Z4 phiên bảng giá rẻ ... mà về Việt Nam! nhiều khi còn mắc hơn Z4 sịnCon 86 bán từ 2012-2016 mà hình như được có 2 chiếc, giá lăn bánh gần 2 tỷ. Chắc sau 1 lần là chừa rồi, để logo Toyota bán xe Sport tiền tỷ khó, chứ mà là Lexus dễ dàng.
Giá cho bản cao nhất cứ x3.5 với động cơ 3.0 thì về đây chưa lăn bánh khoảng 150.xxx chứ nhỉ
Con 86 bán từ 2012-2016 mà hình như được có 2 chiếc, giá lăn bánh gần 2 tỷ. Chắc sau 1 lần là chừa rồi, để logo Toyota bán xe Sport tiền tỷ khó, chứ mà là Lexus dễ dàng.
Giá cho bản cao nhất cứ x3.5 với động cơ 3.0 thì về đây chưa lăn bánh khoảng 150.xxx chứ nhỉ
tại con 86 không có heritage gì ráo, chứ ví dụ Honda mang Civic type R về xem, bà con group Civic hốt liền
Động cơ 3.0 giá bán ở Mỹ là hơn $50k mà về VN với giá 3t thì em thấy giá nó quá tốt cho 1 chiếc xe danh tiếng như Supra.
Ở VN hiện nay ngoài audi TT bê dê dẫn động cầu trước, porsche cayman giá hơn 3.4t chả có options gì thì 3t cho supra là cái giá quá đẹp. Chỉ sợ hãng không thèm nhập về thôi.
Ở VN hiện nay ngoài audi TT bê dê dẫn động cầu trước, porsche cayman giá hơn 3.4t chả có options gì thì 3t cho supra là cái giá quá đẹp. Chỉ sợ hãng không thèm nhập về thôi.
Giờ nó bán 2 tỉ bác có mua không mà chém dữ vậy .
Thế mà con IS250C nó vừa chắc vừa bền đấy gần như là k có đối thủ về giữ giá và dc chuộng ở phân khúc Sport/Convertible Car đấy bác Nhưng đó cũng là quá khứ đúng như bác nói, giờ chơi xe theo hội nhóm đi chung ra đường khoe, muốn dc để ý thì đầu tiên phải nhìn logo trước, Lexus làm sao mà bằng tụi Mer, BMW hay Audi.Gắn Lexus cũng ko bán đc ở vn đâu bác. Còn rc là mình chứng rõ rồi. Bác phải hiểu phân khúc khách mua lex và toy ở VN họ ăn chắc mặc bền chứ đâu có thích xe.
Lý thuyết thôi bác ơi, chứ salon tư nhân nhập đầy cho giá chêch lệch giữa chính hãng & ngoài là 500tr thì đã dám bỏ 2 tỷ ra chơi xe Sport Car Nhật k lẽ ngại vụ tiền. Mình cũng từng đi Civic ở trong cái Group bác nói đấy, k có ảo tưởng kiểu đó đâu cầm 3 tỷ đời nào mà thích mua xe Nhật, còn cầm 30-300 tỷ nhà có 2-3 chiếc xe Đức thì dám chơi con Sport Car JP đấy, nhưng con Civic sedan như trong Group sẽ k bao giờ xuất hiện trong Garage nhà mình đâu, nói thế là bác hiểu rồitại con 86 không có heritage gì ráo, chứ ví dụ Honda mang Civic type R về xem, bà con group Civic hốt liền
Nó thì chắc có mỗi con LF-A do giới hạn 500 chiếc nên thành ra có giá trị và dc khen lấy khen đểToyota 86 bên Mỹ chỉ mấy bé choai choai mới học xong cấp 3 mua thôi bác ơi. Nên về vn ế là đúng rồi. Toyota đã từng làm những chiếc xe sport khá nổi tiếng như chiếc MR2 hay supra chẳng hạn.
Lexus coi review thấy mấy chiêc sport mà làm kiểu cảm giác lái êm ái, mượt mà như LS nên bị chê thê thảm.
Mấy cái dòng Sport Car JP này bên đó chủ yếu là mua rẻ xong đắp thêm đồ, dễ tinh chỉnh (tiền đồ gần như hơn tiền xe) để chạy cho có phong cách với phù hợp túi tiền. Về đây ngay từ đầu giá đã k phải “rẻ để chơi” thì ai mà mua, giờ nó dùng khung gầm/động cơ của BMW Z4 thì quất hẳn Z4 luôn cho rồi (giá cũng 3-4 tỷ) chứ cũng có độ đẽo gì dc như dòng Supra trước
Mắc hơn để sau này cò lái dễ xào chẻ “Toyota bền, lành” nhờ cái Logo đó Nhìn giá 2 con Convertible 335i và IS250C là thấy giá trị của cái logoZ4 phiên bảng giá rẻ ... mà về Việt Nam! nhiều khi còn mắc hơn Z4 sịn
chắc chắn là không rồi bác các mẫu phổ thông hơn như rav4 hay xe điện prius còn không có kế hoặc thì mẫu này làm gì có cửa mà về vn hả bácKhông biết sắp tới toy vietnam có kết hoạch phân phối supra không các bác? Em rất quan tâm