nhìn qa là biết tiếc tiền đó quynh,,,ai nói ko xót là xạo nhaBiết tại sao ko a? Trc đây đăng hơi quá vụ 1 chủ từ đầu, mà từ đầu bảng 51H là thấy ko ổn dồi đó
Anh là chơi xe chứ đâu phải đi xe, nên việc đổ $ vô option phục vụ cho a, a tiếc cái ji nhỉ!?
Chuẩn bác luôn!10 năm mà chạy 60k km thì đâu gọi là chạy, phải gọi là đi cafe thôi.
E đi lòng vòng trong tỉnh mà 1 năm gần 20k km, 10 năm mà 60k thì đúng là cafe gần nhà!chưa nói lên được gì, chỉ xăng và nhớt...
Nói gì Focus 10 năm 60k km, nghĩa là tần suất hoạt động chưa bằng con sôi nát mình chạy 5 năm 120k, ngoại trừ những thứ hao mòn phải thay như battery, nhớt, lọc nhớt, vỏ xe.... thì tôi mới chỉ thay đúng 1 con cảm biến ABS và 2 cái bóng đèn quẹo, máy lạnh vẫn lạnh teo ku mặc dù chỉ để mức 22 độ.Xe Đức mới 50k mile mà đã phải thay ron máy, nạp ga máy lạnh, sao thấy mấy con xe sang này toàn phải đi bảo dưỡng và thay đồ, con Focus mình 10 năm hơn 60k km mà không làm gì tới máy lạnh, chỉ thay nhớt lọc chạy phà phà.
hôm trước thấy Bác thay cái bạc nhựa đầu dây số mà , kkkkkkkXe Đức mới 50k mile mà đã phải thay ron máy, nạp ga máy lạnh, sao thấy mấy con xe sang này toàn phải đi bảo dưỡng và thay đồ, con Focus mình 10 năm hơn 60k km mà không làm gì tới máy lạnh, chỉ thay nhớt lọc chạy phà phà.
Con E90 2009 mình 60k đổ gần 300tr trong hãng... tới giờ 84k hãng báo t72021 mới bảo dưỡng tiếp đây...Sẽ đi ngon lành được tới 80.000km, sau đấy thì chi ít nhất 400tr để đại tu, thay thế linh kiện.
Có một điều các bác không để ý, Dòng xe Đức vỏ dày khung cứng nên năng nề, Thiết kế cho hệ thống giao thông với hạ tầng gần như hoàn hảo. Về VN đường xá ổ gà nhiều, địa hình phức tạp đồi núi làng mạc tốc độ bị hạn chế dưới mức quy định dẫn đến đi ép ...nhanh hư hỏng hơn chứ bên này bọn mình chạy trên 100 nghìn cây số mới tính tới chuyện vấn đề này nọ..