Xong rồi các bác à . Hôm nay em xin cung cấp 1 vài chi tiết thực tế luôn cho các bác tham khảo :
-Với GS thì trong hãng chênh với ngoài Dân sinh chưa tới 100k nên em vào hãng làm luôn để nó bảo hành cho mình khoẻ hơn ngoài Dân sinh . Giá hãng # 1.25 triệu . Hơn nữa tụi thợ ở hãng nó kiểm tra rất kỹ tình trạng xe , nó xăm soi coi xe em có gắng thêm đồ chơi gì khg ? Khg hiểu nếu mình gắn thì nó sẽ làm gì , từ chối thay bình ư (cuối bài em sẽ lý giải thêm)
-Trong hãng thì toàn GS khg , có lẽ vậy nên nó nói hiện nay GS là ổn định nhất . Nếu xe mình chấp hành lịch bảo dưỡng nghiêm túc , nó khuyên khg xài bình khô !
-Camry LD thay bình khá đơn giản ,
tắt máy và tháo cọc bình . Khi gắn lại thì 1 số thiết bị mất bộ nhớ phải cài lại như đồng hồ , FM , chỉnh ghế , chỉnh kiếng hậu ...
...
Sau khi gắn xong em mới 8 với thằng thợ chút . Nó mới tâm sự rằng làm điện xe rất ngán xử lý mấy chú giao cho thợ vườn độ đồ chơi . Kiểm tra khg kỹ ,có gì ôm bầu thì khg có tiền đền . Mấy ông ráp đồ tùm lum khg đúng KT , sai mạch sẽ làm dòng điện rò rĩ tăng cao , gặp đk "thuận lợi" như chảy xăng là cháy xe như chơi . Thông thường xe nào cũng có hiện tượng rò điện nhưng trong mức cho phép , dây mát tốt thì vẫn an toàn (cái này em nghe sao thì hót lại thôi )
Em nghĩ để an toàn , các bác nào gắn đồ chơi nhiều nên đi kiểm ra lại phần điện đuốc cho nó chắc cú