Mình đi làm hàng ngày từ Bình thạnh lên Bình chuẩn Thuận An, sáng nay đi mất 2h, mấy hôm nay kẹt xe rất lâu.Đúng như bác nói, đường to rộng nhưng tới nút giao là kẹt. Xe cont đèn vàng cố bò qua, tới giữa ngõ tư cản trở dòng xe đèn xanh, thế là kẹt.
Như mới sáng nay, mình đèn xanh chạy tới giữa ngõ tư, gặp 1 bác Mec nằm giữa ngõ tư như 1 vị thần, chán không tưởng luôn. Hạ tầng đã chán, mấy bác lưu thông có ý thức chút, a em cũng đỡ, tưởng nhanh 1 vài giây. Cuối cùng cả dãy xe dừng lại chờ bác đó chạy qua. Thời gian của các xe đó chác bác đó cũng chẳng màn, nếu nghĩ đc đã ko làm thế. Chán toàn tập
Như mới sáng nay, mình đèn xanh chạy tới giữa ngõ tư, gặp 1 bác Mec nằm giữa ngõ tư như 1 vị thần, chán không tưởng luôn. Hạ tầng đã chán, mấy bác lưu thông có ý thức chút, a em cũng đỡ, tưởng nhanh 1 vài giây. Cuối cùng cả dãy xe dừng lại chờ bác đó chạy qua. Thời gian của các xe đó chác bác đó cũng chẳng màn, nếu nghĩ đc đã ko làm thế. Chán toàn tập
BD xe cộ đi loạn cào cào.Mình đi làm hàng ngày từ Bình thạnh lên Bình chuẩn Thuận An, sáng nay đi mất 2h, mấy hôm nay kẹt xe rất lâu.Đúng như bác nói, đường to rộng nhưng tới nút giao là kẹt. Xe cont đèn vàng cố bò qua, tới giữa ngõ tư cản trở dòng xe đèn xanh, thế là kẹt.
Như mới sáng nay, mình đèn xanh chạy tới giữa ngõ tư, gặp 1 bác Mec nằm giữa ngõ tư như 1 vị thần, chán không tưởng luôn. Hạ tầng đã chán, mấy bác lưu thông có ý thức chút, a em cũng đỡ, tưởng nhanh 1 vài giây. Cuối cùng cả dãy xe dừng lại chờ bác đó chạy qua. Thời gian của các xe đó chác bác đó cũng chẳng màn, nếu nghĩ đc đã ko làm thế. Chán toàn tập
Cái đường Mỹ Phước -Tân Vạn thằng thiết kế tầm nhìn không qua ngọn cỏ. Ngu nhất là giao lộ đồng mức, ngu nhì là quy hoạch không chừa để mở rộng. Nó quy hoạch cầu vượt từ đầu thì đỡ tiền nâng cấp rất nhiều. Cái đường mới mở mà kẹt triền miên, chỉ được đoạn khu Mỹ Phước là độ rộng OK, còn lại không ổn. Đây là tuyến huyết mạch vận chuyển hàng hoá của Bình Dương mà quy hoạch đường đô thị là không có tầm nhìn.
Khôn như ông thì làm sao nó kiếm được vài triệu, chục triệu đô sau khi dự án này hoàn thành để con nó du học trời Tây, nó bú rụ Tây, hút xì gà, vợ nó cỡi "Phi công "Cái đường Mỹ Phước -Tân Vạn thằng thiết kế tầm nhìn không qua ngọn cỏ. Ngu nhất là giao lộ đồng mức, ngu nhì là quy hoạch không chừa để mở rộng. Nó quy hoạch cầu vượt từ đầu thì đỡ tiền nâng cấp rất nhiều. Cái đường mới mở mà kẹt triền miên, chỉ được đoạn khu Mỹ Phước là độ rộng OK, còn lại không ổn. Đây là tuyến huyết mạch vận chuyển hàng hoá của Bình Dương mà quy hoạch đường đô thị là không có tầm nhìn.