1.09 tỷ thì về vn tâmg 1 tỷ 3 vì đã bỏ thuế nhập khẩu. Ra biển cùng lắm tỷ rưỡi. Nếu hướng đến phân khúc gia đình thì ổn. Hơn nữa đây là bản cao cấp nhất. Thế bản thường giá còn thấp hơn nhiềuCái quan trọng là mang về VN giá bao nhiêu ấy bác. Chứ nếu mà = giá bên Thái thì nói làm gì.
Bác xem bên Thái bán còn khó nữa là về vn.
1.09 tỷ thì về vn tâmg 1 tỷ 3 vì đã bỏ thuế nhập khẩu. Ra biển cùng lắm tỷ rưỡi. Nếu hướng đến phân khúc gia đình thì ổn. Hơn nữa đây là bản cao cấp nhất. Thế bản thường giá còn thấp hơn nhiều
Bác nhìn Cap là ra ấy mà, giá rẻ nhất phân khúc, nhiều options nhất phân khúc... blabla và ế nhất phân khúc là hiểu mà.
Chỉnh sửa cuối:
chỉ có xứ này thôi chứ đâu, xe nhiều option thì sợ hỏng sửa tốn tiền, nhãn hiệu thì ko tin tưởng chỉ vì bán ra mất giá, trong khi nước người ta phải bỏ tiền ra để tống chiếc xe cũ vào nghĩa địa thì xứ này chỉ mong xe cũ bán lại dc giá. đúng là thiên đườngBác nhìn Cap là ra ấy mà, giá rẻ nhất phân khúc, nhiều options nhất phân khúc... blabla và ế nhất phân khúc là hiểu mà.
Em đọc ổng trả lời bài của em mà em chả hiểu ổng nói gì luôn. Pó tayÔng này nói nhăng nói cuội gì vậy nhỉ???Không biết gì đừng nói ra người ta cười cho...!!
Con này SUV mà, nhưng mà nghĩ ở Việt Nam ít ai phân biệt lắm, chỉ trừ những ai am hiểu thôi, nên muốn sống chắc phải rẻ hơn SFSantafe 4wd máy dầu full mà ra giấy có 1 tỷ 2. Vậy muốn cạnh tranh giá tầm 1 tỷ 1 ra giấy hoặc bí lắm = Santafe thì may ra.