Ông kia đang thả câu đấy bác.Tôi rất ghét kiểu người như bạn, một ý thực chạy xe rất kém. Bạn chạy xe chỉ biết có 1 mình mình, còn cản trở bao nhiêu người khác thì bạn không quan tâm?
Đời cho tí niềm vui í mà. Đang bon bon thấy lòi ra cái biển hết khu dân cư hoặc là hết giới hạn 50 thì cảm giác nó yomost làm sao đó.
Bạ qua vụ khác. Không biết mấy cụ có hay về Châu Đốc không! Chứ lần nào về em đều bị xoắn não ở đoạn tránh sạt lở Châu Phú. Trước khi vào đoạn tránh thì cắm cái biển rất rõ và dễ nhìn là giới hạn 40 ngay đường chính. Rồi men tới chút là cái cua nhẹ mũi tàu, vẫn là đường chính tiếp giáp thẳng tắp với tuyến tránh. Vấn đề là tuyến tránh này hẵn hòi 4 làn, hai lề và phân cách cứng giữa luôn cho đúng chuẩn nhưng (cái nhưng này mới mệt) không hề có biển báo tốc độ. Nếu giữ 40 thì tội và các xe khác nó bóp còi huýt hoáy đủ kiểu vượt ầm ầm. Còn nếu đi 90 (nói nhẹ là 70 cũng được) thì không biết có bị giam bằng không. Mấy chú đệ ở CĐ nói sống dưới này không biết sẽ ăn phạt nguội khi nào vì cam dày đặt luôn.
Bạ qua vụ khác. Không biết mấy cụ có hay về Châu Đốc không! Chứ lần nào về em đều bị xoắn não ở đoạn tránh sạt lở Châu Phú. Trước khi vào đoạn tránh thì cắm cái biển rất rõ và dễ nhìn là giới hạn 40 ngay đường chính. Rồi men tới chút là cái cua nhẹ mũi tàu, vẫn là đường chính tiếp giáp thẳng tắp với tuyến tránh. Vấn đề là tuyến tránh này hẵn hòi 4 làn, hai lề và phân cách cứng giữa luôn cho đúng chuẩn nhưng (cái nhưng này mới mệt) không hề có biển báo tốc độ. Nếu giữ 40 thì tội và các xe khác nó bóp còi huýt hoáy đủ kiểu vượt ầm ầm. Còn nếu đi 90 (nói nhẹ là 70 cũng được) thì không biết có bị giam bằng không. Mấy chú đệ ở CĐ nói sống dưới này không biết sẽ ăn phạt nguội khi nào vì cam dày đặt luôn.
Vụ biển hết khu dân cư này khúc Đắk Nông nó đặt sau điểm cuối của dải phân cách cứng tầm 100m. Và tác xạ ngay đoạn đấy. Tài lạ rụng như sung.
Mình đang thắc mắc : sao nhà nước không dùng màu của các line trên đường để phân biệt khu dân cư : thí dụ KDC thì sơn màu trắng,khu ngoài dân cư thì sơn màu vàng
anh moi người ko lo lắng khi di chuyển !
anh moi người ko lo lắng khi di chuyển !
Tôi vừa chạy 2 chiều từ Tịnh Biên/An Giang về SG đây, vừa chạy vừa chửi vì đếu biết tốc độ cho phép là bao nhiêu, vì gần như ko có cái biển báo tốc độ nào, cũng chả thể nào tìm được biển đông dân cư hay ko. Chạy cả chục cây số cũng ko thấy biển.
Việc sử dụng line màu để phân biệt KDC và không DC se khó ở chổ chuyển đổi màu sẽ khó phân biệt cho người đang lái với tốc độ 80km xuống 50 km
Nhưng co thể khắc phuc bằng cách ngay phần chuyển giao của 2 khu vực này chúng ta sẽ dùng khoản 500m để dùng 2 màu xen kẻ giúp cho lái xe biết trước là còn 500m nữa sẽ tới khu vực chuyển giao.
Không biết còn lý do gì nữa không mà nhà nước không dùng cách này ?
Nhưng co thể khắc phuc bằng cách ngay phần chuyển giao của 2 khu vực này chúng ta sẽ dùng khoản 500m để dùng 2 màu xen kẻ giúp cho lái xe biết trước là còn 500m nữa sẽ tới khu vực chuyển giao.
Không biết còn lý do gì nữa không mà nhà nước không dùng cách này ?
Thật sự rất bối rối trong tình cảnh này,chay 80km thì bị ăn BB,chay 50km thì bị xe sau bóp kèn.Tôi vừa chạy 2 chiều từ Tịnh Biên/An Giang về SG đây, vừa chạy vừa chửi vì đếu biết tốc độ cho phép là bao nhiêu, vì gần như ko có cái biển báo tốc độ nào, cũng chả thể nào tìm được biển đông dân cư hay ko. Chạy cả chục cây số cũng ko thấy biển.
Tiền sơn đâu cho đủ anh? Làm cái biển trên cao rẻ và dễ hơn nhiềuMình đang thắc mắc : sao nhà nước không dùng màu của các line trên đường để phân biệt khu dân cư : thí dụ KDC thì sơn màu trắng,khu ngoài dân cư thì sơn màu vàng
anh moi người ko lo lắng khi di chuyển !
Mi 2Tôi rất ghét kiểu người như bạn, một ý thực chạy xe rất kém. Bạn chạy xe chỉ biết có 1 mình mình, còn cản trở bao nhiêu người khác thì bạn không quan tâm?
Khu dân cư mọc như nấm mùa mưa, sao theo kịpMình đang thắc mắc : sao nhà nước không dùng màu của các line trên đường để phân biệt khu dân cư : thí dụ KDC thì sơn màu trắng,khu ngoài dân cư thì sơn màu vàng
anh moi người ko lo lắng khi di chuyển !