em vừa đi taxi Vinasun từ văn phòng công ty ra quận 10. cái xe thì cũ (ODO chắc >500k), tài thì nhìn lớn tuổi mà chạy như sh!t, côn ga gì mà cứ ào ào, chạy từ xa thấy đèn xanh còn 5s cũng ráng vô số 3, chạy cái ào, tới nơi thắng gấp... lúc xuống xe em chửi "anh chạy vậy hỏi sao ai cũng ngán tài xế taxi"
Theo em biết thì Taxi Mai Linh nó bán 1/2 xe hay cả xe, có nghĩa là xe đó của chú tài luôn, hôm lên Nơ Trang Long hỏi mấy chú tài. Thế nên cảm giác là ML nó gấu hơn Vinasun, kiểu như bọn taxi dù.
Kinh nguyệt của em với taxi là cho tụi nó thời hạn nhất định, sau 30' mà pháp chế ko tới ta quất ngựa truy phong có lý do chính đáng. Thiệt hại mình đã có bảo hiểm no.
Kinh nguyệt của em với taxi là cho tụi nó thời hạn nhất định, sau 30' mà pháp chế ko tới ta quất ngựa truy phong có lý do chính đáng. Thiệt hại mình đã có bảo hiểm no.
Vậy hả bác ?! vậy mai mốt lỡ có gặp tình huống như vậy các bác cứ y/c CSGT lập bb, đem xe ra ngoài tút lại rồi bắt nó trả tiền.Bên đúng rút xe ra về, bên sai để xe lại chờ giải quyết vi phạm nhé. Nhanh hay chậm còn tùy thái độ và thiện ý nữa.
Em là em ủng hộ Uber cho lành. Tài xế từ Vinasun đến Mailinh đều vô văn hoá như nhau!
Theo em biết có ko ít tài của 2 hãng trên chuyển sang lái Uber. Thái độ khác hẳn hồi còn lái hãng cũ.Em là em ủng hộ Uber cho lành. Tài xế từ Vinasun đến Mailinh đều vô văn hoá như nhau!
Kết luận: nhà dột từ nóc.
Haha... cũng giống như dân ta ở nhà thì chen lấn còn ra nước ngoài cũng xếp hàng trật tự giống như người taTheo em biết có ko ít tài của 2 hãng trên chuyển sang lái Uber. Thái độ khác hẳn hồi còn lái hãng cũ.
Kết luận: nhà dột từ nóc.
yup... nên lúc đầu em cũng lo lo... nhưng sau đó "pháp chế" có báo lên trực ban lãnh đạo nên "pháp chế" này chắc đúng là "pháp chế" rồiNhiều khi không phảo Pháp chế đâu bác ạ, em cũng đã từng bị, cuối cùng sau khi giải quyết xong hết thì "pháp chế" đấy mới khai là "quen biết" cánh tài xế taxi, xe khách, có vụ tai nạn hay công an giữ giấy tờ, giữ xe thì anh "pháp chế" ấy sẽ lo..