Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
Re: RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6

@adco: má ui, giá 54K mà ko có wti hả bác? vây chỉ có 3.5Q mới có wti? hi..hi vậy con heo nhà em ngon hơn camry 3.0..ke..ke..ke
 
O.S.P.D
13/1/05
2.840
1.055
113
SG
Re: RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6

Bài này lâu quá rồi ....:)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Re: RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6

tieunhan nói:
@adco: má ui, giá 54K mà ko có wti hả bác? vây chỉ có 3.5Q mới có wti? hi..hi vậy con heo nhà em ngon hơn camry 3.0..ke..ke..ke

khẹt khẹt , bác chớ có vội mửng . Bài này từ 2004 , có nghĩa là chiếc xe test SX từ 2003-2004 , nhưng chiếc 2006 thì đã có VVT-i rồi , vẫn ngon hơn con ỉn nhà bác phải khg ?:D
Em biết rõ con 3.0 là vì thời điểm cam07 ra đời , hãng quen nó bán cho em 1 con cuối cùng mà giá chỉ bằng con 2.4G . Nếu khg lấy con 3.5 , chắc em đã hốt con 3.0 vì ngoài chuyện démode thôi chứ tất cả các vấn đề còn lại đều trên cơ con 2.4G
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
53
HCM city
Re: RE: Bình luận xe Camry 3.0 V6

chúc mừng các nhà khảo cổ học OS vừa khai quật được 1 chủ đề hoá thạch cách đây 4 triệu năm chẵn.., chúc mừng chúc mừng ...
 
Last edited by a moderator:
Bị bấm 1 lỗ
2/11/05
22
18
10
HN
www.kankyo.com.vn
Camry 3.0 V6 vs Camry 2.4 2008

Tớ đã chạy Camry 3.0 V6 (K3.0V) đc 1 năm & xuống đời 2.4G 2008 (K2.4G) được 5 tháng trong đó có 1 tháng chạy song song cả 2 xe tớ có vài cảm nhận thế này:
+ Về hình thức:
Tất nhiên K2.4G 2008 đẹp hơn, khoẻ hơn, dánh thế thao hơn & có nhiếu số chức năng tiện ích hơn. Tuy nhiên, chiều cao hơi hạn chế nên không gian không rộng rãi bằng K3.0V . Khoảng sáng gầm xe K2.4G thấp hơn K3.0V nên K2.4G thường bị chạm gầm nếu đi đường xấu=> K2.4G thích hợp với giới trẻ or dưới 40 tuổi.
K3.0V thích hợp với LD cao tuổi >40. Không gian rộng rãi & kiểu dáng Classical.
+ Tính năng:
Dù rằng K2.4G ra sau nhưng đăng cấp của K3.0V vẫn thực sự được khẳng định. K3.0V với động cơ mạnh mẽ & truyền động êm ái bởi động cơ và hộp số được sản xuất tại Japan hơn hẳn công nghệ Japan sản xuất tại Đông Nam Á được trang bị trên K2.4G 2008. Nếu bạn có thời gian chạy song song cả 2 xe, cảm nhận ấy thực sự rõ ràng đặc biệt khi vượt xe. Cảm giác nhấn ga đến đâu kim đồng hồ tăng đến đó của K3.0V là không thể chối cãi. Với K2.4G luôn có 1 khoảng hẫng 2-4giây & sự tăng tốc đột ngột nhất là với các lái xe ít kinh nghiệm. Tuy nhiên vè mặt tốc độ khi chạy ở tốc độ trên 100km thì K2.4G cho cảm giác an toàn hơn K3.0V (K3.0V có cảm giác hơi bồng bềnh).
+ Tiêu thụ nhiên liệu:
Ở đường trường, chêh lệch về tiêu thụ nhiên liệu không nhiều (10l/100k với K3.0V & 8.5L/100km với K2.4G) tuy nhiên khi bò trên đường nội đô HN sự khác biệt khá rõ ràng (17l/100k với K3.0V & 12L/100km với K2.4G). Bình quân (13l/100k với K3.0V & 10L/100km với K2.4G) có thể chập nhận được.

+ Giá thành:
Tại thời điểm 9- 2006 khi TOY cho ra sản phẩm New Kamry giá K3.0V chỉ tương đương K2.4G mới (khoảng 50k$).
Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có vẻ như K3.0V 2006 bị mất giá hơn so với K2.4G 2006 ở cùng thời điểm (K3.0V 2006 khoảng ~39k-41k vs K2.4G 2006 ~ 44k.
Tuy nhiên nếu so sánh theo giá của 1 chú K3.0V 2004-2005 với 1 chú CIVIC 2.0 hay 1 chú Altis (35k-38k) thì tớ vẫn chọn đẳng cấp K3.0V ở cùng mức giá.
 
Tập Lái
25/1/08
11
0
1
53
www.vnexpress.net
Re:Camry 3.0 V6 vs Camry 2.4 2008

Riêng Camry 3.0V6 các bác kéo cần số từ D về 2 và đạp chân ga sát sàn thử xem! Phê lắm. Em thử rồi, từ 0-100km/h chỉ gần 8s thôi.