Hạng D
19/11/15
1.082
3.395
113
Tôi đi làm ngày trên các tuyến đường của Bình Dương. Tốc độ đô thị hóa cao, dân số cơ học tăng nhanh làm cho những con đường vốn thênh thang ngày càng trở nên chật chội hơn. Dễ có thể thấy ùn tắc diễn ra hàng ngày tại ngã tư 550, ngã sáu An Phú trên đường ĐT743. Đường Mỹ Phước-Tân Vạn vốn to rộng nhưng cũng không thoát khỏi cảnh này, tầm 17h-19h thường xuyên ùn ứ tại ngã tư MPTV-Phú Lợi. QL13 cũng không kém, hình ảnh xe cộ xếp hàng dài di chuyển khó khăn tại ngã ngã ba KCN Việt Hương, ngã tư Hòa Lân đã không còn xa lạ. Cách đây 10 năm, ai nói kẹt xe ở Bình Dương là biết nói đùa, nhưng nay đã khác, kẹt xe ở BD là sự thật.
Mật độ phương tiện cao, sự thiếu ý thức của một bộ phận tài xế làm tình trạng kẹt xe ngày càng nghiêm trọng hơn. Một trong những hành vi thường thấy là cố vượt khi đèn đỏ, xe cont với kích thước dài, ra giữa ngã tư gặp dòng phương tiện cắt ngang là hết nhúc nhích.
Đường sá ở BD ngày càng được mở rộng, nhưng để giảm bớt tình trạng kẹt xe như hiện này cần lắm những cây cầu vượt. Có mở rộng đường cỡ nào đi nữa mà không giải quyết việc thoát dòng phương tiện ở những nút giao thì tình trạng này vẫn tiếp diễn.
Bình Dương, cần lắm những cây cầu vượt
 

Attachments

  • Haha
Reactions: robots
Hạng C
7/10/19
927
1.373
58
45
Mình đi làm hàng ngày từ Bình thạnh lên Bình chuẩn Thuận An, sáng nay đi mất 2h, mấy hôm nay kẹt xe rất lâu.Đúng như bác nói, đường to rộng nhưng tới nút giao là kẹt. Xe cont đèn vàng cố bò qua, tới giữa ngõ tư cản trở dòng xe đèn xanh, thế là kẹt.
Như mới sáng nay, mình đèn xanh chạy tới giữa ngõ tư, gặp 1 bác Mec nằm giữa ngõ tư như 1 vị thần, chán không tưởng luôn. Hạ tầng đã chán, mấy bác lưu thông có ý thức chút, a em cũng đỡ, tưởng nhanh 1 vài giây. Cuối cùng cả dãy xe dừng lại chờ bác đó chạy qua. Thời gian của các xe đó chác bác đó cũng chẳng màn, nếu nghĩ đc đã ko làm thế. Chán toàn tập
 
  • Like
Reactions: Siêu Thanh
Hạng D
19/11/15
1.082
3.395
113
Mình đi làm hàng ngày từ Bình thạnh lên Bình chuẩn Thuận An, sáng nay đi mất 2h, mấy hôm nay kẹt xe rất lâu.Đúng như bác nói, đường to rộng nhưng tới nút giao là kẹt. Xe cont đèn vàng cố bò qua, tới giữa ngõ tư cản trở dòng xe đèn xanh, thế là kẹt.
Như mới sáng nay, mình đèn xanh chạy tới giữa ngõ tư, gặp 1 bác Mec nằm giữa ngõ tư như 1 vị thần, chán không tưởng luôn. Hạ tầng đã chán, mấy bác lưu thông có ý thức chút, a em cũng đỡ, tưởng nhanh 1 vài giây. Cuối cùng cả dãy xe dừng lại chờ bác đó chạy qua. Thời gian của các xe đó chác bác đó cũng chẳng màn, nếu nghĩ đc đã ko làm thế. Chán toàn tập
BD xe cộ đi loạn cào cào.
 
Hạng C
20/5/18
622
30.780
93
Càng ngày càng lộn xộn. Xe Cont ra vô bốc hàng là tất cả phải dừng lại. Chưa kể hàng loạt xe 4B đỗ hai bên đường vào buổi trưa để ăn cơm. Lane 2B thì 4B chui vô hàng loạt... Trước mình đi làm 6h, giờ toàn đi 6h kém 15. Có hôm đi 6h mà kẹt xe rồi...
 
Hạng C
11/8/16
831
2.996
93
55
TP.HCM
Cái đường Mỹ Phước -Tân Vạn thằng thiết kế tầm nhìn không qua ngọn cỏ. Ngu nhất là giao lộ đồng mức, ngu nhì là quy hoạch không chừa để mở rộng. Nó quy hoạch cầu vượt từ đầu thì đỡ tiền nâng cấp rất nhiều. Cái đường mới mở mà kẹt triền miên, chỉ được đoạn khu Mỹ Phước là độ rộng OK, còn lại không ổn. Đây là tuyến huyết mạch vận chuyển hàng hoá của Bình Dương mà quy hoạch đường đô thị là không có tầm nhìn.
 
Hạng D
13/11/15
1.712
3.926
113
Cái đường Mỹ Phước -Tân Vạn thằng thiết kế tầm nhìn không qua ngọn cỏ. Ngu nhất là giao lộ đồng mức, ngu nhì là quy hoạch không chừa để mở rộng. Nó quy hoạch cầu vượt từ đầu thì đỡ tiền nâng cấp rất nhiều. Cái đường mới mở mà kẹt triền miên, chỉ được đoạn khu Mỹ Phước là độ rộng OK, còn lại không ổn. Đây là tuyến huyết mạch vận chuyển hàng hoá của Bình Dương mà quy hoạch đường đô thị là không có tầm nhìn.
Khôn như ông thì làm sao nó kiếm được vài triệu, chục triệu đô sau khi dự án này hoàn thành để con nó du học trời Tây, nó bú rụ Tây, hút xì gà, vợ nó cỡi "Phi công "