Hạng B2
28/12/07
480
3
18
Em xài bình khô Thuner mới 1 năm đã tèo. Giờ xài loại nào các bác, xin cho em lời khuyên.Tks
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Bình khô nếu ít chạy rất dể bị hư.
Nên dùng bình ướt, chỉ chăm sóc hơn một chút nhưng an toàn hơn.
 
Hạng B2
28/12/07
480
3
18
Xe em chạy thường xuyên, khoảng 2k km/ tháng. Theo bác Trường thì giờ dùng bình hiệu nào, bao nhiêu Am-pe, có thể thả vừa vô cái khung chứa bình trong xe không? Tks bác nhiều
 
Hạng D
13/8/11
1.454
765
113
Mình xài bình aquy ướt đã 2 năm rồi,"vẫn chạy tốt", chẳng có hiện tượng gì. Bình hiệu GP. Xe mình cũng Pajero 3500 V6 - SX 2007.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Bác xài bình nước loại GS model 80D26 đi;
- Nếu xe bác chạy 2km/ tháng sẽ rất mau hư bình, để khắc phục cho chậm hư thì bác nên tháo cọc âm ra khỏi bình mỗi khi cho xe vào gara và lắp lại mỗi khi khởi động:cool:
 
Hạng D
19/6/11
1.760
336
83
HCM - MFC
Em bình khô gs mà cũng ít đi ... Vậy tuổi thọ em nó chắc ít lém à... Có áp dụng tháo cọc âm được ko mấy bác ....
 
Hạng C
6/7/10
613
12
18
HCM
Ui, em đi <1K km/tháng xài bình khô nhưng >2năm rùi mà bình vẫn xài tốt!
Cái này như thế nào các bác!?
 
Hạng B2
5/3/12
398
76
28
Hà Nội
khumui.com
Thực tế, bình chưa nạp, xả lần nào thì ít sunpát hóa.
bình đã nạp, xả (đã dùng) đến khi không xài thì tỷ lệ supat hóa rất nhanh.
Xài liên tục có khi lại tốt hơn vì có sunpát hóa nhưng chậm
41.gif

Còn vụ tháo cọc âm là em hỏi bên đại lý VINASTAR, họ nói làm như vậy sẽ giữ bình tốt hơn.
bash.gif
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Nổ máy nóng rồi thâo cọc ít ảnh hưởng, nhưng chịu khó tuần nổ máy một lát đi bác.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Xe em đang xài bình khô Thunder 3 năm, ít đi cứ 7-10 ngày đề 1 phát nổ máy chừng 10 phút, hoặc lấy xe đi uống cà phê 1 vòng rồi đem xe vô cất.