haha..chuyện thường ngày...số người biết lái xe thì rất nhiều, thậm chí có thời gian cầm lái rất lâu..nhưng số người thật sự hiểu biết luật GTĐB, hiểu ý nghĩa của các biển báo cơ bản và tuân thủ thì lại không nhiều lắm...không có những bác này thì làm gì có đất cho xxx tồn tại & phát triển. Số AE lên OS thì ít nhất cũng biết gỏ bàn phím..còn lại phần lớn tài xế, những người mà hàng ngày phải cầm vô lăng để kiếm sống thì làm sao lên OS này được....vì vậy, ngay trong thành phần những người cầm vô lăng cũng đã phức tạp lắm rồi các bác. Các bác cứ xem hành vi lái xe trên đường phố thì biết..đâu phải lái xe nào cũng "dễ thương - hiền từ" như các bác trên OS này...hehe..
aH0Ha nói:haha..chuyện thường ngày...số người biết lái xe thì rất nhiều, thậm chí có thời gian cầm lái rất lâu..nhưng số người thật sự hiểu biết luật GTĐB, hiểu ý nghĩa của các biển báo cơ bản và tuân thủ thì lại không nhiều lắm...không có những bác này thì làm gì có đất cho xxx tồn tại & phát triển. Số AE lên OS thì ít nhất cũng biết gỏ bàn phím..còn lại phần lớn tài xế, những người mà hàng ngày phải cầm vô lăng để kiếm sống thì làm sao lên OS này được....vì vậy, ngay trong thành phần những người cầm vô lăng cũng đã phức tạp lắm rồi các bác. Các bác cứ xem hành vi lái xe trên đường phố thì biết..đâu phải lái xe nào cũng "dễ thương - hiền từ" như các bác trên OS này...hehe..
nhưng mà lúc đi thi bằng thì lại cứ đóng tiền "bao đậu" lí thuyết cơ
Trả lại khi không nhai được,em thì không hỏi lỗi gì nhưng xxx bắt láo là không được,bắt đúng thì lập bb,không xin gì hết,không chi một đồng,không thoả hiệp với kền kền.dmxxx nói:@DUYWIN :bác bị ở LĐH, bọn x nó lấy giấy tờ của bác à?bao lâu nó trả lại cho bác?
khó hiểu mà xâu xa quá luôn......aH0Ha nói:haha..chuyện thường ngày...số người biết lái xe thì rất nhiều, thậm chí có thời gian cầm lái rất lâu..nhưng số người thật sự hiểu biết luật GTĐB, hiểu ý nghĩa của các biển báo cơ bản và tuân thủ thì lại không nhiều lắm...không có những bác này thì làm gì có đất cho xxx tồn tại & phát triển. Số AE lên OS thì ít nhất cũng biết gỏ bàn phím..còn lại phần lớn tài xế, những người mà hàng ngày phải cầm vô lăng để kiếm sống thì làm sao lên OS này được....vì vậy, ngay trong thành phần những người cầm vô lăng cũng đã phức tạp lắm rồi các bác. Các bác cứ xem hành vi lái xe trên đường phố thì biết..đâu phải lái xe nào cũng "dễ thương - hiền từ" như các bác trên OS này...hehe..
Các bác ném đá bác chủ hơi bị nhiều:
Cái vạch dưới đường là cho phép đi thẳng và rẽ phải, trước và sau không có biển 412 quy định làn các phương tiện nên 4B lưu thông được ở đây. Vấn đề là đường 1 chiều nên theo thói quen 4B chạy bên trái nhường bên phải cho 2B nên khi bị thổi cứ ngỡ mình sai thật.
Em đảm bảo với các bác rất nhiều Oser chưa chắc đã nắm chắc điều này, do đó:
- Cảm ơn bác chủ đã đăng bài, có tác dụng cảnh báo cho ae nào còn lơ mơ.
- Anh em mình ném đá đủ rồi...có ai chắc mình sẽ không mắc những lỗi (tưởng tượng hay lỗi thật) ngớ ngẩn như vậy không !
Cái vạch dưới đường là cho phép đi thẳng và rẽ phải, trước và sau không có biển 412 quy định làn các phương tiện nên 4B lưu thông được ở đây. Vấn đề là đường 1 chiều nên theo thói quen 4B chạy bên trái nhường bên phải cho 2B nên khi bị thổi cứ ngỡ mình sai thật.
Em đảm bảo với các bác rất nhiều Oser chưa chắc đã nắm chắc điều này, do đó:
- Cảm ơn bác chủ đã đăng bài, có tác dụng cảnh báo cho ae nào còn lơ mơ.
- Anh em mình ném đá đủ rồi...có ai chắc mình sẽ không mắc những lỗi (tưởng tượng hay lỗi thật) ngớ ngẩn như vậy không !
Đúng là cướp có tổ chức. Nếu phạt đúng lỗi thì một giờ cũng có thể thổi được vô số người chạy sai luật hoặc vi phạm GT tại Ngã tư Bảy hiền. Chia buồn cùng Bác chủ.