Thay được cặp chân đó , mở tiệc ăn mừng xong thì xe cũng bị xẻ làm đôi đó ..... hay cứ thử liều xem sao nhỉ các bácLustigbee nói:thay được là mở tiệc ăn mừng lớn luôn đóbimmerian nói:thay chân dài kế bên ahLustigbee nói:xe em mới chạy 11k thì có cần thay gì ko nhỉ
Với tình hình như miêu tả thì chủ xe phải tốn thêm một khoản tiền kha khá nữa mới tránh được tình trạng hư hỏng lặt vặt.
- Về phần điện: khi nổ máy mà táp lô không báo đèn màu cam, màu đỏ là may mắn vì dòng xe này, cái cảm biến airbag, sensor cảm biến lùi thường hay bị hỏng lắm.
- Xe đang đỗ, đánh hết lái về phải, sau đó đánh hết lái về trái và đặc biệt là khi qua các ổ gà, chắc là người lái có cảm nhận được mấy tiếng lụp cụp. Nguyên do là sau khi sử dụng hơn 50 ngàn km, với điều kiện giao thông ở VN, thì hầu như cao su càng A, routine thước lái phải, trái đều có vấn đề ---> phải thay tất những cái bị mòn để ko ảnh hưởng đến những cái còn lại.
- Nên thay 1 lần 4 cái vỏ (điều này giúp cho việc bảo vệ phần gầm của xe) ---> nếu thay 4 vỏ Bridgestone của Japan thì khi sử dụng ko phải lăn tăn gì cả.
Vài kinh nghiệm thực tế chia sẽ cùng chủ Thread.
- Về phần điện: khi nổ máy mà táp lô không báo đèn màu cam, màu đỏ là may mắn vì dòng xe này, cái cảm biến airbag, sensor cảm biến lùi thường hay bị hỏng lắm.
- Xe đang đỗ, đánh hết lái về phải, sau đó đánh hết lái về trái và đặc biệt là khi qua các ổ gà, chắc là người lái có cảm nhận được mấy tiếng lụp cụp. Nguyên do là sau khi sử dụng hơn 50 ngàn km, với điều kiện giao thông ở VN, thì hầu như cao su càng A, routine thước lái phải, trái đều có vấn đề ---> phải thay tất những cái bị mòn để ko ảnh hưởng đến những cái còn lại.
- Nên thay 1 lần 4 cái vỏ (điều này giúp cho việc bảo vệ phần gầm của xe) ---> nếu thay 4 vỏ Bridgestone của Japan thì khi sử dụng ko phải lăn tăn gì cả.
Vài kinh nghiệm thực tế chia sẽ cùng chủ Thread.
Rất cám ơn bác , mình đang chuẩn bị thay mấy cái bạc cao su càng A rồi .
ThichHuyenThuong nói:Với tình hình như miêu tả thì chủ xe phải tốn thêm một khoản tiền kha khá nữa mới tránh được tình trạng hư hỏng lặt vặt.
- Về phần điện: khi nổ máy mà táp lô không báo đèn màu cam, màu đỏ là may mắn vì dòng xe này, cái cảm biến airbag, sensor cảm biến lùi thường hay bị hỏng lắm.
- Xe đang đỗ, đánh hết lái về phải, sau đó đánh hết lái về trái và đặc biệt là khi qua các ổ gà, chắc là người lái có cảm nhận được mấy tiếng lụp cụp. Nguyên do là sau khi sử dụng hơn 50 ngàn km, với điều kiện giao thông ở VN, thì hầu như cao su càng A, routine thước lái phải, trái đều có vấn đề ---> phải thay tất những cái bị mòn để ko ảnh hưởng đến những cái còn lại.
- Nên thay 1 lần 4 cái vỏ (điều này giúp cho việc bảo vệ phần gầm của xe) ---> nếu thay 4 vỏ Bridgestone của Japan thì khi sử dụng ko phải lăn tăn gì cả.
Vài kinh nghiệm thực tế chia sẽ cùng chủ Thread.