà đã được kiểm định chất lượng thì hơn.
Cũng có lý, nhưng cá nhân em vẫn thích con Sienta hơn í bác. Dù gì nó cũng là Toyota thứ thiệt chứ không phải Daihatsu như 2 con kia. Và không gian sử dụng, độ hoàn thiện cũng tốt hơn nhiều. Giá bán con đó ở Thái cũng same same mấy con MPV 7 chỗ khác thôi.kể mà lúc mới nhập rush về đừng bia lạc, bán giá cao hơn xpander 1-2 chục thôi thì có lẽ mọi chuyện đã khác
Bác đừng tranh cãi với thằng đó, nó thô tục, cục súc lắm, cứ xe hàn là vô miệt thị, miệt thị luôn cả những ng chạy xe hànBiết đâu trong cái “lũ cuồng hàn” ấy lại có khá khá người thân yêu của bạn
Lớn rồi ăn nói bớt trẩu đi cho con em học theo nhen!