- Tags
- biển báo luật giao thông
thì lại dính lỗi vượt phảiNếu không có biển báo chia làn thì không sai nhé bác.
Vượt phải khi nào vượt trên cùng 1 line, còn này là line khác rồi.thì lại dính lỗi vượt phải
Vậy là hiểu sai về vượt phải rồi.thì lại dính lỗi vượt phải
Ở một nơi có nền tư pháp phát triển và chặt chẽ và phân công công việc khoa học như ở ta thì việc cắm biển báo là thuộc của bên GTCC và kiểm tra, hướng dẫn, điều tiết và phạt thì thuộc CSGT nên hai bên này ko liên quan đến nhau nhé các cậu...Bảng này rộng, còn dán bổ sung được, cái bản tôi chụp thì ko còn chỗ để dán thêm hình xe con.
Mong là các anh CSGT Trảng Bom quán triệt đó là lỗi của bên vẽ bảng, mà ko làm khó TX xe con
Lỗi bảng này thì 100% lại do thằng thi công, sx bảng thôi... chứ bản vẽ đưa xuống thì làm gì có thế?
Ko lẽ người của ta lại cứ ít i ốt thế sao được...
Ở một nơi có nền tư pháp phát triển và chặt chẽ và phân công công việc khoa học như ở ta thì việc cắm biển báo là thuộc của bên GTCC và kiểm tra, hướng dẫn, điều tiết và phạt thì thuộc CSGT nên hai bên này ko liên quan đến nhau nhé các cậu...
Lỗi bảng này thì 100% lại do thằng thi công, sx bảng thôi... chứ bản vẽ đưa xuống thì làm gì có thế?
Ko lẽ người của ta lại cứ ít i ốt thế sao được...
Nói về quy trình thì sẽ có:
+ Bên GTCC phải có văn bản đề nghị - quyết định ghi rõ đoạn đường nào, làn đường nào, loại xe nào được chạy...ngày hiệu lực.
+ GTCC đấu thầu chọn bên thi công cắm biển
+ Bên thi công thiết kế biển đưa hình ảnh qua cho GTCC duyệt, được duyệt thì mới cắm bản
+ GTCC gửi văn bản cho CAGT giám sát, thực hiện, xử phạt...
Nếu "lỗi bản là do bên thi công vẽ sai" thì bên GTCC cũng phải chịu trách nhiệm về việc duyệt cái bản thiết kế đó.
Còn nếu không có bảng thiết kế thì đó là lỗ hổng lớn trong quy trình của mấy ổng.
đó là đỉnh cao của lương lẹo. biết cao tốc ra rồi nên cố bẫy vớt vát vài con cá lạc của ngành GT đây chăng?
Cộng Hòa chia 3 lane rõ ràng nha bác. "Thầy dịch vật" nào dạy bố láo vậy.đường 3 làn kiểu như Cộng hòa đấy anh. Ảnh dạy lách ra làn bên phải vượt xe xong tấp lại. , ăn chửi kha khá nhưng vẫn kiên định kêu người chửi ảnh đọc lại ND100
Theo lý một số "tài dịch vật" thì lane bên phải xe con được rẽ phải vào nên ảnh bật xi nhan vào ko sai. chạy trong đó rồi bật xi nhan trái ra lại. CA gọi vô thì mấy ảnh lý sự là "tôi tìm nhà nhưng chưa đến nên ra lại"
Mấy anh đó tàn dư chết độ cũ thời trước bác T còn sót lại á. Chứ giờ trên đầu CA nào chả có cái cam. Thích mấy anh CA mở ra cho coi ngay và luôn.
Lỗi ko đi đúng làn đường phần đường quy định thì cứ 4-6 triệu giam bằng 2-4 tháng theo NĐ123 rồi.
QCVN 41:2019 ko còn lỗi vượt phải nha. Bác cứ mạnh dạn hỏi CA văn bản nào lỗi vượt phải.thì lại dính lỗi vượt phải
CA nào đưa mấy cái thông tư trước 2019 cứ mạnh dạn chém
Bác giải thích giúp chỗ này:Mấy ảnh đã nhận sai, và đỗ tội cho bên thi công biển báo.
Dán thêm xe con khúc Trảng Bom thôi, còn Long Khánh, Xuân Lộc hình như vẫn chưa điều chỉnh.
View attachment 2942923
- Trách nhiệm quy định và cắm biển là của GTVT.
- Trách nhiệm giám sát xử phạt các uy định của GTVT đưa ra là của CA.
- Vậy Anh Hiệp đó quyền gì để hỗ trợ theo luật pháp ngoài chuyện ảnh là cấp trên nói ko nghe về bàn giấy ngồi.
- Bản thân ảnh hỗ trợ vậy ảnh cũng đang sai luật.
=> Thoe đúng luật. Nếu biển báo chứa hợp lý. phái CA hoặc các đơn vị khác phải đưa công văn sang GTVT yêu cầu chỉnh sửa và GTVT phải ra văn bản đồng ý thì việc ANh Hiệp đó hỗ trợ mới đúng pháp luật (trong trường hợp biển chưa sửa được)
- Bản thân cái biển R415 đó đang sai quy cách. QCVN41:2019
- Tại sao phải vẽ 1 nùi xe phức tạp vậy. trong khi Lane phải chỉ cần vẽ 2 cái bảng cấm xe khách >16 chỗ và xe tải trên 5 tấn là xong