Em thấy hình như đúng là cấm chở hàng nguy hiểm đó anhCái BB góc dưới bên trái (cục vuông màu vàng ở giữa) nghĩa là gì? bác nào thông não giúp. mình tìm trên hệ thống BB vn không thấy. Ở nn tương tự vậy nghĩa là xe chở hàng nguy hiểm.
Đã cấm ô tô thì bao gồm cả xe tải. Cấm cả người đi bộ, xe 2 bánh thì làm gì phải khống chế độ cao với bề rộng? không lẽ có hươu cao cổ , tê giác đi qua hay sao. dẹp hết, chỉ cần 3 BB cấm 103a , 104 và 112 (cấm ô tô, xe 2 B, người đi bộ) là đủ. Tư duy BB lòng thòng quá.
Mỗi biển cấm có chức năng khác nhau mà bác.View attachment 2101859
Đã cấm ô tô thì bao gồm cả xe tải. Cấm cả người đi bộ, xe 2 bánh thì làm gì phải khống chế độ cao với bề rộng? không lẽ có hươu cao cổ , tê giác đi qua hay sao. dẹp hết, chỉ cần 3 BB cấm 103a , 104 và 112 (cấm ô tô, xe 2 B, người đi bộ) là đủ. Tư duy BB lòng thòng quá.
Cấm ô tô theo giờ, chỉ cấm xe tải chở hàng nguy hiểm.
Cấm xe có chiều cao hơn 4.2 m vì sợ đụng nóc hầm. Và cấm chiều ngang xe rộng hơn 2.5m vì làn đường hẹp và để tránh va chạm vách hầm.
Người đi bộ cấm thì đúng rồi.
Chỉ cấm xe máy theo giờ.
Trước đây mỗi biển gắn riêng mỗi cột nên cũng rối, giờ đưa vô biển ghép cũng bị chê.
Chỉ có cái đáng phàn nàn, cần điều chỉnh là vị trí gắn biển ghép này ngay đây thì ô tô đi vào giờ cấm chỉ chịu chết thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Tư duy biển báo nào cũng chỉ có tác dụng khi tuân thủ nguyên tắc: khả năng nhận biết và kịp ứng xử trong giới hạn khả năng của con người trong điều kiện giao thông(tốc độ di chuyển, ánh sáng....) Nhồi nhét thông tin ngoài khả năng tiếp nhận thì lòi ra cái tư duy '''ao làng'' mà thôi.
Vậy theo tư duy của bác thì phải gắn biển như thế nào để thỏa các yêu cầu, quy định như thế?Tư duy biển báo nào cũng chỉ có tác dụng khi tuân thủ nguyên tắc: khả năng nhận biết và kịp ứng xử trong giới hạn khả năng của con người trong điều kiện giao thông(tốc độ di chuyển, ánh sáng....) Nhồi nhét thông tin ngoài khả năng tiếp nhận thì lòi ra cái tư duy '''ao làng'' mà thôi.
Hai còm ở trên tôi đã nói cả rồi: thông tin phải súc tích, ngắn gọn, Cụ thể trường hợp trên, rút gọn từ 8 BB xuống còn 3 như còm trên.Vậy theo tư duy của bác thì phải gắn biển như thế nào để thỏa các yêu cầu, quy định như thế?
e chia sẻ cùng các bác chứ nào thắc mắcBB dành cho nhìu loại xe, xe mình loại nào dòm BB loại đó thui, dòm cả lồm giề cho loạn óc rùi lên đây théc méc....
View attachment 2092148
3 biển đó làm sao đủ thông tin cần cấm? Muốn cấm nội dung nào thì phải sử dụng biển báo phù hợp, không thể rút gọn được, trừ phi rút gọn luôn nội dung cấm.Hai còm ở trên tôi đã nói cả rồi: thông tin phải súc tích, ngắn gọn, Cụ thể trường hợp trên, rút gọn từ 8 BB xuống còn 3 như còm trên.
Trích còm ở trên: "Đã cấm ô tô thì bao gồm cả xe tải. Cấm cả người đi bộ, xe 2 bánh thì làm gì phải khống chế độ cao với bề rộng? không lẽ có hươu cao cổ , tê giác đi qua hay sao. dẹp hết, chỉ cần 3 BB cấm 103a , 104 và 112 (cấm ô tô, xe 2 B, người đi bộ) là đủ. Tư duy BB lòng thòng quá.3 biển đó làm sao đủ thông tin cần cấm? Muốn cấm nội dung nào thì phải sử dụng biển báo phù hợp, không thể rút gọn được, trừ phi rút gọn luôn nội dung cấm.
Nếu ai hài lòng với tư duy BB của vn hiện nay, xin chúc mừng họ đã thích nghi.
Bó tay tư duy của bác, đọc biển báo không hiểu nội dung mà phán linh tinh.Trích còm ở trên: "Đã cấm ô tô thì bao gồm cả xe tải. Cấm cả người đi bộ, xe 2 bánh thì làm gì phải khống chế độ cao với bề rộng? không lẽ có hươu cao cổ , tê giác đi qua hay sao. dẹp hết, chỉ cần 3 BB cấm 103a , 104 và 112 (cấm ô tô, xe 2 B, người đi bộ) là đủ. Tư duy BB lòng thòng quá.
Nếu ai hài lòng với tư duy BB của vn hiện nay, xin chúc mừng họ đã thích nghi.
Cơ quan chức năng có quyền cấm những nội dung cần cấm.
Đã diễn giải cho hiểu tại sao phải cấm như vậy mà vẫn không chịu hiểu, nhưng làm gì thì nhiệm vụ của bác là tuân thủ việc cấm này.
Chỉnh sửa cuối: