Mấy cái thằng khác chỉ có tiếng thôi, đem ra đồi cát phan thiết duy nhất con Xtrail chạy dc ngon lành như đám Pickup, lũ còn lại như làm kiểng =))Màu cam nhìn đẹp quá nhỉ. Ngoại thất nhìn cân đối hơn. Động cơ còn yếu so với các hãng xe khác .
Thảo nào nó bán thuộc dạng top thế giới bác ạ, giờ e mới hiểu lí doMấy cái thằng khác chỉ có tiếng thôi, đem ra đồi cát phan thiết duy nhất con Xtrail chạy dc ngon lành như đám Pickup, lũ còn lại như làm kiểng =))
Làm gì có mẫu nào trang bị cái này trong phân khúc, nên mấy người thích đẹp thích ngó volang hơn là chạy. Cùng 1 địa hình trong phân khúc CUV 5 và 5+2, Xtrail là con dành cho người thích đi du lịch và đa dạng địa hình, chứ dạng mua xe để khoe đi vòng vòng nội thành là chủ yếu ai mà thích nó.Thảo nào nó bán thuộc dạng top thế giới bác ạ, giờ e mới hiểu lí do
Attachments
-
103,1 KB Đọc: 87
Cai hình e cũng ko hiểu lắm: khóa vi sai, gài cầu tự độngLàm gì có mẫu nào trang bị cái này trong phân khúc, nên mấy người thích đẹp thích ngó volang hơn là chạy. Cùng 1 địa hình trong phân khúc CUV 5 và 5+2, Xtrail là con dành cho người thích đi du lịch và đa dạng địa hình, chứ dạng mua xe để khoe đi vòng vòng nội thành là chủ yếu ai mà thích nó.
View attachment 1877435
Em thich xe tăng tốc nhanh, nước mình toàn đồng bằng, ít đi miền trung và cung không dám cho xế yêu dạo chơi đồi cát.Mấy cái thằng khác chỉ có tiếng thôi, đem ra đồi cát phan thiết duy nhất con Xtrail chạy dc ngon lành như đám Pickup, lũ còn lại như làm kiểng =))
Thì những xe khác như CX-5, Tucson chỉ là AWD. Outlander là 4WD dạng như chỉ hỗ trợ khi đi đường trơn trượt thông thường như trời mưa hay bùn đất (lầy nhẹ) thôi. Nó k phải dạng tính toán phân bổ lực cho từng bánh như XtrailCai hình e cũng ko hiểu lắm: khóa vi sai, gài cầu tự động
2WD: chỉ chạy 1 cầu
Auto 4x4: là dạng giống như AWD, 4WD
Lock: hỗ trợ lực cho bánh xe khác khi có bánh bị thiếu tiếp xúc.