Thanks cụ. Nhưng e mới thay gioang giàn cò 3 tuần. Và cũng ko thấy hao nhớt. Lọc xăng và bugi mới thay khoảng 1 năm. E đang nghi con cảm biến lưu lưong gió chập chờn1. Bugi bị ướt nhớt, nổ lần một đốt nhớt thừa, lần 2 bugi sạch dễ nổ. Thay ron nắp cò để nhớt k lọt bugi
2. Thay bugi (do hay bị ướt), thay lọc xăng và bơm xăng và lọc gió động cơ xe sẽ khác rõ
Bơm xăng k đủ áp lực sẽ k đáp ứng kịp chân ga.Thanks cụ. Nhưng e mới thay gioang giàn cò 3 tuần. Và cũng ko thấy hao nhớt. Lọc xăng và bugi mới thay khoảng 1 năm. E đang nghi con cảm biến lưu lưong gió chập chờn
Con MAF hỏng triệu chứng sáng sớm bác nổ máy xong vào D nhớp nhẹ chân ga để chạy thì xe tắt máy
Thưa các cụ là sáng nay nó báo lỗi hộp số. Gara check thì báo là lỗi trượt số 4. Tạm xoá lỗi đi lại xem sao nhưng mà lỗi đề hai lần vẫn bịNếu pan này kèm theo tua máy cao hơn bình thường thì có 1 lý do rất kinh điển. Tốn 2 củ là ok. Nhưng dù sao nên vài gara vì cái này ếu có DIY được nếu không có tool.
Nhưng mà em vẫn lăn tăn vì nếu lỗi số 4 thì sao tốc độ chậm vẫn bị ì nhỉ. Và chẳng liên quan đến vụ đềcái vụ răng cưa này có vẻ tâm tư rồi đây
Thưa các cụ, vậy là em đã có trải nghiệm nằm đường. Còn may là cách nhà có 5 km. Đang đi , khi đạp ga lên thì máy lịm rồi tắt máy. Về p đề lại thì nổ đi một đoạn nữa lại bị. May mà lúc sau em đề lại cho bò về nhà ok. Chiều vừa thử thay bobin mới. Vãn bị lúc mới đề máy tụt vòng tua xuống và giật. Các cao thủ đâu vào cứu eCác cụ cho em hỏi. Xe em gần đây bị 2 bệnh rất khó chịu
1. Khi máy nguội toàn phải đề đến lần thứ 2 máy mới nổ. Đề lần một ko nổ hoặc nổ rung giật rồi lịm. Lần 2 thì ok
2. Khi đi chậm tầm 20-30 km rồi đạp ga mạnh thường sau 2-3 giay máy mới rồ lên và vọt. Cảm giác như chuyển số chậm hay sao ý
nhowf các cụ có kinh nghiệm chém
Lúc lịm ga rồi tắt máy thì vạch báo xăng ở vị trí nào, dưới 1/4 k?Thưa các cụ, vậy là em đã có trải nghiệm nằm đường. Còn may là cách nhà có 5 km. Đang đi , khi đạp ga lên thì máy lịm rồi tắt máy. Về p đề lại thì nổ đi một đoạn nữa lại bị. May mà lúc sau em đề lại cho bò về nhà ok. Chiều vừa thử thay bobin mới. Vãn bị lúc mới đề máy tụt vòng tua xuống và giật. Các cao thủ đâu vào cứu e
Xăng hơn nửa bình cụ ơi.Lúc lịm ga rồi tắt máy thì vạch báo xăng ở vị trí nào, dưới 1/4 k?