Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: Mr.Thiet
Hiện tượng CHK đổ mồ hôi khi máy chưa nóng lắm cũng thường xảy ra khi máy xe và CHK chỉnh tốt. Không ngại. Chạy 1 lúc,máy nóng hơn sẽ hết dần. Thông thường,khi đó ống pô cũng chảy nước luôn..!
Trích đoạn: Der Fahrer
Áp thấp đường hút mãnh liệt mãnh liệt quá , khí dãn do áp thấp mạnh làm lạnh vùng không khi xung quanh , nếu xe thường xuyên bị lạnh đường vào CHK thì phải nghĩ tới thiếu gió ! Khi xe chạy ổn đinh , mạnh cầm chừng ngưng hoạt động , mở rộng cửa gió hơn nên hạ áp cũng giảm mà ít gây lạnh cổ CHK .
(Bạn có thể thí nghiệm bằng cách mở nhanh một van xe đạp để xả khí , khi đó van xe đạp cũng lạnh toát do tốc độ khí qua van nhanh , gây hạ áp mà làm lạnh kim loại ! Túm lại là : Không cần tới lưu chất làm lạnh , chỉ cần gây thấp áp cho không khí bình thường thì cũng gây lạnh được rồi .)
Phải không ạ ?
Trích đoạn: Sông Cầu
Xin nói thêm: nguyên nhân của cổ BXC lạnh là do sự hóa hơi của xăng trong quá trình tạo thành hỗn hợp cháy. Xăng thu nhiệt vào để từ thể lỏng chuyển sang thể khí, gây hiện tượng lạnh buốt của vật tiếp xúc.