Hạng B2
30/6/15
370
241
43
HCM
xigavip.com
Mãi mới thấy team thiết kế của Suzuki không ra được một tí.
Suzuki bán ít vì ít trung tâm sửa chữa quá. Hư hỏng mà phải chạy ba quãng đồng để sửa thì chán chết.
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.025
143
47
khó hiểu là suzuki bán rất ít ở việt nam
nhung tại sao lại ko thay đổi
- máy ko lên được 1.8 sao
- ghế da
- 6 túi khí
thi đảm bảo nhiều người lưu tâm
- kiểu này lại ế nữa
- Xpander ---- livina mới - rush
Lúc đó giá sẻ khó mà đỡ nổi, hihi
VN mình thị trường bé xíu, tụi Hãng không lưu tâm lắm, giờ miếng bánh phân khúc này đang HOT nó nhập về bán cho có tụ, tốt nhất nên đợi giá chính thức. AT nó bán 560T là vui à nghe
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Quá đẹp cho 1 em 5 + 2. Đẹp nhưng rất đằm thắm, không phải dạng chảnh choẹ, góc cạnh như Xpander, hi vọng về Việt Nam cạnh tranh tốt.
Cá nhân em vẫn thích vẻ đẹp nhẹ nhàng cho những dòng xe gia đình như vậy. Các thể loại xôi thịt như mấy em Hàn xẻng thì em không thể hứng thú được, gần đây Mit và mấy em xe Nhật lại chạy theo cái trào lưu xôi thịt ấy, nhìn khó chịu. Con xe yếu như sên mà thiết kế hầm hố, bặm trợn thì không giống ai cả.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
bạn ơi suzuki ế lòi ở vnam
phai làm khác biệt, chứ làm vậy bán được bn
con lên tầm giá cao thì khỏi nghĩ su làm gì
- Ế chỏng ra, muốn dẹp tiệm nếu ko nhờ su cốc
Su ế trước đây chủ yếu có 2 nguyên nhân.
1. Xấu
2. Thiếu dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng khó kiếm.
Bây giờ thì thiết kế đã cải thiện rất nhiều. Chỉ cần cải thiênh chắm sóc sau bán hàng thôi.
Mỗi hãng sẽ có định hướng riêng, ai cũng bán đắt hết thì ai ế đây?
Người tiêu dùng thì thấy hợp thì mua, không thì thôi, chọn xe khác. Làm gì mất công lo cho cái sự thành bại của DN éo éo liên quan gì đến mình chi cho khổ