OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Toàn cảnh từ QL1A từ Long Khánh đến Phan Thiết :
 
Hạng D
16/10/11
1.750
9.851
113
Đi ql1 đồng nai tốt nhất không nên vượt trừ đoạn có giải phân cách thì vượt trong.
Nếu vượt thì xe phải máy mạnh vì đoạn cho vượt và cấm vượt khoản cách rất ngắn
 
Hạng C
18/12/14
755
11.808
93
Quận 11
Đoạn này nhiều bản cấm vượt là đúng ! Đường nhỏ và cong nhiều, vượt rất nguy hiểm.
 
Hạng B1
19/7/17
65
40
18
Ho Chi Minh
Đoạn này nhiều bản cấm vượt là đúng ! Đường nhỏ và cong nhiều, vượt rất nguy hiểm.
Nếu vậy nên cấm một đoạn dài hoặc bảng báo nguy hiểm đường cong và vẽ vạch liền, chứ mới hết cấm vượt dc 1 đoan ngắn lai cắm lại bảng cấm khác vừa tốn chi phí vừa bị nghĩ là gài bẫy tài xế, ý kiến cá nhân như vay.
 
Hạng D
4/7/09
4.260
7.270
113
Sài Gòn
Nếu vậy nên cấm một đoạn dài hoặc bảng báo nguy hiểm đường cong và vẽ vạch liền, chứ mới hết cấm vượt dc 1 đoan ngắn lai cắm lại bảng cấm khác vừa tốn chi phí vừa bị nghĩ là gài bẫy tài xế, ý kiến cá nhân như vay.
Đúng vậy , đường nhỏ thì cắm vượt toàn tuyến đi.
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.337
113
59
Đúng vậy , đường nhỏ thì cắm vượt toàn tuyến đi.
Cấm toàn tuyến gặp xe rùa chạy phía trước là kẹt cả đoàn nhé, phải có chỗ cho vượt để thoát bớt, xe nào yếu thì chịu.
 
Hạng B2
30/8/16
304
502
93
42
Cấm toàn tuyến gặp xe rùa chạy phía trước là kẹt cả đoàn nhé, phải có chỗ cho vượt để thoát bớt, xe nào yếu thì chịu.
chính xác gặp mấy ô rùa mà ko được vượt còn ức chế hơn là đoạn cấm đoạn không.
 
Hạng B2
30/3/18
206
619
123
cấm vượt đoạn này thì xưa giờ vẫn vậy mà. đoạn này chỉ có lưu ý cứ đường cong là cấm vượt canh biển hết cấm vượt là ok.

vạch kẻ đường không liên quan đến chuyện cấm hay không cấm vượt, chỉ chịu khó nhìn biển báo thôi.
1 bên đường có 2 lane thì vạch liền có dc chuyển làn ko bác?