Những người đặt hàng đợt đầu thì giá đâu đó 370 thôi, thêm màn hình DVD vô nữa cũng chưa tới 400tr. Ai mua xe sau 1/9 mới đáng nểGiờ ra ngoài đường thấy ai đi Fadil thì biết đó là người giàu, (vì giá cao nhất mà).
thiệt ra Celerio cũng kg xấu lắm đâu bác, do ngoại thất nó hơi đơn điệu thôi. Điều chỉnh một chút ở cái mâm, gắn thêm body kit ở trước và sau, đèn hậu tích hợp lên xi nhan nữa thì nhìn sẽ hoành tráng hơn hẳn.Su Celerio nhìn thoáng qua thì xấu nhưng nhìn kỹ thì nó xấu thật, trong phân khúc này nó chỉ nhìn được hơn Toy Wigo chút. Nhưng theo ý kiến cá nhân thì nó lại đáng mua nhất...
Tôi có xếp hạng như sau: ý kiến cá nhân thôi nha và dựa trên giá công bố (không tính khuyến mại linh tinh...)
1. Về độ đẹp: Honda > Mitsu > Kia > Huyndai > Vinfast > Suzu > Toy
2. Về độ hợp lý để mua (bảo dưỡng, xăng dầu, giá cả): Suzu > Huyndai > Kia > > Mitsu > Vinfast > Honda > Toy
Hì bác ơi, nếu thêm này thêm kia thì nó lại đội giá lên và sẽ khó cạnh tranh hơn.thiệt ra Celerio cũng kg xấu lắm đâu bác, do ngoại thất nó hơi đơn điệu thôi. Điều chỉnh một chút ở cái mâm, gắn thêm body kit ở trước và sau, đèn hậu tích hợp lên xi nhan nữa thì nhìn sẽ hoành tráng hơn hẳn.
Anyway, chiếc này em cũng ngồi rồi (bản MT) và thấy rất ưng vì không gian bên trong, giá cả và khoản ăn uống cũng dễ chịu. Em vẫn đánh giá nó là chiếc đáng mua nhất phân khúc. Nếu ai tầm trung niên và không quan tâm đến hình thức thì chiếc này rất hợp lý
Nếu được như vậy thì ngay từ đầu anh Suzuki định giá như vậy bán có vẻ ngon hơn không???? gào cho cao bây giờ giảm kiểu này khó đấy.Thật sự Swift rất ngon nhưng khoảng sáng gầm 135mm thì quá thấp, nó lên đc 150mm thì mới phù hợp xứ nàySuzuki Swift 2019 GL, mới giảm giá 50tr, chỉ còn 449 tr, quất con này là ngon nhất hiện tại. Xe đẹp, rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, Hạng B nhưng giá hạng A
mấy cái thêm đó là em nói ở mức tối giản thôi. Có lẽ là người dùng mua về cũng tự đi độ được. Chất xe thì con đó hơi bị ngon. Chạy lên 120-140 mà không rung lắc là đáng nể so với tầm tiền và phân khúc rồi.Hì bác ơi, nếu thêm này thêm kia thì nó lại đội giá lên và sẽ khó cạnh tranh hơn.
Anyway, chiếc này em cũng ngồi rồi (bản MT) và thấy rất ưng vì không gian bên trong, giá cả và khoản ăn uống cũng dễ chịu. Em vẫn đánh giá nó là chiếc đáng mua nhất phân khúc. Nếu ai tầm trung niên và không quan tâm đến hình thức thì chiếc này rất hợp lý
chính xác bác, chạy cao tốc không bị chòng trành, mà chiếc này có lẽ đúng phong cách người Nhật nhất thì phải, nhìn tốt giản hết mức và thực dụng tối đa...mấy cái thêm đó là em nói ở mức tối giản thôi. Có lẽ là người dùng mua về cũng tự đi độ được. Chất xe thì con đó hơi bị ngon. Chạy lên 120-140 mà không rung lắc là đáng nể so với tầm tiền và phân khúc rồi.
Đúng rồi. Celerio sẽ thay cho gắn máy đi vòng vòng quanh nhà, nên chỉ cần bền, ổn định, tiết kiệm xăng là OK.Hì bác ơi, nếu thêm này thêm kia thì nó lại đội giá lên và sẽ khó cạnh tranh hơn.
Anyway, chiếc này em cũng ngồi rồi (bản MT) và thấy rất ưng vì không gian bên trong, giá cả và khoản ăn uống cũng dễ chịu. Em vẫn đánh giá nó là chiếc đáng mua nhất phân khúc. Nếu ai tầm trung niên và không quan tâm đến hình thức thì chiếc này rất hợp lý