Thì bán 1 chiếc lãi bằng 2 chiếc mec bán ýGiá này bán gì nổi mà đòi lợi nhuận.
Vì như mẹc nó bán rẻ vì nó lắp ráp được, nhưng có ai nghĩ nó đã đầu tư bao nhiêu tiền đầu tư dây chuyền chưa? Rồi hệ thống phụ trợ, rồi chi phí vận hành, nhân công, chuyên gia....
Trong khi ông Thaco chỉ nhập về bán, marketing cũng chẳng đầu tư là bao, vậy mà bán giá trên trời.
Vd: C200 mẹc nó sản xuất + hết thuế má là 1t2. Bán 1t5. Là lãi 300tr. Nhưng chỉ cần bán ế là có khi lỗ luôn, vì chi phí đầu tư và vận hành rất lớn.
Trong khi bim nhập 320 đắt hơn là 1t5. Nhưng bán 2t1 là lãi 600tr. Nhưng bán cái nào là lãi cái đó, vì có mất chi phí nào đâu, sử dụng chung hết của thaco kia mazda rồi mà
Khéo làm như ông Thaco lại khôn
(E ví dụ thôi nhé, đừng soi xét con số)
Nhập nguyên con thì thuế nó cao nên bán mắc thôi chứ làm gì có chuyện ăn lãi dàyThì bán 1 chiếc lãi bằng 2 chiếc mec bán ý
Vì như mẹc nó bán rẻ vì nó lắp ráp được, nhưng có ai nghĩ nó đã đầu tư bao nhiêu tiền đầu tư dây chuyền chưa? Rồi hệ thống phụ trợ, rồi chi phí vận hành, nhân công, chuyên gia....
Trong khi ông Thaco chỉ nhập về bán, marketing cũng chẳng đầu tư là bao, vậy mà bán giá trên trời.
Vd: C200 mẹc nó sản xuất + hết thuế má là 1t2. Bán 1t5. Là lãi 300tr. Nhưng chỉ cần bán ế là có khi lỗ luôn, vì chi phí đầu tư và vận hành rất lớn.
Trong khi bim nhập 320 đắt hơn là 1t5. Nhưng bán 2t1 là lãi 600tr. Nhưng bán cái nào là lãi cái đó, vì có mất chi phí nào đâu, sử dụng chung hết của thaco kia mazda rồi mà
Khéo làm như ông Thaco lại khôn
(E ví dụ thôi nhé, đừng soi xét con số)
Nghĩ sao marketing kiểu gì mà lộ giá trước khi lộ xe, giờ cái xe nó chình ình đó cũng chẳng ai thèm quan tâm nữa. Thị trường cạnh tranh chứ có phải độc quyền đâu mà định giá kiểu trên mây đó ?
P/s: nghe đồn là đời F30 còn nhìu xe tồn lắm, giờ lộ hàng xe mới rồi thì làm sao thanh lý hết mớ đó đây ta ?
P/s: nghe đồn là đời F30 còn nhìu xe tồn lắm, giờ lộ hàng xe mới rồi thì làm sao thanh lý hết mớ đó đây ta ?