Rất mong bác
truong195 và các bác khác giải đáp giúp e 1 số thắc mắc sau:
1/ Đang quan tâm xe của Mit mà tham khảo thông tin trên mạng nói phụ tùng mắc, thời gian chờ phụ tùng để thay lâu có đúng không?
2/ Bác
truong195 cho xin bảng chi phí dịch vụ cho xe Pajero Sport 1 cầu và 2 cầu xăng, dầu?
3/ Có thông tin khi nào Pajero Sport 2020 về VN không?
4/ Cảm giác khi lái Pajero Sport 2019 và Santa fe 2019?
E đang quan tâm Pajero Sport 2020 nên rất mong bác
truong195 và các bác khác giải đáp giúp e các thắc mắc trên.
Cảm ơn các bác nhiều!
Khung thời gian đặt hàng với các phụ tùng đang sử dụng, nhưng hiếm hư.
Mit 25 ngày Hyundai 45 ngày
Phụ tùng nào mắc hay không do mổi hãng phân bố giá. Với Mit thì các phụ tùng bên ngoài (dính đến bảo hiểm vật chất) hầu hết là mắc, còn phụ tùng hao mòn nhanh (lọc , nhớt và các thứ hao mòn do sử dụng) không mắc.
Nên nếu biết, mua bảo hiểm vật chất tốt , thì chi phí chỉ còn lại ở bảo dưỡng cao hơn Toy khoảng 10% trong khoảng 60k kmđầu tiên.
Cái trông đợi nhất ở PS mới là hệ thống thắng tự động và hổ trợ lái, nếu có thì chắc phải tăng thêm tiền. Nếu bác không quan trọng hệ thống này thì mình nghĩ bác chọn xe hiện giờ cũng tốt.
Bộ phận thắng và hỏ trợ lái ở nước ngoài phổ biến, nhưng đời này đưa vào việt nam thì bị cắt. Có một Bác ở Hànoi mua tổng thành về lắp thì Triton giá 50 triệu, nếu lắp PS chắc cũng tầm giá này.
Với tốc độ hạn chế của Việt nam thì giữa PS mới và Santafe mới lái khác nhau không nhiều, nhưng đi đường xấu PS sẽ êm hơn và năng động hơn, Santafe option nhiều hơn.
Chi phí bảo dưỡng giữa xe xăng và dầu. Trong 100 200.000 km đầu, chi phí không lớn lắm, chi phí bảo dưỡng xe dầu nhỉn hơn, bù lại chi phí nhiên liệu thấp hơn.
Nếu bác định mua xe dầu thì bác cần đi thử kỹ, xem độ ồn có thích hợp với bác không.