Động cơ thường các pittong toàn chơi sắt thép trâu bò. Riêng con rotary vướng 3 đỉnh tam giác phải dùng vật liệu mềm giảm chấn + ma sát. Sau 1 tg nó mòn, biến dạng hoặc trục trặc mỗi 3 cái đỉnh ấy thôi là phải bổ máy rồi. Trên Os có cái topic bác gì đó đại tu con rx-8 màu đỏ hay xanh gì đấy thấy cực vãi luá.
- Tags
- động cơ quay
hNhư kiểu này thì họ tính dung tích thế nào nhỉ
- tính thể tích xylanh ở hình thứ 3,khi piston ở điểm chết trên, đó chính là buồng đốt, có bao nhiêu xylanh thì cộng hết dung tích lại là ra dung tích đ cơ thôi các bác !
- thực ra công suất như vậy trên xe dân dụng đã là rất cao rồi ! nhưng so với đ cơ trên xe đua F1 thì mới = 2/3 thôi, đ cơ V6 1.6l turbo của Merc F1 hiện tại có công suất 650-700 hp ! nếu tính luôn công suất do hệ thống tái tạo được ( ERS ) thì nhiều người sẽ khó có thể tin được : 850 hp cho 1 PU 1.6l ! quả là công nghệ không có giới hạn !
Chỉnh sửa cuối: