Đi ql1 đồng nai tốt nhất không nên vượt trừ đoạn có giải phân cách thì vượt trong.
Nếu vượt thì xe phải máy mạnh vì đoạn cho vượt và cấm vượt khoản cách rất ngắn
Nếu vượt thì xe phải máy mạnh vì đoạn cho vượt và cấm vượt khoản cách rất ngắn
Nếu vậy nên cấm một đoạn dài hoặc bảng báo nguy hiểm đường cong và vẽ vạch liền, chứ mới hết cấm vượt dc 1 đoan ngắn lai cắm lại bảng cấm khác vừa tốn chi phí vừa bị nghĩ là gài bẫy tài xế, ý kiến cá nhân như vay.Đoạn này nhiều bản cấm vượt là đúng ! Đường nhỏ và cong nhiều, vượt rất nguy hiểm.
Đúng vậy , đường nhỏ thì cắm vượt toàn tuyến đi.Nếu vậy nên cấm một đoạn dài hoặc bảng báo nguy hiểm đường cong và vẽ vạch liền, chứ mới hết cấm vượt dc 1 đoan ngắn lai cắm lại bảng cấm khác vừa tốn chi phí vừa bị nghĩ là gài bẫy tài xế, ý kiến cá nhân như vay.
Cấm toàn tuyến gặp xe rùa chạy phía trước là kẹt cả đoàn nhé, phải có chỗ cho vượt để thoát bớt, xe nào yếu thì chịu.Đúng vậy , đường nhỏ thì cắm vượt toàn tuyến đi.
chính xác gặp mấy ô rùa mà ko được vượt còn ức chế hơn là đoạn cấm đoạn không.Cấm toàn tuyến gặp xe rùa chạy phía trước là kẹt cả đoàn nhé, phải có chỗ cho vượt để thoát bớt, xe nào yếu thì chịu.
1 bên đường có 2 lane thì vạch liền có dc chuyển làn ko bác?cấm vượt đoạn này thì xưa giờ vẫn vậy mà. đoạn này chỉ có lưu ý cứ đường cong là cấm vượt canh biển hết cấm vượt là ok.
vạch kẻ đường không liên quan đến chuyện cấm hay không cấm vượt, chỉ chịu khó nhìn biển báo thôi.
Vạch liền sao chuyển làn dc anh ?1 bên đường có 2 lane thì vạch liền có dc chuyển làn ko bác?