Nó dán rồi xong lại bóc ra, vì làm nổi quá dễ bị "bồ câu" soi.
Ở VIỆT NAM chiếc xe vẫn là một tài sản lớn, do vậy chơi gì thì chơi, độ gì thì độ nhưng vẫn phải tính đường trả lại xe nguyên bản bất cứ lúc nào khi chủ xe có yêu cầu. Có nghĩa là độ nhưng không được đụng chạm tới đồ zin của xe. Khó hơn nước ngoài đúng không bác???
Theo em biết, thợ độ xe ở BẮC MỸ phần đông là người Việt mình đấy! vui không các bác?
Làm mới thì khó chứ lọ mọ người Việt mình giỏi nhất thế giới.
Ở VIỆT NAM chiếc xe vẫn là một tài sản lớn, do vậy chơi gì thì chơi, độ gì thì độ nhưng vẫn phải tính đường trả lại xe nguyên bản bất cứ lúc nào khi chủ xe có yêu cầu. Có nghĩa là độ nhưng không được đụng chạm tới đồ zin của xe. Khó hơn nước ngoài đúng không bác???
Theo em biết, thợ độ xe ở BẮC MỸ phần đông là người Việt mình đấy! vui không các bác?
Làm mới thì khó chứ lọ mọ người Việt mình giỏi nhất thế giới.