Ơ, thế là e bị thuốc à (((4 cây phuộc zin + 2 cao su càng A mà mất 24c thì cũng xót bác nhỉ...tiền đó e làm bộ koni FSD + cao su càng A vẫn còn dư...hehe
Haizz, anh em cứ đưa thông tin kiểu này lên thì một mặt giúp các bác có nhu cầu thêm thông tin, nhưng mặt khác làm cho người ta thêm hoang mang khi mang xe đi sửa và nhiều khi khó cho cả gara.
Em viết chút xíu đính chính cho các bác rõ và hiểu để tuỳ có hướng lựa chọn thích hợp:
1. Như trường hợp bác sky: thì nếu đúng bác thay những món đó hàng chính hãng BMW nhập về (bởi gara theo part number) thì giá đó là đúng rồi, còn bác Tuấn đưa ra là một lựa chọn khác (mà anh em hay chọn) là dùng hàng hiệu khác, có ưu điểm giá cạnh trạnh và các thứ khác...thế nên chẳng có gia sai ở đây cả, 2 mặt hàng 2 giá khác nhau là bình thường.
2. Hàng chính hãng báo như giấy của chủ thớt cũng chẳng có gì là ghê gớm cả, vì họ báo giá hàng chính hãng BMW, giá trên mạng công bố sẵn đầy rẫy, ví dụ cái máy nén dàn lạnh hiện tại đã hơn 1400 usd chưa thuế gì cả, thế nên giá 37triệu chính hãng nhập về + 2 năm bảo hành thì chẳng có gì là mắc, tương tự nguyên cụm quạt gió chính hãng giá trên mạng đã hơn 500 usd nên giá hãng 10.4tr cũng là bình thường.
3. Đồ BMW do các hãng khác sản xuất bán riêng rất là nhiều ngoài thị trường, chưa kể đồ lậu không tên tuổi xuất phát từ China, với giá rất dễ chịu cũng là một nguồn hàng rất tốt cho anh em chạy xe đời cũ, thế nên khi so sánh mình cũng cần có cái nhìn khách quan chứ kg thể phán là cái máy lạnh không rõ xuất xứ hoặc chỉ thấy nó đóng/dán cái tem (ví dụ Denso) là phán nó đồ của BMW và cho rằng nó ngang với đồ BMW chính hãng hay đồ OEM được.
Vì thế khi chúng ta đưa thông tin cho anh em mới dùng, cũng nên đưa đầy đủ và nhắm khả năng họ chơi opt nào chứ cứ "phán" kiểu đó thì em thấy thiệt cho các gara quá!
Em viết chút xíu đính chính cho các bác rõ và hiểu để tuỳ có hướng lựa chọn thích hợp:
1. Như trường hợp bác sky: thì nếu đúng bác thay những món đó hàng chính hãng BMW nhập về (bởi gara theo part number) thì giá đó là đúng rồi, còn bác Tuấn đưa ra là một lựa chọn khác (mà anh em hay chọn) là dùng hàng hiệu khác, có ưu điểm giá cạnh trạnh và các thứ khác...thế nên chẳng có gia sai ở đây cả, 2 mặt hàng 2 giá khác nhau là bình thường.
2. Hàng chính hãng báo như giấy của chủ thớt cũng chẳng có gì là ghê gớm cả, vì họ báo giá hàng chính hãng BMW, giá trên mạng công bố sẵn đầy rẫy, ví dụ cái máy nén dàn lạnh hiện tại đã hơn 1400 usd chưa thuế gì cả, thế nên giá 37triệu chính hãng nhập về + 2 năm bảo hành thì chẳng có gì là mắc, tương tự nguyên cụm quạt gió chính hãng giá trên mạng đã hơn 500 usd nên giá hãng 10.4tr cũng là bình thường.
3. Đồ BMW do các hãng khác sản xuất bán riêng rất là nhiều ngoài thị trường, chưa kể đồ lậu không tên tuổi xuất phát từ China, với giá rất dễ chịu cũng là một nguồn hàng rất tốt cho anh em chạy xe đời cũ, thế nên khi so sánh mình cũng cần có cái nhìn khách quan chứ kg thể phán là cái máy lạnh không rõ xuất xứ hoặc chỉ thấy nó đóng/dán cái tem (ví dụ Denso) là phán nó đồ của BMW và cho rằng nó ngang với đồ BMW chính hãng hay đồ OEM được.
Vì thế khi chúng ta đưa thông tin cho anh em mới dùng, cũng nên đưa đầy đủ và nhắm khả năng họ chơi opt nào chứ cứ "phán" kiểu đó thì em thấy thiệt cho các gara quá!
E46 325i bạn e thay lốc Toyota vào chạy 2 năm rồi vẫn ổn mà lại lốc bãi nhưnh phải chế lại bách .
Nuôi gái già khổ lắm bác HT ui, phải đắn đo nên mới tham khảo AE trên này. Em cũng chỉ mong sd được 1/2 thời hạn vs đồ thay chính hãng là huề vốn, còn may mắn lâu hơn thì tích đạn để nhanh lên đời (còn rủi ro để đi tiếp)!
Chứ nuôi gái già hoài đuối lắm
Chứ nuôi gái già hoài đuối lắm
Đâu thể mà ngẩu nhiên hư cả đống trùng hợp như vậy bác ơi.
Các quạt điện của 318i là nó làm mát cho cả nước máy và dàn nóng máy lạnh. Nên nó chết thì thì dàn nóng không được tản nhiệt nên nó không làm lạnh được thôi.
Em nghĩ xe bác chỉ cần sửa cái quạt kia vài trăm ngàn là ok. Mát động cơ và mát cả dàn nóng điều hòa.
Vụ dàn lạnh thì theo qui trình hảng nó thay cả nùi vậy chết mình.
Bác tháo cái quạt điện đi, xong alo em. em chỉ cho bác chổ sửa rồi về ráp lại.
Các quạt điện của 318i là nó làm mát cho cả nước máy và dàn nóng máy lạnh. Nên nó chết thì thì dàn nóng không được tản nhiệt nên nó không làm lạnh được thôi.
Em nghĩ xe bác chỉ cần sửa cái quạt kia vài trăm ngàn là ok. Mát động cơ và mát cả dàn nóng điều hòa.
Vụ dàn lạnh thì theo qui trình hảng nó thay cả nùi vậy chết mình.
Bác tháo cái quạt điện đi, xong alo em. em chỉ cho bác chổ sửa rồi về ráp lại.
Quạt đa phần hư chổi than hoặc bạc đạn , tháo ra sửa cao nhất chỉ 600k là cao nhất. Ghé chổ trần phú hay trần bình trọng.
Còn lốc lạnh new 100% , xịn nhất giá chỉ 7T à. Còn hàng rẻ hơn tầm 5T.
Mấy cái lặt vặt kia tầm 3T là kịch kim.
Bác cho em hỏi là sửa chổi than, bạc đạn này ở đâu đảm bảo ạ? Cám ơn bác.
Bác Cubi phán chuẩn. Đã hỏng quạt giải nhiệt thì lấy đâu mà giải nhiệt cho máy lạnh. Bác cứ sửa cái quạt trước rồi sẽ thấy kết quả. Vừa rồi em bị báo lỗi cái Valvetronic, garage đòi thay cái Acuator, em ko chịu tự tháo ra vệ sinh chổ than lắp vào ok ngay. Đỡ tốn 6 chai.
Em chào các bác,
Mặc dù em cũng chưa có xe nhưng được xem những bài viết của bác HT, bác E325, bác cubi,... và nhiều bác khác nữa em mê lắm. Nhờ các bác em nuôi thêm kỳ vọng tích lúa để ngày nào đó có được em E46 già của riêng mình. Vô cùng cám ơn tinh thần cộng đồng của các bác.
Mặc dù em cũng chưa có xe nhưng được xem những bài viết của bác HT, bác E325, bác cubi,... và nhiều bác khác nữa em mê lắm. Nhờ các bác em nuôi thêm kỳ vọng tích lúa để ngày nào đó có được em E46 già của riêng mình. Vô cùng cám ơn tinh thần cộng đồng của các bác.