Chúng ta đề nghị Mod cho Topic này được đánh dấu Sticky trong Ford box được không ta?
- Tags
- ford bình dương
Các bác cứ bênh sales em thấy buồn cười. Em trước kia từng làm sales, giờ cũng tiếp xúc khách hàng nhiều, coi như cũng là làm sales. Đã chọn nghề thì lúc có thịt thì ăn ngon, nhưng xương cũng phải gặm chớ.
Chuyên nghiệp là ở cái chỗ sao khách hàng họ vừa lòng dịch vụ của mình, mà mình vẫn chạy cho đủ chỉ tiêu. Khách nhỏ tiếp nhanh, đưa đẩy khéo thì đỡ mất việc mà lại được lòng khách. Khách lớn thì nhanh nhẹn, giải quyết chu đáo, được chỉ tiêu sớm. Những người thu nhập vừa, trung lưu, họ lại cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mình hơn nếu mình cần giới thiệu. Người thu nhập cao, khá giả thì cẩn trọng hơn, nhưng khách nào họ giới thiệu thường cũng tốt.
Vì cái suy nghĩ là mình là khách hàng bình thường nên sales coi thường là chuyện thường nên dẫn đến vài hậu quả, theo em:
- mình sẽ trở thành mấy kẻ hợm hĩnh khi có tiền
- chất lượng dịch vụ không thể cải thiện
Em đi nhiều nước và chỉ có VN mình là chất lượng dịch vụ cùi mía nhất (em đi cả nước phát triển lẫn đang phát triển). Đây là 1 phần lý do mà khách du lịch ớn VN theo em thấy. Và nếu người dùng vẫn chấp nhận kiểu đúng rồi thế này thì chả bao giờ mọi thứ khá hơn được. Em nghĩ nếu mọi người cố gắng chút, lên level service mà mình đang cung cấp, thì dịch vụ mình nhận được cũng có thể kỳ vọng tăng lên.
Mấy trang đầu có bác kể chuyện gì mà khách nghèo vô showroom xe, được tiếp đón, xin name card 5 năm sau quay lại mua xe và bác sales đã lên làm sales manager... Thực ra nó là là quảng cáo 911 của Porsche:
Chuyên nghiệp là ở cái chỗ sao khách hàng họ vừa lòng dịch vụ của mình, mà mình vẫn chạy cho đủ chỉ tiêu. Khách nhỏ tiếp nhanh, đưa đẩy khéo thì đỡ mất việc mà lại được lòng khách. Khách lớn thì nhanh nhẹn, giải quyết chu đáo, được chỉ tiêu sớm. Những người thu nhập vừa, trung lưu, họ lại cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mình hơn nếu mình cần giới thiệu. Người thu nhập cao, khá giả thì cẩn trọng hơn, nhưng khách nào họ giới thiệu thường cũng tốt.
Vì cái suy nghĩ là mình là khách hàng bình thường nên sales coi thường là chuyện thường nên dẫn đến vài hậu quả, theo em:
- mình sẽ trở thành mấy kẻ hợm hĩnh khi có tiền
- chất lượng dịch vụ không thể cải thiện
Em đi nhiều nước và chỉ có VN mình là chất lượng dịch vụ cùi mía nhất (em đi cả nước phát triển lẫn đang phát triển). Đây là 1 phần lý do mà khách du lịch ớn VN theo em thấy. Và nếu người dùng vẫn chấp nhận kiểu đúng rồi thế này thì chả bao giờ mọi thứ khá hơn được. Em nghĩ nếu mọi người cố gắng chút, lên level service mà mình đang cung cấp, thì dịch vụ mình nhận được cũng có thể kỳ vọng tăng lên.
Mấy trang đầu có bác kể chuyện gì mà khách nghèo vô showroom xe, được tiếp đón, xin name card 5 năm sau quay lại mua xe và bác sales đã lên làm sales manager... Thực ra nó là là quảng cáo 911 của Porsche:
Em quên, nhân tiện nói luôn là em có làm việc với vài bạn sales Ford thì ấn tượng khá tốt với Ford Phú Mỹ. Còn các hãng khác, showroom khác thì hầu hết chỗ nào em cũng có người quen (hoặc được người quen giới thiệu) nên ai cũng vồn vã, em không dám bình luận.
À quên nữa, lần cuối có hỏi mua xe bên Mazda PMH nhưng gặp em sales mới làm ăn chụp giựt không khoái lắm nên đã bay qua Cộng Hòa (ai cần em giới thiệu sales CH nha).
À quên nữa, lần cuối có hỏi mua xe bên Mazda PMH nhưng gặp em sales mới làm ăn chụp giựt không khoái lắm nên đã bay qua Cộng Hòa (ai cần em giới thiệu sales CH nha).
có nhiều người chỉ thích ăn thịt thôi bác ạ, mà còn lựa nạc chứ mỡ là chê đấyCác bác cứ bênh sales em thấy buồn cười. Em trước kia từng làm sales, giờ cũng tiếp xúc khách hàng nhiều, coi như cũng là làm sales. Đã chọn nghề thì lúc có thịt thì ăn ngon, nhưng xương cũng phải gặm chớ.
Chuyên nghiệp là ở cái chỗ sao khách hàng họ vừa lòng dịch vụ của mình, mà mình vẫn chạy cho đủ chỉ tiêu. Khách nhỏ tiếp nhanh, đưa đẩy khéo thì đỡ mất việc mà lại được lòng khách. Khách lớn thì nhanh nhẹn, giải quyết chu đáo, được chỉ tiêu sớm. Những người thu nhập vừa, trung lưu, họ lại cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ mình hơn nếu mình cần giới thiệu. Người thu nhập cao, khá giả thì cẩn trọng hơn, nhưng khách nào họ giới thiệu thường cũng tốt.
Vì cái suy nghĩ là mình là khách hàng bình thường nên sales coi thường là chuyện thường nên dẫn đến vài hậu quả, theo em:
- mình sẽ trở thành mấy kẻ hợm hĩnh khi có tiền
- chất lượng dịch vụ không thể cải thiện
Em đi nhiều nước và chỉ có VN mình là chất lượng dịch vụ cùi mía nhất (em đi cả nước phát triển lẫn đang phát triển). Đây là 1 phần lý do mà khách du lịch ớn VN theo em thấy. Và nếu người dùng vẫn chấp nhận kiểu đúng rồi thế này thì chả bao giờ mọi thứ khá hơn được. Em nghĩ nếu mọi người cố gắng chút, lên level service mà mình đang cung cấp, thì dịch vụ mình nhận được cũng có thể kỳ vọng tăng lên.
Mấy trang đầu có bác kể chuyện gì mà khách nghèo vô showroom xe, được tiếp đón, xin name card 5 năm sau quay lại mua xe và bác sales đã lên làm sales manager... Thực ra nó là là quảng cáo 911 của Porsche:
À mà có nhiều người hay bảo VN không bằng SIng Thái... xin lỗi chứ cái ý thức còn thua cả Lào nữa đấy . Nên đừng có đỗ lỗi tại ai trong hki bản thân mình thì...
Em là em hay đi Phượt bằng xe máy nên thấy điều đó cực kỳ rõ luôn.
Cá nhân em là cực kỳ ghét cái dạng như vậy Sếp đã biết chuyện lại còn bảo bác Lơ xoá bài mà không thèm một câu xin lỗi. Mỗi người một cmt ném cho cái Ford BD nó chìm luôn cho chết. Đến khi nào nó chịu thay đổi thì thôi... bực cái mình hà
Từng ghé gian hàng Ford ở Triễn làm Q7. Hôm đó là ca trực của Ford Biên Hòa. Cũng khá thất vọng với cách tiếp khách.
Bác nói vậy và phong cách phục vụ của nhân viên đại lý đó là ko đúng, vì anh chủ thớt tự giới thiệu là ko có tiền mua, nếu a í ko nói, lam sao mọi ng biết dcCó gì đâu. Mình thấy bình thường mà. Sales họ cũng phải có khách hàng để phục vụ mà. Qua trao đổi mà thấy có khả năng bán được họ mới bỏ thời gian ra chứ
Dù khách hàng là ai đi chăng nữa ( trừ trẻ nhỏ, những người ko có khả năng vận hành xe) thì nhân viên cũng fai có một phong cách lịch sự, tôn trọng khách hàng khi họ có nhu cầu xem xe, biết đâu đc, lỡ mai mốt a ấy trúng vietlot thì sao, a ấy có thể mua lại 2 con siêu xe của anh Cường chẳng hạn. Mặt khác, Mình có thể phản ánh lại cấp trên của họ khi cảm thấy ko đc tôn trọng chứ, mà một khi đã có ý kiến thì khi đó vị trí làm việc của ng đó cũng lao đao..
Túm cái váy lại!
Cứ gặp cái bọn bẩn bẩn, dơ dáy, hôi hám là mình đuổi thẳng cấm lại gần
Đồng ý 2 tay....nhất là bọn sale thủy hải sản, nước mắm, khô, cf, nước bông.....dọt