Em là thợ sửa xe, em xin phép chia sẻ bài vệ sinh kim phun, bướm ga, cổ hút xe accord 2.4/2009 nhập Mỹ
- chiếc xe này chạy được 112.000 mile tức là 180.000km, xe đem qua gara bên em thì đèn vàng check engine nổi nhấp nháy kèm theo đèn bảo dưỡng hình chiếc cờ lê nổi vàng lên, hệ thống VSA đèn vàng nổi lên trên taplo. Chủ xe chia sẻ là xe chỉ cho chạy được 40.000km/h, ga cỡ nào cũng không lên, hao xăng ì máy. Em dùng máy báo lỗi Autel MS906BT đọc ra thì hiện ra là kim phun yếu vì máy đọc lỗi có thể hiện được hiệu suất phun hiện tại so với hiệu suất tiêu chuẩn của nhà sx honda. Hỏi ý kiến của chủ xe về lý lịch bảo dưỡng thì em kết luận xe bị tắc nghẽn kim phun, công việc của em là vệ sinh kim phun bằng bơm áp suất và dung dịch LIQUI MOLY nhập Đức. Sau khi vệ sinh xong em mở máy lên thì hệ thống đèn vàng đã tắt, em đem xe đi chạy thử thì xe đã lên ga được bình thường nhưng trong lúc chạy thì bị dồ ga, nổ galanti lớn, nhiều lúc đạp ga lún chân mà xe không chạy ngay. Em lại mở bướm ga, cổ hút ra kiểm tra thì thấy rất dơ bẩn, đóng cặn nhiều và công việc tiếp theo của em là vệ sinh sạch sẽ bướm ga, cổ hút. Cuối cùng thì xe đã chạy bình thường, em xin chia sẻ một số hình ảnh và video để mọi người cùng coi
máy đọc lỗi chuyên dụng autel MS906BT
video vệ sinh kim phun bằng bớm áp suất và dung dịch LIQUI MOLY nhập Đức
Một số hình ảnh vệ sinh cổ hút và bướm ga bằng dung dịch Wurth nhập Đức
sau khi được vệ sinh cổ hút
video vệ sinh cổ hút, bướm ga