Dưới quê giờ xe bò cũng là hàng hiếm rồi, chỉ còn "xe cải tiến" thôi anh.Lái xe ở xứ này khó quóa khó quóa, em dzia quê quánh xe bò đây
Em thì hay đi đường này nên mới quởn hỏi ạ, chứ đường này đoạn cấm vượt em chả bao giờ thấy xxx đứng, hồi xưa hay đứng đoạn đường cong (vạch liền) gần tới cầu ông Thìn nhưng sau dạo đoạn bão cafe "Xin chào" thì mất tích hết rồi....QL 50 từ NVL tới cầu ông thìn chịu khó đu bám nhau.. Pác muốn vượt thì đoạn giao lộ Ql 50 với đường tiểu đoàn 16 tới sân bóng đa phước không có bb nhắc..nhung phải có cam để chiến khi cần nha..
View attachment 685767
Đường này đoạn Bình Chánh đa phần rất khó vượt, 1 số đoạn mới mở rộng thì vượt tạm được nhưng đường ngang, dân hay đâm 2b ra bất tử lắm
Hê hê! E trả lời là căn cứ theo luật và QC 41.
Thực tế thì muôn hình, muôn vẻ, ...ko thể như sách được.
Có nhiều tỉnh thành gắn biển chưa đúng, chưa đủ.
Thường thì ở những nơi có biển báo rõ ràng, chính xác thì xxx ko đứng. Mí ảnh chỉ đứng chổ nào vắng vẻ, biển báo còn mập mờ, ít người biết, ví như biển cảnh báo đường cong sao ko xi nhan; vượt xe nơi đường cong (dù ko có vạch liền); đường 2 làn ko biển biển 412, 415 bắt vượt phải và 2b sai làn, xi nhan vòng xoay, đi thẳng chờ đèn ở làn rẽ trái + đi thẳng, ...
Nói túm lại, cần trang bị kiến thức luật cho vững, lái xe chấp hành biển báo, nếu ko có biển báo thì lái xe theo kinh nghiệm để an toàn giao thông và an toàn cho túi tiền (cái này phải nhiều năm mới có), tuyệt đối ko làm hư cán bộ của ta.
Thực tế thì muôn hình, muôn vẻ, ...ko thể như sách được.
Có nhiều tỉnh thành gắn biển chưa đúng, chưa đủ.
Thường thì ở những nơi có biển báo rõ ràng, chính xác thì xxx ko đứng. Mí ảnh chỉ đứng chổ nào vắng vẻ, biển báo còn mập mờ, ít người biết, ví như biển cảnh báo đường cong sao ko xi nhan; vượt xe nơi đường cong (dù ko có vạch liền); đường 2 làn ko biển biển 412, 415 bắt vượt phải và 2b sai làn, xi nhan vòng xoay, đi thẳng chờ đèn ở làn rẽ trái + đi thẳng, ...
Nói túm lại, cần trang bị kiến thức luật cho vững, lái xe chấp hành biển báo, nếu ko có biển báo thì lái xe theo kinh nghiệm để an toàn giao thông và an toàn cho túi tiền (cái này phải nhiều năm mới có), tuyệt đối ko làm hư cán bộ của ta.
Có cái này hả bác "biển cảnh báo đường cong sao ko xi nhan"Hê hê! E trả lời là căn cứ theo luật và QC 41.
Thực tế thì muôn hình, muôn vẻ, ...ko thể như sách được.
Có nhiều tỉnh thành gắn biển chưa đúng, chưa đủ.
Thường thì ở những nơi có biển báo rõ ràng, chính xác thì xxx ko đứng. Mí ảnh chỉ đứng chổ nào vắng vẻ, biển báo còn mập mờ, ít người biết, ví như biển cảnh báo đường cong sao ko xi nhan; vượt xe nơi đường cong (dù ko có vạch liền); đường 2 làn ko biển biển 412, 415 bắt vượt phải và 2b sai làn, xi nhan vòng xoay, đi thẳng chờ đèn ở làn rẽ trái + đi thẳng, ...
Nói túm lại, cần trang bị kiến thức luật cho vững, lái xe chấp hành biển báo, nếu ko có biển báo thì lái xe theo kinh nghiệm để an toàn giao thông và an toàn cho túi tiền (cái này phải nhiều năm mới có), tuyệt đối ko làm hư cán bộ của ta.
Có đó.. đồng nát.Có cái này hả bác "biển cảnh báo đường cong sao ko xi nhan"
CÓ luật nào bắt như vậy hem.... các bác làm em lo lắng dữ dội vậyCó đó.. đồng nát.
Của bác đây, tham khảo để biết đường mà chiến. Tuy nhiên cũng nên bật để cảnh báo xe sau.CÓ luật nào bắt như vậy hem.... các bác làm em lo lắng dữ dội vậy
https://www.otosaigon.com/threads/da-co-thong-tin-ve-van-de-xi-nhan-tu-cuc-csgt.8797511/