- Để vây cho an toàn. Ai vô thì mình nhường.bác này nói cũng đúng !
- em đi còn giữ khoản cách xa hơn, giữ khoản cách xa chay rất thoải mái, ít khi phải dùng đến thắng, ai chen vo mình cũng chủ động nhường trước được.
- mỗi ngày em lái xe khoản 3 tiếng, bị 1, 3 taxi giành đường cũng không sao.
nói chung là nên nhường đi bác ah, đoi co làm gì, nhìn cách lái xe là biết con người nó rồi, kể tí cho bác nghe giải trí, hôm trước em đang đi thì bị kẹt xe do mấy bạn 2 bánh chẳng ai nhường ai, vượt đèn đỏ từa lưa, đang nản thì có 2 anh Vinasun ngoài sau bóp còi lia lịa do khách bỏ xuống đi bộ hết, em thò tay ra ra hiệu ko đi đuoc thì 2 anh hùng hổ, tháo dây, mở cửa ra bước lại gần xe em thì thấy em đang ngồi ráp cây ống tuýp trong xe thì 2 anh ko nói gì hết bỏ về xe ngồi chờ chung với em luôn
Bác chủ chạy sát bên trái của lane mình quá nên tạo cơ hội cho thằng taxi vượt phải bên trong.
Taxi chẳng qua là xe ôm 4 bánh thôi , khác ở chỗ bỏ áo vô thùng và thắt cái khô mực , nhưng nỗi khổ khi cầm lái thì y chang nhau , đó là cơm-áo-gạo-tiền , là tiền nhà trọ , tiền điện tiền nước , tiền học của con , tiền sữa , tiền chợ...Nếu nghĩ như thế thì chúng ta - những người đang cầm vô lăng xe nhà - sẽ dễ dàng thông cảm mà nhường đường cho họ , để họ kiếm sống ..
ở SG lane giữa được hiểu là lane của taxi , xe buýt, và xe dịch vụ, bác chạy vô đó thì nó giành lại , chuyện bình thường thôi.Hôm nay đi làm mình bị thằng taxi Mai Linh biển số 52U-0390 chạy từ lane bên phải ép, mém tí nữa là mình va quẹt với anh Toyota ở bên lane trái.
Tính hỏi các anh em OSER xem có cách nào phản ánh lên Mai Linh không mà đọc topic của anh Civic xong nản luôn:
https://www.otosaigon.com/threads/b...a-phap-che-bo-lao-phai-lam-sao.8652192/page-6
Sau khi ép mình xong, thằng tài xế taxi còn hạ kiếng xuống nhếch mép cười và rút thuốc lá ra hút, ra vẻ đắc thắng lắm. Đúng là thằng "ngu"!