Hạng B2
16/10/16
187
2.050
93
Mình thấy QL51 biển báo tương đối rõ ràng hơn hồi xưa rất nhiều rồi, chỉ có 2 đoạn có biển Nội thị là khúc Phú Mỹ và Bà Rịa.
Còn biển chỉ rẽ trái thì hầu như đc vẽ dưới đường và chỉ có bên Bà Rịa và chỉ có khoảng 4-5 ngã tư là chỉ cho rẽ trái, khúc Đồng Nai làn sát con lươn đều là hỗn hợp đi thẳng và rẽ trái.
 
Hạng C
27/9/15
563
741
93
Mình đi đường nếu từ 3 làn trở lên thì luôn đi làn giữa, làn trái và phải chỉ để vượt hoặc đi tạm thời vì chắc chắn các làn đó sẽ rẽ trái, phải nếu phía trước có ngã 3, 4... tập thói quen tốt khi chạy xe đi bạn, đừng đổ do biển báo khó chạy...
Thường làn giữa xe tải chạy nhiều nên mặt đường bị sống trâu, ổ gà, vá đắp.... và bác phải bò theo xe tải...
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
29/11/06
4.072
11.653
113
Theo Tôi ah. Đây là tuyến đường huyết mạnh về cảng lớn nhất phía nam, về Tt du lịch biển phía nam nên để ra đứng đường này phải tốn kha khá vì vậy cần thiết phải có bẫy để bắt gà chứ không tiền đâu góp hụi
Đặt biển là bên GTVT, phạt là bên CSGT.
Ông CSGT có bánh mì thì ông GTVT có được 1/2 ổ đâu mà phải làm vậy nhỉ?
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng B2
8/10/18
358
309
70
37
Năm e đi 2-3 lần SG-VT, từ khi chưa có cam đến giờ, chưa mất đồng bánh mì nào.
 
Hạng C
16/4/16
847
1.138
98
Vũng Tàu
Mình đi đường nếu từ 3 làn trở lên thì luôn đi làn giữa, làn trái và phải chỉ để vượt hoặc đi tạm thời vì chắc chắn các làn đó sẽ rẽ trái, phải nếu phía trước có ngã 3, 4... tập thói quen tốt khi chạy xe đi bạn, đừng đổ do biển báo khó chạy...
Bác đi chưa, nhất là tối xe tải, container nó chạy sau bấm kèn, nhá đèn phát khùng luôn. Xe to chạy trong nườm nượp khỏi thấy bảng luôn. Nhiều khi đi làn ngoài đến gần đèn đỏ không thể tấp vào được, trong khi có ngã cho chạy thẳng, có ngã lại chỉ cho quẹo trái
Để e để ý xem vụ bác gì nói cách phân biệt quẹo hay hỗn hợp xem sao
 
Hạng D
29/3/17
1.545
14.096
113
Bác đi chưa, nhất là tối xe tải, container nó chạy sau bấm kèn, nhá đèn phát khùng luôn. Xe to chạy trong nườm nượp khỏi thấy bảng luôn. Nhiều khi đi làn ngoài đến gần đèn đỏ không thể tấp vào được, trong khi có ngã cho chạy thẳng, có ngã lại chỉ cho quẹo trái
Để e để ý xem vụ bác gì nói cách phân biệt quẹo hay hỗn hợp xem sao
Mình giữ nguyên tắc ra đường đi như vậy đó giờ, thêm cái nữa là đi đâu chỗ lạ thì mình luôn tham khảo cách đi đường đó ntn, có vđ gì o...đi 1 lần nó in vô não mình rùi....còn thằng nào thúc đít thì kệ mịa nó, nếu ok thì cho vượt, o thi tụi bây kiếm đường mà vượt đi...thế thôi
 
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Thiết nghĩ QL51 có thêm làn phụ như xa lộ Đại Hàn là xong, có chuyện chi khó đâu mà để chuyện bất cập hơn chục năm rồi !
 
Hạng D
9/1/15
2.832
4.248
113
41
Đi từ HCM -> VT không xa nhưng mất rất nhiều thời gian, vì có quá nhiều ngã 4 và thường bị tắc đường vì các ngã 4 này.
Tui sợ nhất 3 cái ngã 4:
- 1 nút giao ra vào cao tốc và lộ 51. 51 vào cao tốc về hcm cực kinh khúc này công, ben lớn, khách, tải lớn rất ít chịu giảm tốc. Chiều CN khúc này là xác định cmn luôn tầm 2-3 tiếng mới thoát. Đúng ra đoạn này nên làm thêm hầm hướng 51 Biên Hoà - Vũng Tàu. Như vậy sẽ cực thoán cho hướng 51 leo cao tốc về HCM. Thêm đó nhánh thu phí rẻ vào 51 về VT. Lưu lượng quá lớn cần thêm ít nhất 4-5 boot nữa mở rộng khúc này. Mấy lần Tui xuýt hút đuôi mấy ông đang lane ngoài hướng thẳng đột ngột giảm tốc móc xuống 51 hoặc xe đông quá tràn sang cả lane này.
- 2 là An Phú: thôi miễn bàn nút này. Bấm bụng chịu thôi.
- 3 là khúc cát lái. Khúc này cũng cần có 1 hầm 51 đi thẳng VT như vậy tuyến đg này sẽ thoán. Hiện công nghệ thi công mình ổn rồi cái hầm này làm chừng năm xong chưa gì.
Nhớ xưa đi ql1a khúc biên hoà vào kcn bh2 kẹt bà cố mà giờ có mấy cái hầm rồi chạy bon bon. Lộ 51 trạm thu phí dày mà giá cao chạy đường nào thoát. Đúng ra lộ này ông Vũng Tàu nên xin nghiên cứu đầu tư đỡ cho ngân sách TW vì ng lợi nhất là ông chứ méo phải Đồng Nai hay SG.
Góp ý xí thôi chớ mình dân ngu cu đen thôi kkk