Theo bạn, đại lý MERCEDES-BENZ nào có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Sài Gòn ?

  • HAXACO HÀNG XANH

    Bình chọn: 110 48,7%
  • HAXACO VÕ VĂN KIỆT

    Bình chọn: 41 18,1%
  • VIETNAMSTAR TRƯỜNG CHINH

    Bình chọn: 16 7,1%
  • VIETNAMSTAR PHÚ MỸ HƯNG

    Bình chọn: 59 26,1%

  • Total voters
    226
  • Poll closed .
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
Đa phần các bác là Oser nên phần đông mua xe ở Haxaco là chủ yếu. Chắc ít khi bảo dưỡng hay sửa chữa ở các Autohaus khác nên cũng khó mà bình chọn.
 
Hạng D
1/8/13
1.159
1.159
143
muc do so sánh quá chênh lệch . thiếu sự công tâm cần thiết. cho mod box Mer là sale ở hãng Mer là hơi thiên vị rồi. nên điều chỉnh lại sao cho hợp lý
 
Hạng D
21/9/10
1.944
11.342
113
vote cho HX dù mua xe ở Trường Chinh nhưng toàn bảo dưỡng ở HX
 
Hạng D
1/7/14
1.026
378
83
34
cuộc thi đã kết thúc và phần thưởng đành cho Haxaco Hàng Xanh, cám ơn các bác đã tin tưỡng và ủng hộ. Các bác bảo dưỡng ở Haxaco VVK thì alo em hỗ trợ nhé. Thành Mercedes 0944.816.816
 
Tập Lái
17/4/17
4
7
3
34
Đã mua xe ở Haxaco Hàng Xanh
Lúc đi xem xe ở Vietnamstar Phú Mỹ Hưng nhân viên sale tiếp đón khá tốt tư vấn nhiệt tình bonus phiếu bảo dưỡng đủ kiểu, đến khi mua xe khoảng 1 tuần sau do sát tết hết xe, nên nv sale đó giới thiệu mình qua bên Haxaco Hàng Xanh, do có xem qua rồi nên mình chỉ cần qua xem xe và làm thủ tục, thái độ sale thì bt nhưng khuyến mãi thì chẳng thấy đâu, mình có hỏi thì nói 2 bên chương trình khác nhau với lại chỉ còn 2 xe nên ko bớt ko khuyến mãi mình nói mãi thì khuyến mãi dán kiếng xe, cảm giác như mua thì mua ko thì thôi ko mặn mà lắm, phụ kiện tặng kèm theo xe đến sau này mình mới biết bị thiếu do xem lại hợp đồng, cũng nhiệt tình đưa đón về nhà , mình mua kèm bảo hiểm do lần đầu mua xe ở vn và ko có kinh nghiệm nên nhờ tư vấn mua bảo hiểm thì chọn bảo hiểm bên ngoài chứ ko phải trong hãng đến sau này mình đi bảo hiểm mới thấy phiền, vì bảo hiểm trong hãng thì thủ tục nhanh hơn trong khi giá bảo hiểm ko chênh lệch là bao nhiêu, xe mình mới mua về bảo dưỡng thay nhớt lần đầu ok, qua lần 2 mình có quẹt đuôi xe nên đi bảo dưỡng và bảo hiểm luôn, sau khi nhận xe do vội mình ko kiểm tra kĩ nhưng lúc đó trưa nắng gắt nên chỉ nhìn qua qua 1 phần cũng do yên tâm là dịch vụ trong hãng đến khi về nhà mới thấy màu sơn ko được đều phần nhựa dưới do dính sơn hay do đánh bát bị bạc màu và dính ít sơn li ti, xe mình sau khi bảo dưỡng cũng trục trặc hơn như máy chạy có vẻ khựng hơn khi vào ga ở chế độ eco, hiện tại bị lỗi túi khí bên phải và kiếng bên tài bị hở ( trước mình có nghe tiếng kêu cọt cẹt và có báo kiểm tra hết và giờ có vẻ bị hở ) cảm giác xe xuống cấp nhanh, màn hình cũng bị tình trạng tắt lịm đột ngột vài lần liên tục sau lại tự hết, và xe từ lúc mua thì bị hiện tượng rà thắng thì kêu kẹt kẹt mình hỏi thì bên bảo trì nói xe nào cũng thế ko riêng xe này, phải nói là khá thất vọng vì đây là xe Mec đầu tiên mình mua nên chỉ bik vậy, nhưng mình có đi qua những hãng khác như audi bmw infiniti hoặc như toyota, honda hay huyndai đều chưa thấy tình trạng đó, sau lần bảo dưỡng đó khoảng 1 tháng mình nhận thông báo bên nv bảo trì mình bị phạt chế tài do bên bảo hiểm gì gì đó, trong khi mình đi làm thủ tục thì ko thấy thông báo, đến lúc nhận xe thanh toán phí bảo dưỡng cũng ko thấy đề cập và mình về nhà đc khoảng 1 tháng mới thông báo, và chỉ thông báo qua phone và viber chứ ko phải bằng văn bản từ hãng nên mình từ chối thanh toán, còn phục vụ ở phòng chờ khá tốt, nên cải thiện dịch vụ sửa chữa thì tốt hơn, chứ mình ở xa ko tiện đem xe đi lại nhiều, điều mình cần ko phải ở ly nước hay ly cf phòng chờ tốt mà dịch vụ sửa chữa nhanh, đẹp và uy tín, cảm giác của mình là đem vô hãng mà ko khác gì đem ra gara ngoài, nhân viên thì liên tục nhờ đánh giá tốt, đến khi mình đánh giá thật thì gọi điện như muốn trách móc mình vì mất thưởng, tóm lại sau này dù có muốn mua hay đổi xe mình cũng cân nhắc là chọn đại lý Mec khác hoặc hãng xe khác
 
Tập Lái
31/8/16
47
108
33
Nói ko phải chứ dịch vụ bán hàng của Vietnam Star Phú Mỹ Hưng như ccc.

1. Đa số sales (chắc 80%) thì chỉ chăm chăm hứa hão lấy tiền cọc không khác mie gì mấy đứa sales CaliWow hay bảo hiểm Daiichi. Trước mặt KH thì anh anh em em ngọt xớt, còn sau lưng thì "thằng này, con mie kia, chó này chó nọ", mình thậm chí còn nghe 1 thằng sales mập ú tên Dũng than với đồng nghiệp là "thằng chó đó mua có chiếc C200 thôi mà làm như mua Maybach" .. nghe thật vl, hình như nó tưởng nó là người ban phát đẳng cấp cho KH. Đó là chuyện ngày thứ năm tuần trước mình nằm trên phòng matxa chờ xe bảo dưỡng nghe được.

2. Chuyện thứ hai là của 1 anh đồng nghiệp, anh này làm về truyền thông và sở hữu khách sạn/bds, cũng có tiếng trong giới, số là tháng 3.2017 ảnh nghe lời hứa hão của 1 thằng sales nào đó cũng tên Dũng đặt 10tr mua xe C300 hay E300 gì đó hẹn sau 10 ngày sẽ có xe giao. Sau đó thì thằng sales này k hiểu sao mới pass hợp đồng này qua 1 thằng sales khác (tên Thông hay Thống gì đó), thằng ml này hẹn lại 2 tháng mới có xe, ảnh nghe thấy nản nên đòi rút cọc qua mua Porsche 911 mie rồi thì thằng sales này mới nhắn 1 câu kinh cmn điển đại loại "anh mua bên Haxaco thì em éo bh trả cọc nhé" ko khác gì dân chợ búa. Sau 3 tháng thì VNS cũng phải nhả cọc 10tr cho ảnh sau nhiều lần nt từ đe dọa đến năn nỉ, mình mới hỏi là sao anh hiền quá, ảnh mới nói là 10tr đv ảnh éo lớn, chưa bằng tiền lương 1 ngày làm việc, nhưng VNStar nói chung và thằng sales đầu đất kia bảo đảm đã mất ít nhất 10-15 chiếc S/E vào tay Haxaco (vì mình biết ảnh là người kí quyết định mua xe cho toàn hệ thống khách sạn, resort, mà thực tế là đến hnay bên ảnh đã mua 8 chiếc S bên Haxaco), 1 phút bốc đồng của thằng sales mà VNS đã bốc shit.

Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa của VNS PMH thì ok, tùy vào người nhận xe và thợ dưới xưởng là ai. Mình thấy các SA như Danh, Xim, Thứ khá ok và nhiệt tình, còn bạn SA mập thì hời hợt quá.
 
Chỉnh sửa cuối: