Chủ đề tương tự
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
1/ Tăng tốc của xe: 5
2/ Độ êm của xe (khi vận hành ở đường ghồ ghề) 4
3/ Cảm nhận về độ an toàn của xe: 5
4/ Độ kín của xe: 4
5/ Thiết kế của trang trí nội thất: 5
6/ Cảm nhận sự thoải mái của người lái : 5
7/ Cảm nhận sự thoải mái của người ngồi sau: 5
8/ Giá bán có hợp lý so với các xe khác: 3
9/ Đánh giá chung về kiểu dáng xe: 5
10/ Giá trị sử dụng so với các xe khác (không mất giá & khó bán): 3
Nói chung chỉ có giá mắc quá thôi còn lại là tuyệt vời.
1/ Tăng tốc của xe: 5
2/ Độ êm của xe (khi vận hành ở đường ghồ ghề) 4
3/ Cảm nhận về độ an toàn của xe: 5
4/ Độ kín của xe: 4
5/ Thiết kế của trang trí nội thất: 5
6/ Cảm nhận sự thoải mái của người lái : 5
7/ Cảm nhận sự thoải mái của người ngồi sau: 5
8/ Giá bán có hợp lý so với các xe khác: 3
9/ Đánh giá chung về kiểu dáng xe: 5
10/ Giá trị sử dụng so với các xe khác (không mất giá & khó bán): 3
Nói chung chỉ có giá mắc quá thôi còn lại là tuyệt vời.
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
Sau đây là cảm nhận của em sau khi test Camry A/T 3.0, lúc đầu là hành khách được bác HV2k4 chở, lúc sau được lái chở 3 bác khác.....
Trước hết, cũng như Camry 2.4, chiếc xe 3.0 gây 1 sức hấp dẫn rất đáng kể với người sử dụng nó vì 1 nội thất rất rộng rãi và hợp lý, đã thế Vân Gỗ và Da được sử dụng có vẻ rất "dư dả", nhấn mạnh được nét sang trọng và có phần nào "xa xỉ" của dòng xe Sedan được ưa chuộng bậc nhất của Toyota này....Tuy nhiên, vài chi tiết bằng nhựa nhỏ (có lẽ do nội địa hóa!) có vẻ không sắc sảo và ăn khớp lắm...
Lắc chìa khóa, gần như không cảm nhận được sự họat động của bộ "starter" và động cơ, nếu bạn không "quen xe" thì chắc chỉ có chiếc kim tua máy nhảy vọt lên rồi dừng lại ở giá trị 700rpm là báo hiệu cho biết động cơ đang vận hành......
Sau khi gài số D và nhả phanh, xe trườn nhẹ tới như đa phần các xe số Tự động khác, Công Suất gần 200 mã lực của động cơ V6 3.0 chỉ thấy được khi ta miết ga thật mạnh, dù cách âm khá tốt nhưng vẫn nghe tiếng lốp rin rít trên đường khi xe bắt đầu vọt lên. Độ cách ly giữa Cabin và động cơ khá hoàn hảo (có thể điều này không thỏa mãn những người thích cảm giác Sport!) cộng với Bộ số rất êm dịu nên gần như ta không cảm nhận được mỗi lần xe lên và về số, đã có lúc người lái miết ga lên khoảng 5500rpm mà những người trên xe không hề cảm thấy sự khác biệt gì lắm. Đạt 100km/h trong khoảng 12s, chiếc xe có 1 gia tốc khá ấn tượng (với thùng vỏ "cồng kềnh" gần như bậc nhất trong dòng Sedan bán ở VN hiện nay...),ở vận tốc khá nhanh này vẫn hầu như không nghe tiếng ù của gió chứng tỏ bộ cửa cũng như thân vỏ xe tương đối dày dặn và những phần joint cửa thiết kế khá tốt....
Bất ngờ đạp phanh gấp, mọi người trong xe đều "dúi dụi", kể cả 1 tấm che nắng vốn rất nhẹ cũng rơi từ ghế sau xuống sàn, thế mà không nghe 1 tiếng "mài" lốp nào, xe vẫn thằng theo hướng chạy như cũ :Bộ phanh 4 đĩa có trang bị ABS và EBD họat động thực sự hiệu quả.....
Xe được trang bị hệ thống đo tiêu hao nhiên liệu điện tử, hiển thị bằng số Digital , khi giữ đều ga ở vận tốc 70km/h, hệ thống báo là 12km/l, một mức tiêu hao khá ít với dung tích và công suất động cơ....
Điều làm mọi người chưa thật hài lòng là tiếng lốp còn vọng lên xe khá rõ khi đi vào mặt đường "nhám", tất nhiên là với 1 cabin vốn yên tĩnh và không mở nhạc nên tiếng vọng đó dễ dàng nghe thấy, nếu bơm lốp đúng áp suất hơn và dùng lọai lốp chống ồn có lẽ sẽ cải thiện đáng kể được khiếm khuyết nhỏ này....
Nói chung, theo em...
1.Tăng tốc của xe : 5
2.Độ êm của xe (khi trên đường gồ ghề) : 4
3.Cảm nhận về độ an toàn:5
4.Độ kín của xe: 5
5.Thiết kế trang trí nội thất: 4,5
6.Cảm nhận của người lái: 5
7.Cảm nhận của hành khách:5
8.Giá bán có hợp lý : 3,5
9.Kiểu dáng chung : 4,5
10.Giá trị sử dụng với xe khác (mất giá,dễ bán lại..):4
Sau đây là cảm nhận của em sau khi test Camry A/T 3.0, lúc đầu là hành khách được bác HV2k4 chở, lúc sau được lái chở 3 bác khác.....
Trước hết, cũng như Camry 2.4, chiếc xe 3.0 gây 1 sức hấp dẫn rất đáng kể với người sử dụng nó vì 1 nội thất rất rộng rãi và hợp lý, đã thế Vân Gỗ và Da được sử dụng có vẻ rất "dư dả", nhấn mạnh được nét sang trọng và có phần nào "xa xỉ" của dòng xe Sedan được ưa chuộng bậc nhất của Toyota này....Tuy nhiên, vài chi tiết bằng nhựa nhỏ (có lẽ do nội địa hóa!) có vẻ không sắc sảo và ăn khớp lắm...
Lắc chìa khóa, gần như không cảm nhận được sự họat động của bộ "starter" và động cơ, nếu bạn không "quen xe" thì chắc chỉ có chiếc kim tua máy nhảy vọt lên rồi dừng lại ở giá trị 700rpm là báo hiệu cho biết động cơ đang vận hành......
Sau khi gài số D và nhả phanh, xe trườn nhẹ tới như đa phần các xe số Tự động khác, Công Suất gần 200 mã lực của động cơ V6 3.0 chỉ thấy được khi ta miết ga thật mạnh, dù cách âm khá tốt nhưng vẫn nghe tiếng lốp rin rít trên đường khi xe bắt đầu vọt lên. Độ cách ly giữa Cabin và động cơ khá hoàn hảo (có thể điều này không thỏa mãn những người thích cảm giác Sport!) cộng với Bộ số rất êm dịu nên gần như ta không cảm nhận được mỗi lần xe lên và về số, đã có lúc người lái miết ga lên khoảng 5500rpm mà những người trên xe không hề cảm thấy sự khác biệt gì lắm. Đạt 100km/h trong khoảng 12s, chiếc xe có 1 gia tốc khá ấn tượng (với thùng vỏ "cồng kềnh" gần như bậc nhất trong dòng Sedan bán ở VN hiện nay...),ở vận tốc khá nhanh này vẫn hầu như không nghe tiếng ù của gió chứng tỏ bộ cửa cũng như thân vỏ xe tương đối dày dặn và những phần joint cửa thiết kế khá tốt....
Bất ngờ đạp phanh gấp, mọi người trong xe đều "dúi dụi", kể cả 1 tấm che nắng vốn rất nhẹ cũng rơi từ ghế sau xuống sàn, thế mà không nghe 1 tiếng "mài" lốp nào, xe vẫn thằng theo hướng chạy như cũ :Bộ phanh 4 đĩa có trang bị ABS và EBD họat động thực sự hiệu quả.....
Xe được trang bị hệ thống đo tiêu hao nhiên liệu điện tử, hiển thị bằng số Digital , khi giữ đều ga ở vận tốc 70km/h, hệ thống báo là 12km/l, một mức tiêu hao khá ít với dung tích và công suất động cơ....
Điều làm mọi người chưa thật hài lòng là tiếng lốp còn vọng lên xe khá rõ khi đi vào mặt đường "nhám", tất nhiên là với 1 cabin vốn yên tĩnh và không mở nhạc nên tiếng vọng đó dễ dàng nghe thấy, nếu bơm lốp đúng áp suất hơn và dùng lọai lốp chống ồn có lẽ sẽ cải thiện đáng kể được khiếm khuyết nhỏ này....
Nói chung, theo em...
1.Tăng tốc của xe : 5
2.Độ êm của xe (khi trên đường gồ ghề) : 4
3.Cảm nhận về độ an toàn:5
4.Độ kín của xe: 5
5.Thiết kế trang trí nội thất: 4,5
6.Cảm nhận của người lái: 5
7.Cảm nhận của hành khách:5
8.Giá bán có hợp lý : 3,5
9.Kiểu dáng chung : 4,5
10.Giá trị sử dụng với xe khác (mất giá,dễ bán lại..):4
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
Hê hê, chưa bao giờ viết cảm nghĩ khi chạy xe, nhưng lần này em cũng hoa chân hoa tay gõ bàn phím vài dòng, vì ngồi vào xe... Woooow... ấn tượng!!!
Nhận xét chung, nội thất xe rất đẹp và sang trọng. Màu be của ghế da tạo cảm giác rộng rãi. Thiết kế các nút console và các nút điều khiển hệ thống âm thanh cùng các mảng ốp gỗ rất tinh tế, tạo cảm giác muốn nhấn và sờ tuy nhiên rất thất vọng khi nhìn thấy 1 hệ thống "Cassete" thay vì DVD trong 1 chiếc xe hàng top này. Xe không có "Parking brake" tay, thay vào đó là "parking brake" bằng chân khiến người lái lần đầu bỡ ngỡ (một nhận xét nhỏ: phản xạ kéo thắng tay khi cần thiết sẽ tiện và chính xác hơn là dùng chân trái để đạp "parking brake", nhưng có lẽ với dòng xe cao cấp nhất của Tô thì chắc không bao giờ cần )
Cảm giác khi xe vận hành: như bác Auto đã phát biểu, mình muốn đề cập thêm 2 điểm
- Xe chạy ở 60-70km/h, đánh tay lái nhẹ khoảng 30 độ và đạp thắng gấp ( không giám đánh lái nhiều hơn ở tốc độ cao hơn do không phải xe mình ), cảm giác tay lái trả lại "mềm" và "đặc", nhanh, không lạng và "nhẹ"
- Vòng xoay vô lăng rộng, quay xe chữ U ở tốc độ 40, tài xế không bị "quăng" người. Điều này có thể mỏi tay khi cua quẹo vào các hẻm trong thành phố, nhưng sẽ rất "nhuyễn" khi bo cua tốc độ cao trên xa lộ
Theo mình đánh giá (so sánh với các xe mình đã chạy thử)
1.Tăng tốc của xe : 5
2.Độ êm của xe (khi trên đường gồ ghề) : 4
3.Cảm nhận về độ an toàn:4
4.Độ kín của xe: 4.5
5.Thiết kế trang trí nội thất: 5
6.Cảm nhận của người lái: 5
7.Cảm nhận của hành khách:5
8.Giá bán có hợp lý : 3
9.Kiểu dáng chung : 4
10.Giá trị sử dụng với xe khác (mất giá,dễ bán lại..):4
Có gì sai mong các bác góp ý nhá
Hê hê, chưa bao giờ viết cảm nghĩ khi chạy xe, nhưng lần này em cũng hoa chân hoa tay gõ bàn phím vài dòng, vì ngồi vào xe... Woooow... ấn tượng!!!
Nhận xét chung, nội thất xe rất đẹp và sang trọng. Màu be của ghế da tạo cảm giác rộng rãi. Thiết kế các nút console và các nút điều khiển hệ thống âm thanh cùng các mảng ốp gỗ rất tinh tế, tạo cảm giác muốn nhấn và sờ tuy nhiên rất thất vọng khi nhìn thấy 1 hệ thống "Cassete" thay vì DVD trong 1 chiếc xe hàng top này. Xe không có "Parking brake" tay, thay vào đó là "parking brake" bằng chân khiến người lái lần đầu bỡ ngỡ (một nhận xét nhỏ: phản xạ kéo thắng tay khi cần thiết sẽ tiện và chính xác hơn là dùng chân trái để đạp "parking brake", nhưng có lẽ với dòng xe cao cấp nhất của Tô thì chắc không bao giờ cần )
Cảm giác khi xe vận hành: như bác Auto đã phát biểu, mình muốn đề cập thêm 2 điểm
- Xe chạy ở 60-70km/h, đánh tay lái nhẹ khoảng 30 độ và đạp thắng gấp ( không giám đánh lái nhiều hơn ở tốc độ cao hơn do không phải xe mình ), cảm giác tay lái trả lại "mềm" và "đặc", nhanh, không lạng và "nhẹ"
- Vòng xoay vô lăng rộng, quay xe chữ U ở tốc độ 40, tài xế không bị "quăng" người. Điều này có thể mỏi tay khi cua quẹo vào các hẻm trong thành phố, nhưng sẽ rất "nhuyễn" khi bo cua tốc độ cao trên xa lộ
Theo mình đánh giá (so sánh với các xe mình đã chạy thử)
1.Tăng tốc của xe : 5
2.Độ êm của xe (khi trên đường gồ ghề) : 4
3.Cảm nhận về độ an toàn:4
4.Độ kín của xe: 4.5
5.Thiết kế trang trí nội thất: 5
6.Cảm nhận của người lái: 5
7.Cảm nhận của hành khách:5
8.Giá bán có hợp lý : 3
9.Kiểu dáng chung : 4
10.Giá trị sử dụng với xe khác (mất giá,dễ bán lại..):4
Có gì sai mong các bác góp ý nhá
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
Kiểu này khi các bác test con Baymatch thì các bác cho mấy đểm đây...hay cũng toàn 5
Cho tiết kiệm thôi, để dành mai mốt có xe tốt hơn còn có điểm mà cho nữa chớ....
Kiểu này khi các bác test con Baymatch thì các bác cho mấy đểm đây...hay cũng toàn 5
Cho tiết kiệm thôi, để dành mai mốt có xe tốt hơn còn có điểm mà cho nữa chớ....
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
1.Tăng tốc của xe : 4
2.Độ êm của xe (khi trên đường gồ ghề) : 3
3.Cảm nhận về độ an toàn: 2
4.Độ kín của xe: 3
5.Thiết kế trang trí nội thất: 4
6.Cảm nhận của người lái: 3
7.Cảm nhận của hành khách:...
8.Giá bán có hợp lý : 2.5
9.Kiểu dáng chung : 5
10.Giá trị sử dụng với xe khác (mất giá,dễ bán lại..):.....
1.Tăng tốc của xe : 4
2.Độ êm của xe (khi trên đường gồ ghề) : 3
3.Cảm nhận về độ an toàn: 2
4.Độ kín của xe: 3
5.Thiết kế trang trí nội thất: 4
6.Cảm nhận của người lái: 3
7.Cảm nhận của hành khách:...
8.Giá bán có hợp lý : 2.5
9.Kiểu dáng chung : 5
10.Giá trị sử dụng với xe khác (mất giá,dễ bán lại..):.....
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
Nội thất rất ấn tượng và rỗng rãi... băng ghế sau có thể chỉnh độ nghiên bằng điền và có chỗ cắm điện ... âm thanh (audio) cũng ấn tượng không kém. Máy tăng tốc rất êm và mạnh, chuyển số hầu như không có cảm giác "khựng" xe...thay lái nhẹ và "nhạy cảm"...
1/ Tăng tốc của xe: 5
2/ Độ êm của xe (khi vận hành ở đường ghồ ghề): 3.5
3/ Cảm nhận về độ an toàn của xe: 5
4/ Độ kín của xe: 4
5/ Thiết kế của trang trí nội thất: 5
6/ Cảm nhận sự thoải mái của người lái : 5
7/ Cảm nhận sự thoải mái của người ngồi sau: 4
8/ Giá bán có hợp lý so với các xe khác: 3
9/ Đánh giá chung về kiểu dáng xe: 4
10/ Giá trị sử dụng so với các xe khác (không mất giá & khó bán): 3
Nội thất rất ấn tượng và rỗng rãi... băng ghế sau có thể chỉnh độ nghiên bằng điền và có chỗ cắm điện ... âm thanh (audio) cũng ấn tượng không kém. Máy tăng tốc rất êm và mạnh, chuyển số hầu như không có cảm giác "khựng" xe...thay lái nhẹ và "nhạy cảm"...
1/ Tăng tốc của xe: 5
2/ Độ êm của xe (khi vận hành ở đường ghồ ghề): 3.5
3/ Cảm nhận về độ an toàn của xe: 5
4/ Độ kín của xe: 4
5/ Thiết kế của trang trí nội thất: 5
6/ Cảm nhận sự thoải mái của người lái : 5
7/ Cảm nhận sự thoải mái của người ngồi sau: 4
8/ Giá bán có hợp lý so với các xe khác: 3
9/ Đánh giá chung về kiểu dáng xe: 4
10/ Giá trị sử dụng so với các xe khác (không mất giá & khó bán): 3
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
1/ Tăng tốc của xe: 5
2/ Độ êm của xe (khi vận hành ở đường ghồ ghề): 3
3/ Cảm nhận về độ an toàn của xe: 5
4/ Độ kín của xe: 4
5/ Thiết kế của trang trí nội thất: 4
6/ Cảm nhận sự thoải mái của người lái : 5
7/ Cảm nhận sự thoải mái của người ngồi sau: 5
8/ Giá bán có hợp lý so với các xe khác: 3
9/ Đánh giá chung về kiểu dáng xe: 5
10/ Giá trị sử dụng so với các xe khác (không mất giá & khó bán): 3
1/ Tăng tốc của xe: 5
2/ Độ êm của xe (khi vận hành ở đường ghồ ghề): 3
3/ Cảm nhận về độ an toàn của xe: 5
4/ Độ kín của xe: 4
5/ Thiết kế của trang trí nội thất: 4
6/ Cảm nhận sự thoải mái của người lái : 5
7/ Cảm nhận sự thoải mái của người ngồi sau: 5
8/ Giá bán có hợp lý so với các xe khác: 3
9/ Đánh giá chung về kiểu dáng xe: 5
10/ Giá trị sử dụng so với các xe khác (không mất giá & khó bán): 3
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
sao các bác không làm 1 cái vote rồi bác nào tham gia test xe này, hoặc những bác đang sử dụng cùng vote. kết quả dễ xem hơn nhiều. làm thế này lại mất thời gian tổng hợp lại nữa
tôi đề nghị mỗi loại xe nên có bảng vote thế này sticky ngay trên cùng để dễ xem
sao các bác không làm 1 cái vote rồi bác nào tham gia test xe này, hoặc những bác đang sử dụng cùng vote. kết quả dễ xem hơn nhiều. làm thế này lại mất thời gian tổng hợp lại nữa
tôi đề nghị mỗi loại xe nên có bảng vote thế này sticky ngay trên cùng để dễ xem
RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6
1/ Tăng tốc của xe: 5
2/ Độ êm của xe (khi vận hành ở đường ghồ ghề) 4
3/ Cảm nhận về độ an toàn của xe: 5
4/ Độ kín của xe: 4
5/ Thiết kế của trang trí nội thất: 4
6/ Cảm nhận sự thoải mái của người lái : 5
7/ Cảm nhận sự thoải mái của người ngồi sau: 5
8/ Giá bán có hợp lý so với các xe khác: 3
9/ Đánh giá chung về kiểu dáng xe: 4
10/ Giá trị sử dụng so với các xe khác (không mất giá & khó bán): 3
Theo tôi sướng nhất là cảm giác về khả năng vận hành của xe cho người lái quá hoàn hảo!!
1/ Tăng tốc của xe: 5
2/ Độ êm của xe (khi vận hành ở đường ghồ ghề) 4
3/ Cảm nhận về độ an toàn của xe: 5
4/ Độ kín của xe: 4
5/ Thiết kế của trang trí nội thất: 4
6/ Cảm nhận sự thoải mái của người lái : 5
7/ Cảm nhận sự thoải mái của người ngồi sau: 5
8/ Giá bán có hợp lý so với các xe khác: 3
9/ Đánh giá chung về kiểu dáng xe: 4
10/ Giá trị sử dụng so với các xe khác (không mất giá & khó bán): 3
Theo tôi sướng nhất là cảm giác về khả năng vận hành của xe cho người lái quá hoàn hảo!!