Thông tin của bác chủ thớt là chính xác và rõ ràng. Cảm ơn bác.
Cho hỏi bác là người quê Tây Ninh hay làm việc trên đó. Mình quê ở Tây Ninh
Chủ thớt không phải quê TN nhưng chắc là dân phượt chuyên nghiệp nên chổ nào cũng biết, e đi TN - SG mấy chục năm nay vẫn chưa rành = bác ấy
Bác chủ thường phượt đó đây (khắp 4 vùng chiến thuật) bùn đen in dấu bánh xe của bác í.Chủ thớt không phải quê TN nhưng chắc là dân phượt chuyên nghiệp nên chổ nào cũng biết, e đi TN - SG mấy chục năm nay vẫn chưa rành = bác ấy
Em đi làm đường này mỗi ngày, em thường thấy các bác biển số 70 (Tây Ninh) chạy rất máu, mặc dù em đang chạy lane ngoài cùng sát con lươn hoa bông giấy, tốc độ 60 km/h nhưng vẫn phải xi nhan tấp phải vào lane giữa nhường cho các bác í phóng qua ào ào. Đặc biệt là xe khách Đồng Phước, chưa kịp vào là bị đá đèn, bấm còi liên tu bất tận
Bác đu theo xe Đồng Phước là yên tâm ko sợ bắn tốc độ. Mật độ lên xuống của xe Đồng Phước rất đông nên họ thông báo cho nhau liên tục các điểm chốt xxx. Có hay không bắn tốc độ.
Em đi đường này hoài,.nếu đi đúng tốc độ tối đa họ sẽ vượt phải ( thường các đoạn 50k/h). Nhưng bác đi chậm họ sẽ bấm kèn đá đèn liên tục từ xa, cũng thông cảm cho họ, em thường chủ động nhường đường nếu mình đi chậm.
Em đi đường này hoài,.nếu đi đúng tốc độ tối đa họ sẽ vượt phải ( thường các đoạn 50k/h). Nhưng bác đi chậm họ sẽ bấm kèn đá đèn liên tục từ xa, cũng thông cảm cho họ, em thường chủ động nhường đường nếu mình đi chậm.
Xe ĐP chạy rất gấu, mình đi đã gần 65 mà nó cứ đòi vượt.Em đi làm đường này mỗi ngày, em thường thấy các bác biển số 70 (Tây Ninh) chạy rất máu, mặc dù em đang chạy lane ngoài cùng sát con lươn hoa bông giấy, tốc độ 60 km/h nhưng vẫn phải xi nhan tấp phải vào lane giữa nhường cho các bác í phóng qua ào ào. Đặc biệt là xe khách Đồng Phước, chưa kịp vào là bị đá đèn, bấm còi liên tu bất tận
Có lần mình kẹt mấy cái tải nhỏ bên trong, chưa kịp vào, thế mà khi nó vượt qua còn ép xe mình nữa.
Dạ thui Bác, mình đã là member của OS nên phở theo gương bác chủ thớt, đi đúng tốc độ và tuân thủ luật GT heheheh.Bác đu theo xe Đồng Phước là yên tâm ko sợ bắn tốc độ. Mật độ lên xuống của xe Đồng Phước rất đông nên họ thông báo cho nhau liên tục các điểm chốt xxx. Có hay không bắn tốc độ.
Em đi đường này hoài,.nếu đi đúng tốc độ tối đa họ sẽ vượt phải ( thường các đoạn 50k/h). Nhưng bác đi chậm họ sẽ bấm kèn đá đèn liên tục từ xa, cũng thông cảm cho họ, em thường chủ động nhường đường nếu mình đi chậm.
Em tâm niệm chậm mà tới còn hơn nhanh chỉ một giây mà không bao giờ tới.
Mà em thấy cũng ngộ cho người VN mình, ra đường thì hơn thua, chèn ép nhau từng giây đồng hồ, nhưng có những chuyện như hẹn gặp, hay đi ăn cưới thì vân vân, thì chơi giờ giây thun, đến trễ đến mấy giờ đồng hồ cũng cha sao
Em bị ép một lần ngay khi vừa qua ngã tư Trung Chánh. Bác ý từ lane giữa lấy ra cái ào, làm em thắng dúi đầu.Xe ĐP chạy rất gấu, mình đi đã gần 65 mà nó cứ đòi vượt.
Có lần mình kẹt mấy cái tải nhỏ bên trong, chưa kịp vào, thế mà khi nó vượt qua còn ép xe mình nữa.
Rút cái kinh nghiệm thấy mấy bác ĐP từ xa là em né trước cho phẻ cái đầu.
Ức chế nhất đoạn này..đường XUyên Á ..mà vậy đấyTrường Chinh đi An sương : 60
An Sương - Củ Chi: 60-50 ( qua cầu vượt Củ chi là bò 50 km/h )
Củ Chi - Trảng bàng: 50
Trảng Bảng Gò Dầu: hết biển KDC đạp 80 ( Thị trấn GD có 1 đoạn 40km/h)
Gò Dầu - Tp Tây Ninh: hết biển KDC đạp 80 ( có 1 đoạn nhỏ 50 km nhưng có biển báo 200m sẽ đến 50km/h)
Đường tốt từ Tp đến Gò dầu.
Từ Gò dầu đi TN đường tương đối tốt đạp 80 được nhưng nếu đi ngược lại TN về GD đường nhiều chổ bị hư, ổ gà phải cẩn thận.