đang
vội nên ko chịu suy luận bác à. đưa ng nhà đi check in mà.Hiệu lực phải từ sau biển chứ hiệu lực trước biển thì tính từ khúc nào? 5m, 10m hay cả km. Bác thớt mất bánh mỳ là do không học luật và suy luận quá kém.
bỏ câu cuối đi bác ...Hiệu lực phải từ sau biển chứ hiệu lực trước biển thì tính từ khúc nào? 5m, 10m hay cả km. Bác thớt mất bánh mỳ là do không học luật và suy luận quá kém.
Biển 412 chỉ đc chuyển Lane tính từ biển trở về sau biển. Ko đc chuyển sớm.
Biển 411 ko đc chuyển khi đã qua ngã 4 gần nhất sau biển. Còn lại chuyển thoải mái.
Cảm ơn các bác.
Bác nói khó hiểu quá hoặc do diễn giải không rõ:
- 412 thường cắm ngay khi vào ngã ba/tư để phân làn xe, xe vừa qua ngã ba/tư là nhìn thấy biển, chuyển về làn cần đi.
- 411 cắm khi gần đến ngã tư, xóa hiệu lực của 412 xác định hướng xe chạy vì thế các loại xe hòa vào nhau và ngôn ngữ đường chợ gọi là ''trộn làn"
- Biển nào thì biển nhưng sau biển mới có hiệu lực chứ trước biển thì hiệu lực của cái biển phía sau lưng tài xế kìa (giống như ban hành văn bản pháp luật ấy, chưa ký thì hiệu lực gì)
- Biển nào thì đến ngã tư cũng hết hiệu lực (hoặc hết hiệu lực bởi một biển khác), sang ngã tư bên kia sẽ có biển mới, hiệu lực theo cái mới đó.
Chỉnh sửa cuối:
Nếu xét căng như vậy thì 412 chỉ có cách chuyển ngay biển, không trước không sau nhé.
- Sai! Nếu biển 412 cắm sát đầu ngã tư, sau khi qua ngã tư là xe phải vào làn của mình rồi chứ không phải chuyển nữa.
- Ta nói chuyển là bởi qua ngã tư một đoạn GTCC mới cắm 412 nên phải chuyển về làn cần đi. Như vậy là phải chuyển trước biển 412 nhé. Đừng sợ đi sai làn vì đầu ngã tư không cắm biển nên đi làn nào cũng được.
bác không saiSáng nay em có chở người nhà ra sân bay TSN đến giao lộ rẽ trái vào Ga quốc nội thì thấy mũi tên 2 làn bên trái đều là Bắt buộc rẽ trái. Do em đi thẳng vào Ga quốc tế nên đổi qua lane bên phải trước khi qua giao lộ, vạch đứt.
XXX chặn lại nói phải đổi lane trước biển 411, anh qua biển mới đổi là sai rồi.
Cho mình hỏi như vậy XXX có đúng hay ko ? Mình chỉ biết biển 412 là cấm đổi lane trước biển, còn 411 ko rõ.
Nếu đúng thì rất nhiều đường ở VN bẫy người giao thông do biển 411 nhỏ lại nằm ở lề đường, trong khi ở những con đường nhiều lane, đông đúc thì xe đi các lane phía trái sẽ khó quan sát thấy biển, chỉ có thể nhìn mũi tên. Khi thấy mũi tên rồi thì đã qua biển 411 mất cha nó rồi.
Tại những đường cao tốc thì việc đổi lane ở tốc độ cao trước biển 411 là việc nguy hiểm.
CSGT cũng lợi dụng sự bất tiện này để xử phạt thì quá đáng. Biển 411 cần phải treo ra giữa đường.
Em thì thấy khác, nhiều biển cắm sau vài chục mét là chuyện thường.
- Sai! Nếu biển 412 cắm sát đầu ngã tư, sau khi qua ngã tư là xe phải vào làn của mình rồi chứ không phải chuyển nữa.
- Ta nói chuyển là bởi qua ngã tư một đoạn GTCC mới cắm 412 nên phải chuyển về làn cần đi. Như vậy là phải chuyển trước biển 412 nhé. Đừng sợ đi sai làn vì đầu ngã tư không cắm biển nên đi làn nào cũng được.
đang
vội nên ko chịu suy luận bác à. đưa ng nhà đi check in mà.
Vâng, có sao đâu. Vì thế phải chuyển làn trước biển 412, sau biển nó có hiệu lực rồi, chưa chuyển kịp xxx bắt sai làn sao cãi. Vì bác nói phải chuyển ngay biển nên em bảo không nhất thiết, trước cũng được nhưng sau thì không được.Em thì thấy khác, nhiều biển cắm sau vài chục mét là chuyện thường.
Nó đánh trúng tâm lý những người như bác, đưa người nhà đi check-in nên hầu như ai cũng vội và không muốn đôi co, tranh cãi, thậm chí lập biên bản vì lập biên bản nó cũng có thể làm rề rà cả 30p nếu muốn.đang
vội nên ko chịu suy luận bác à. đưa ng nhà đi check in mà.
Nếu bác nắm rõ, cứng rắn thì mới có thể đập lại nó với yêu cầu đại khái như sau:
- OK, mời anh lập biên bản đúng lỗi như anh đã nói.
- Tôi sẽ cho người nhà đón taxi đi vào check-in và khiếu nại biên bản của anh. Trong đơn khiếu nại sẽ yêu cầu bồi thường chi phí phát sinh như tiền taxi vào sân bay, tiền vé máy bay nếu bị nhỡ chuyến và các chi phí phát sinh nếu có.
Em nghĩ nếu bác cứng cỡ này thì nó đuổi bác đi trong vòng 10 giây để kiếm mồi khác.