A Hải làm tốt hơn a Công, a Công khôn lỏi, tk chi phí thí dụ lưỡi gạt mưa nhựa lởm xe đi 2 tháng chai phải thay, a Hải đi 2 năm mới thay. Xe a Công lại bân chạy hơn a Hải.Chừng nào doanh số Sedona rớt về dưới 50 chiếc / tháng thì may ra có bản mới.
Sorento cũng thế, bản cũ bán mấy năm mà tháng nào cũng trên trăm chiếc. Đặt chỉ tiêu nên anh Hải ko buồn nâng cấp dây chuyền ráp bản mới.
p/s : Trọng tâm của anh Hải hiện giờ là Mazda (mới khánh thành nhà máy mới đầu năm). Sắp tới là chiếc lượt phát quang cho BMW.
Trong khi đó KIA như con ngang già sắp trả về nơi sản xuất. Huyndai tại VN phát triển quá tốt nên cty mẹ ko muốn gà nhà ngán chân nhau
Các bác từng đi loại xe này đánh giá mức độ tiêu hao nhiên liệu ntn? Về mọi mặc ko có gì để chê, nó ăn đứt con honda Odyssey, rất phù hợp với gia đình. E đang tìm hiểu về em này, các bác đã từng sử dụng cho cái đánh giá khách quan giúp. Thương hiệu ko quan trọng, quan trọng là nó phục vụ mình ntn thôi.