Câu trả lời cho t/h này là " Em ko biết mình sống sao nữa thì em đi chết mẹ cho rồi"! Chứ biển báo GT mà em làm lung tung ai chịu nổi. Có bao giờ em nghĩ nếu em cứ sống vậy thì nhiều người khác phải sống sao chưa!Hình như em nhớ có bài hát gì đó cũng hit lắm, thư giãn chút nha các anh chị em!
" Anh muốn em sống sao?"
Chắc nó nghĩ ở OS ai cũng não vô lăn k biết tí j về tin học. Người ta thấy khó thì ng ta phản ánh để mấy anh trển giải quyết. thì lại nhảy vào kiểu "mày giỏi thì làm đi". Chán nhỉ.Biết hình của ai không? Người khác là ai?
Hóng giải pháp của các bác chê người ta Để xem với làn đường như vậy và cho phép các loại xe đi theo làn, vận tốc như vậy các bác để biển thế nào?
biển báo, biển chỉ dẫn cắm bên phải đường cũng kêu là khó thấy, bị che khuất, tới khi treo lên quá rõ ràng, chi tiết từng làn thì bắt bẻ
Hôm đi KCN Hiệp Phước về, thấy đường số 1 đã cho lưu thông 2 chiều riêng biệt và tăng tốc độ chạy xe thì rất mừng, vì trước đây đường vắng rộng nhưng không có dải phân cách cứng nên chỉ chạy 50km/h. Tuy nhiên thấy nguyên giàn biển báo thì thật sự bất ngờ không đọc hiểu kịp.Cái này có thật không các pác
Tại sao không bố trí biển báo như tại đường Phạm văn Đồng đã có từ nhiều năm nay, đơn giản, dể quan sát ngay cả khi đang chạy với tốc độ 80km/h ? bác @upbosino
Chỉnh sửa cuối:
Vấn đề ở Nhà Bè là các làn đường lại quy định tốc độ cho mỗi loại xe khác nhau, nếu gắn biển hạn chế tốc độ trên giá long môn thì hiệu lực các biển này được hiểu là cho tất cả các làn đường.Hôm đi KCN Hiệp Phước về, thấy đường số 1 đã cho lưu thông 2 chiều riêng biệt và tăng tốc độ chạy xe thì rất mừng, vì trước đây đường vắng rộng nhưng không có dải phân cách cứng nên chỉ chạy 50km/h. Tuy nhiên thấy nguyên giàn biển báo thì thật sự bất ngờ không đọc hiểu kịp.
View attachment 2656393View attachment 2656392
Tại sao không bố trí biển báo như tại đường Phạm văn Đồng đã có từ nhiều năm nay, đơn giản, dể quan sát ngay cả khi đang chạy với tốc độ 80km/h ? bác @upbosino
View attachment 2656391
Và như vậy các biển này sẽ tự mâu thuẫn lẫn nhau, không theo ý đồ quy định tốc độ cho mỗi loại xe trên mỗi làn đường trên 5 làn.
Được chứ bác, tôi thử photoshop bố trí biển báo theo kiểu ở đường PVĐ, theo đúng tốc độ quy định cho từng loại xe, và dễ quan sát hơn nhiều.Vấn đề ở Nhà Bè là các làn đường lại quy định tốc độ cho mỗi loại xe khác nhau, nếu gắn biển hạn chế tốc độ trên giá long môn thì hiệu lực các biển này được hiểu là cho tất cả các làn đường.
Và như vậy các biển này sẽ tự mâu thuẫn lẫn nhau, không theo ý đồ quy định tốc độ cho mỗi loại xe trên mỗi làn đường trên 5 làn.
Chỉnh sửa cuối:
Bác chưa hiểu ý, biển tốc độ mà treo trên giá long môn là có hiệu lực trên tất cả các làn đường, cụ thể ở đây là 5 làn. Trong khi ý đồ của họ là chỉ 3 làn sát lươn giữa là tốc độ cao (80, 60), còn 2 làn ngoài lươn bên tốc độ thấp hơn (50,30). Vậy sẽ mâu thuẫn lẫn nhau.Được chứ bác, tôi thử photoshop bố trí biển báo theo kiểu ở đường PVĐ, theo đúng tốc độ quy định cho từng loại xe, và dễ quan sát hơn nhiều.
View attachment 2657015
Như biển cấm xe máy họ phải gắn ngay lươn bên vì chỉ cấm 3 làn bên trái biển, vì biển này mà gắn trên giá long môn thì sẽ hiểu là cấm xe máy tất cả 5 làn.
Nên chỉ có cách là gắn bên phải phần đường (chỉ hiệu lực cho các làn bên trái biển) sẽ phù hợp với ý đồ.