Chính xác là như vậy, em hỏi là xe mới (đăng ký lần đầu) ko phải xe cũ
Trai_Lang_Thang nói:Bảo dưỡng, thay nhớt có đắt hơn nhưng chả vấn đề gì kể cả gấp đôi ba lần.Chi phí vận hành cũng chẳng đắt hơn mấy vì tiêu thụ nhiên liệu cũng tiết kiệm lắm.
Đối với các bác đi Bim, Merc...cũ thì tiền phụ tùng thay thế là cả vấn đề. Em có tiền mua mới Bim 5 hoặc Merc E trở lên thì câu hỏi của chủ thớt vô nghĩa với em.
Sao Lếch xù lại rẻ hơn Mơ hay Bỉm? Em nghĩ đây là chính sách của mấy hãng xe Châu Âu - giống như ba cái túi eo vì gúc xì thui. Đừng nói Lếch xù nào cũng bán thịt lợn, Bỉm hay Mơ nào cũng là hoa hậu.
Sao không thấy bác chủ đưa xe MIT vô nhỉ?
Em thì quan tâm tới MIT hơn, rất thích Grandis hay Zinger (tự nhiên quên tên chính xác).
Nhưng không biết phụ tùng này nọ có dễ chịu không?
Đi xe mới dĩ nhiên là hạn chế sửa hay thay thế, nhưng xui bị bể đèn hay bị vặt kính hậu hoặc xui xui có 1 cái pan nào đó, thì vấn đề giá cả hay chi phí để sửa cũng nên suy nghĩ.
Em thì quan tâm tới MIT hơn, rất thích Grandis hay Zinger (tự nhiên quên tên chính xác).
Nhưng không biết phụ tùng này nọ có dễ chịu không?
Đi xe mới dĩ nhiên là hạn chế sửa hay thay thế, nhưng xui bị bể đèn hay bị vặt kính hậu hoặc xui xui có 1 cái pan nào đó, thì vấn đề giá cả hay chi phí để sửa cũng nên suy nghĩ.
Bác cứ lấy giá dịch vụ và phụ tùng của TOY nhân với 1.5-1.7 lần là ra MIT. Em chạy TOY nhiều năm nay đổi qua MIT thì thấy vậy. Tuy nhiên dịch vụ của MIT kém hơn rõ.huy812000 nói:Sao không thấy bác chủ đưa xe MIT vô nhỉ?
Em thì quan tâm tới MIT hơn, rất thích Grandis hay Zinger (tự nhiên quên tên chính xác).
Nhưng không biết phụ tùng này nọ có dễ chịu không?
Đi xe mới dĩ nhiên là hạn chế sửa hay thay thế, nhưng xui bị bể đèn hay bị vặt kính hậu hoặc xui xui có 1 cái pan nào đó, thì vấn đề giá cả hay chi phí để sửa cũng nên suy nghĩ.
Bác GL-450 đang cần giúp, bác nào rành Mer cho ý kiến đi...
Chiếc E-280 của nhà em hôm qua bị chảy dầu trợ lực, em mang vào hãng kiểm tra thì họ báo là phải thay thước lái và giá là 153tr bao gồm VAT và tiền công. Ôi ! em nghe báo giá cứ như là sét đánh ngang tai, tay chân rụng rời. Em có yêu cầu là sửa phục hồi, nhưng cố vấn dịch vụ có thông báo với em là chỉ thay mới không sửa phục hồi vì tiêu chuẩn của hãng không cho. Em muốn hỏi các Bác OS nào từng bị tình trạng như em và đã sửa phục hồi được thì cho em xin địa chỉ uy tín để em mang xe đi sửa, chứ hở tí mà cứ thay thế như thế này thì chắc em bán xe gấp quá ! Cám ơn các bác .
Chiếc E-280 của nhà em hôm qua bị chảy dầu trợ lực, em mang vào hãng kiểm tra thì họ báo là phải thay thước lái và giá là 153tr bao gồm VAT và tiền công. Ôi ! em nghe báo giá cứ như là sét đánh ngang tai, tay chân rụng rời. Em có yêu cầu là sửa phục hồi, nhưng cố vấn dịch vụ có thông báo với em là chỉ thay mới không sửa phục hồi vì tiêu chuẩn của hãng không cho. Em muốn hỏi các Bác OS nào từng bị tình trạng như em và đã sửa phục hồi được thì cho em xin địa chỉ uy tín để em mang xe đi sửa, chứ hở tí mà cứ thay thế như thế này thì chắc em bán xe gấp quá ! Cám ơn các bác .