Đi đâu cũng có con ma theo trù ẻo người khác, hôm nào ma nó chuẩn bị xuống dưới nhớ nhắc người nhà trước mình sẽ đi cúng nhiệt tình nhé: ))
đi đâu nó cũng trù người ta nát như pate..khi nào bác cúng nó nhớ rủ e theo..e cúng nó vài hộp pate cho nótin_truc22 nói:Đi đâu cũng có con ma theo trù ẻo người khác, hôm nào ma nó chuẩn bị xuống dưới nhớ nhắc người nhà trước mình sẽ đi cúng nhiệt tình nhé: ))
Pác chủ cần lưu ý phân biệt 2 loại xe 2b nhé:
Biển trên là biển cấm xe moto (cấm moto thì cấm luôn xe gắn máy)
Biển phía dưới là biển cấm xe gắn máy (dưới 50cc)
Xe moto được xem là xe cơ giới và được phép chạy bên trái (gần con lương) nếu không có biển phân làn.
Biển trên là biển cấm xe moto (cấm moto thì cấm luôn xe gắn máy)
Biển phía dưới là biển cấm xe gắn máy (dưới 50cc)
Xe moto được xem là xe cơ giới và được phép chạy bên trái (gần con lương) nếu không có biển phân làn.
Em biết luật là vậy, nhưng đúng thật vì an toàn bản thân hôm em đi Phan Thiết cũng chỉ dám chạy bên trong thôi. Đoạn nào vắng ít xe mới dám mon men ra ngoài. Chứ nguy hiểm chết vì đường xá VNquangnakata nói:Pác chủ cần lưu ý phân biệt 2 loại xe 2b nhé:
Biển trên là biển cấm xe moto (cấm moto thì cấm luôn xe gắn máy)
Biển phía dưới là biển cấm xe gắn máy (dưới 50cc)
Xe moto được xem là xe cơ giới và được phép chạy bên trái (gần con lương) nếu không có biển phân làn.
Hungtech về đi học ngay .kenthoang nói:đường khúc này có vạch liền 2B chỉ được trong vạch liền, 4B chạy làn bên trái, giữa có chỗ là vạch rời để các xe 4B có thể vượt nhau.
Đường này xe tải , xe hơi... chạy nhanh, 2b chạy ra ngoài tai nạn người lái xe 2B nát bét như patê. Bảc chủ đã sai lè , XXX đã thổi lại thì chắc chắn bác chủ phải ăn BB, lỗi lấn tuyến không cần trưng hình ảnh, CSGT quan sát thấy là đủ bằng chứng lập BB. Nếu các chú CS này để bác chủ đi không lập BB thì các chú XXX này sai, bác chủ lái xe 2B kiểu này là ham chết sợ sống, mà còn gây họa cho tài xế xe 4B.