Trước hết là chia bùn và xin lõi bác LAMDAT, thứ 2 là e không hiểu khi mua xe các bác đều có số đt đưòng dây nóng để phản ánh những vấn đề khong hài lòng về Dịch vụ hết rồi mà e vẫn thấy các bác lên đây chia sẽ và vẫn không làm tới nơi. Dù sao thông tin của bác rất có ích nhưng nó ở phạm vi OS thôi, còn cái lớn hơn thì chưa xử lý đưọc, e sẽ chuyển thông tin của bác cho SGF.
Thanks bác
Thanks bác
@F1racer : Đúng là thiếu cái ký nhận, em cũng có lỗi 1 phần không thể không thừa nhận.
Chăm sóc khách hàng của SG Ford rất nhanh, hẹn thì đến đúng giờ...nhưng xử lý thì có khác.
Đây có lẽ là vấn đề cá nhân bác à!
@sonco2 : Cạnh tranh bây giờ chỉ thực hiện bằng dịch vụ. Giá cả chênh lệch đôi chút o phải là vấn đề. Như bác đã nói, em luôn phục vụ khách hàng của em tận...răng cơ, nên bị 1 quả nho nhỏ cảm thấy hơi ức. Nhân viên em mà đối xử khách hàng của em thế này thì chính em là người XIN LỖI khách và bắt chính nhân viên đó XIN LỖI khách trước mặt của em.
Tuy có hơi sến tí, nhưng làm khách hàng mát lòng và khẳng định với bác LỜI NÓI CỦA EM CHÍNH LÀ LỜI CAM KẾT.
@tuanle : Bác à, chuyện ấm ức của mình là chuyện nhỏ, có thể xí xóa. Nhưng nếu mìnnh goị lên DV complain cho ra ngô ra khoai thì ảnh hưởng đến công việc của anh em. Bực là bực, chúng ta vẫn còn nghĩ cho nhau và thông cảm cho anh em dôi lúc vì chén cơm manh áo.
"NV không đại diện cho toàn cty"....nhưng có chuyện xả ra thì chuyện đó là của Công Ty
Nhỡ hôm nào có bác nào bị gống như em, thịt đúng ngay cái bình của em mà gọi là bình mới 100% thì các bác còn may đó.
Chăm sóc khách hàng của SG Ford rất nhanh, hẹn thì đến đúng giờ...nhưng xử lý thì có khác.
Đây có lẽ là vấn đề cá nhân bác à!
@sonco2 : Cạnh tranh bây giờ chỉ thực hiện bằng dịch vụ. Giá cả chênh lệch đôi chút o phải là vấn đề. Như bác đã nói, em luôn phục vụ khách hàng của em tận...răng cơ, nên bị 1 quả nho nhỏ cảm thấy hơi ức. Nhân viên em mà đối xử khách hàng của em thế này thì chính em là người XIN LỖI khách và bắt chính nhân viên đó XIN LỖI khách trước mặt của em.
Tuy có hơi sến tí, nhưng làm khách hàng mát lòng và khẳng định với bác LỜI NÓI CỦA EM CHÍNH LÀ LỜI CAM KẾT.
@tuanle : Bác à, chuyện ấm ức của mình là chuyện nhỏ, có thể xí xóa. Nhưng nếu mìnnh goị lên DV complain cho ra ngô ra khoai thì ảnh hưởng đến công việc của anh em. Bực là bực, chúng ta vẫn còn nghĩ cho nhau và thông cảm cho anh em dôi lúc vì chén cơm manh áo.
"NV không đại diện cho toàn cty"....nhưng có chuyện xả ra thì chuyện đó là của Công Ty
Nhỡ hôm nào có bác nào bị gống như em, thịt đúng ngay cái bình của em mà gọi là bình mới 100% thì các bác còn may đó.
@tuanle : Bác à, chuyện ấm ức của mình là chuyện nhỏ, có thể xí xóa. Nhưng nếu mìnnh goị lên DV complain cho ra ngô ra khoai thì ảnh hưởng đến công việc của anh em
SOMETIMES WE MUST DO bác ạ........bác giống e có cái bệnh cả nễ rồi....
)
Thôi, cái xe ok rồi chứ? e chuyển thông tin của bác cho người có trách nhiệm rồi nhé
SOMETIMES WE MUST DO bác ạ........bác giống e có cái bệnh cả nễ rồi....
Thôi, cái xe ok rồi chứ? e chuyển thông tin của bác cho người có trách nhiệm rồi nhé
petrol nói:Trước hết là chia bùn và xin lõi bác LAMDAT, thứ 2 là e không hiểu khi mua xe các bác đều có số đt đưòng dây nóng để phản ánh những vấn đề khong hài lòng về Dịch vụ hết rồi mà e vẫn thấy các bác lên đây chia sẽ và vẫn không làm tới nơi. Dù sao thông tin của bác rất có ích nhưng nó ở phạm vi OS thôi, còn cái lớn hơn thì chưa xử lý đưọc, e sẽ chuyển thông tin của bác cho SGF.
Thanks bác
Kính bác,
Em chỉ muốn chia sẻ thông tin,
Em hỏi thật bác, em làm tới nơi như bác nói tì có kết quả đúng hay sai chuyện đó không còn quan trọng với em nữa. Ít ra thì thông tin của em ( câu chuyện của khách hàng) cũng được các bác rỉ rả và nhắc nhở anh em trong công việc cho tốt hơn.
Ai cũng vậy, rất bực mình khi người ta đối xử tệ với mình ngay lúc đó. Nhưng hôm sau, cái bực sẽ tan bớt và sẽ trở thành cái học cho những ngày sau
Xe em phang rầm rầm...vô tư. Yêu nhất là thế...chuyện khác o còn cái quan tâm nữa!
Đôi lúc cả nể nhau để cùng nhau nể cả bác à!
Last edited by a moderator: