đây là điểm bán bánh mì kẹp thịt đó bácNhưng cái biển cắm tại đó không phải dành cho nó
Đây là điểm bán bánh mì kẹp thịt "Ngon" khá nổi tiếng, các bác ở tỉnh thường sắp hàng mua bánh mì ở đây/đây là điểm bán bánh mì kẹp thịt đó bác
taxi đi tên làn thẳng, tới vòng xuyến có vạch dừng 1.15 thì có đèn xanh thì chạy thẳng luôn hay phải vào vòng xuyến rồi đánh hết 1 vòng rồi vào lại cộng hòa?Taxi đi bên ngòai chân cầu vượt gặp biển báo vòng xuyến thì phải đi theo biển báo vòng xuyến tức là phải rẽ trái vào bùng binh lớn luôn chứ không đi hướng đó được.
Theo mấy ảnh thì phải vào vòng xuyến đánh 1 vòng, còn muốn vào Cộng hòa sớm thì đi theo cách của bác Xagan, tức là đi bên phải chân cầu vượt, bên phải bb vòng xuyến thì sẽ không chịu hiệu lực của b.báo này.taxi đi tên làn thẳng, tới vòng xuyến có vạch dừng 1.15 thì có đèn xanh thì chạy thẳng luôn hay phải vào vòng xuyến rồi đánh hết 1 vòng rồi vào lại cộng hòa?
Chỉnh sửa cuối:
chân cầu vượt cũng là vòng xoay đó bác
Vị trí cắm biển báo vòng xoay dễ gây nhầm lẫn (vừa có vòng xoay lớn vừa có trụ cầu điều chỉnh hướng đi)Nếu có bb vòng xoay, nhưng cái biển cắm tại đó không phải dành cho nó.
Trước khi vào nút giao Lăng Cha Cả chỉ có biển 411
Đến trụ cầu thứ nhất chỉ có biển cảnh báo nguy hiểm (có thể chưa xác định bằng dấu chấm than). Xe đi Cộng hòa thường sẽ đi 2 làn bên phải, 2 làn bên trái thường để vào vòng xoay lớn đi HVT, Lê Văn Sỹ hoặc U turn qua vòng xoay.
Đến trụ cầu thứ 2 đặt biển báo vòng xoay, nhưng dưới chân biển báo có mũi tên hai chiều, xe có thể đi bên phải hoặc bên trái trụ cầu. Nếu coi trụ này cũng là một dạng vòng xoay thì sẽ là sai lầm. Vì như vậy phải đi theo chiều vòng xoay.
Nếu vậy, xe taxi không chạy theo chiều trái vòng xoay được, nhưng biển 411 trước đó lại cho phép chạy làn này. Và nếu chạy phía trong (bên phải) thì lại chịu chi phối bởi biển cấm rẽ trái và biển cấm đi ngược chiều (gắn ngay sau biển vòng xoay)
Taxi Mai Linh không sai ?!
Có lẽ các xe bị phạt vì chạy làn bên phải qua trụ cầu và rẽ trái vào vòng xoay lớn (như vậy là ngược chiều) thôi.
Có thể Mai linh sedan không sai, nhưng nếu có xxx chắc chắn sẽ bị vịn lỗi như mình post ở trên. Bác xem lại thớt mình có chèn link trong post trước.Vị trí cắm biển báo vòng xoay dễ gây nhầm lẫn (vừa có vòng xoay lớn vừa có trụ cầu điều chỉnh hướng đi)
Trước khi vào nút giao Lăng Cha Cả chỉ có biển 411
View attachment 462995
Đến trụ cầu thứ nhất chỉ có biển cảnh báo nguy hiểm (có thể chưa xác định bằng dấu chấm than). Xe đi Cộng hòa thường sẽ đi 2 làn bên phải, 2 làn bên trái thường để vào vòng xoay lớn đi HVT, Lê Văn Sỹ hoặc U turn qua vòng xoay.
View attachment 462996
Đến trụ cầu thứ 2 đặt biển báo vòng xoay, nhưng dưới chân biển báo có mũi tên hai chiều, xe có thể đi bên phải hoặc bên trái trụ cầu. Nếu coi trụ này cũng là một dạng vòng xoay thì sẽ là sai lầm. Vì như vậy phải đi theo chiều vòng xoay.
View attachment 462997
Nếu vậy, xe taxi không chạy theo chiều trái vòng xoay được, nhưng biển 411 trước đó lại cho phép chạy làn này. Và nếu chạy phía trong (bên phải) thì lại chịu chi phối bởi biển cấm rẽ trái và biển cấm đi ngược chiều (gắn ngay sau biển vòng xoay)
View attachment 462998
Taxi Mai Linh không sai ?!
Có lẽ các xe bị phạt vì chạy làn bên phải qua trụ cầu và rẽ trái vào vòng xoay lớn (như vậy là ngược chiều) thôi.
Vị trí cắm biển báo vòng xoay dễ gây nhầm lẫn (vừa có vòng xoay lớn vừa có trụ cầu điều chỉnh hướng đi)
Trước khi vào nút giao Lăng Cha Cả chỉ có biển 411
View attachment 462995
Đến trụ cầu thứ nhất chỉ có biển cảnh báo nguy hiểm (có thể chưa xác định bằng dấu chấm than). Xe đi Cộng hòa thường sẽ đi 2 làn bên phải, 2 làn bên trái thường để vào vòng xoay lớn đi HVT, Lê Văn Sỹ hoặc U turn qua vòng xoay.
View attachment 462996
Đến trụ cầu thứ 2 đặt biển báo vòng xoay, nhưng dưới chân biển báo có mũi tên hai chiều, xe có thể đi bên phải hoặc bên trái trụ cầu. Nếu coi trụ này cũng là một dạng vòng xoay thì sẽ là sai lầm. Vì như vậy phải đi theo chiều vòng xoay.
View attachment 462997
Nếu vậy, xe taxi không chạy theo chiều trái vòng xoay được, nhưng biển 411 trước đó lại cho phép chạy làn này. Và nếu chạy phía trong (bên phải) thì lại chịu chi phối bởi biển cấm rẽ trái và biển cấm đi ngược chiều (gắn ngay sau biển vòng xoay)
View attachment 462998
Taxi Mai Linh không sai ?!
Có lẽ các xe bị phạt vì chạy làn bên phải qua trụ cầu và rẽ trái vào vòng xoay lớn (như vậy là ngược chiều) thôi.
1.16.2 - xác định đảo phân chia dòng phương tiện theo cùng một hướng. Trụ này không phải vòng xoay
vậy khu vực này đang 1 hướng, đâu có vào vòng xoay đâu mà gọi là rẽ trái.
Vậy taxi chạy bên ngoài và tải nhỏ chạy bên trong là cùng 1 hướng, cùng 1 làn (không có vạch phân làn).
Kết luận taxi không sai, "phía trong (bên phải) thì không chịu chi phối bởi biển cấm rẽ trái và biển cấm đi ngược chiều (gắn ngay sau biển vòng xoay)" khi ra ngoài và thẳng cộng hòa
Khu vực này giao thông thật là phức tạp nên bác chánh cho cắm thật là nhiều biển, bên xxx thay vì hướng dẫn giao thông lại vin vào đây kiếm bánh mỳ.
Xe từ TS về CH phải đi vào 2 làn phía trong bên phải ( hỗn hợp )
Pak nào chót đi làn thứ 2 ( bên trái 2 cái trụ cầu ) thì qua trụ thứ 2 phải đánh lái vào làn sát vỉa hè bên phải để đi CH ( biển một chiều tại cột thứ 2 không có hiệu lực với làn ngoài).
Còn một số bác đi làn ngoài không đánh lái vào làn phải hay đang đi làn trong đánh lái trái để đi vào làn ngoài (dành cho xe từ vòng xoay vào ) đều bị dính chấu hết .
Xe từ TS về CH phải đi vào 2 làn phía trong bên phải ( hỗn hợp )
Pak nào chót đi làn thứ 2 ( bên trái 2 cái trụ cầu ) thì qua trụ thứ 2 phải đánh lái vào làn sát vỉa hè bên phải để đi CH ( biển một chiều tại cột thứ 2 không có hiệu lực với làn ngoài).
Còn một số bác đi làn ngoài không đánh lái vào làn phải hay đang đi làn trong đánh lái trái để đi vào làn ngoài (dành cho xe từ vòng xoay vào ) đều bị dính chấu hết .
cái này chắc do xxx nói cứ đâu có cấm chỗ nào bácKhu vực này giao thông thật là phức tạp nên bác chánh cho cắm thật là nhiều biển, bên xxx thay vì hướng dẫn giao thông lại vin vào đây kiếm bánh mỳ.
Xe từ TS về CH phải đi vào 2 làn phía trong bên phải ( hỗn hợp )
Pak nào chót đi làn thứ 2 ( bên trái 2 cái trụ cầu ) thì qua trụ thứ 2 phải đánh lái vào làn sát vỉa hè bên phải để đi CH ( biển một chiều tại cột thứ 2 không có hiệu lực với làn ngoài).
Còn một số bác đi làn ngoài không đánh lái vào làn phải hay đang đi làn trong đánh lái trái để đi vào làn ngoài (dành cho xe từ vòng xoay vào ) đều bị dính chấu hết .
VX này nhiều thớt đã lên rồi.
E nghĩ thì Taxi ko sai.
Ở trụ cầu 1, ko có biển VX vì chưa tới VX bên trong. Vị trí xe tải này có thể rẽ trái vào VX ko vi phạm luật.
Ở trụ cầu 2, có biển VX, biển này báo VX ở phía trái, trụ cầu ko phải là VX. Có biển cấm rẽ trái trong lề phải, cấm các pt rẽ trái sau biển, tức sau trụ cầu.
Xe taxi thực tế đi vào VX từ trụ cầu 1 nên ko sai. Chỉ pt nào rẽ trái vào VX sau biển 123a là sai.
E nghĩ thì Taxi ko sai.
Ở trụ cầu 1, ko có biển VX vì chưa tới VX bên trong. Vị trí xe tải này có thể rẽ trái vào VX ko vi phạm luật.
Ở trụ cầu 2, có biển VX, biển này báo VX ở phía trái, trụ cầu ko phải là VX. Có biển cấm rẽ trái trong lề phải, cấm các pt rẽ trái sau biển, tức sau trụ cầu.
Xe taxi thực tế đi vào VX từ trụ cầu 1 nên ko sai. Chỉ pt nào rẽ trái vào VX sau biển 123a là sai.