- Tags
- e90
Không đến 230 đâu chỉ gần thôi. Mà cũng ko thích chém , thích thì cứ cùng e90 mang ra chạy bắt xác, còn lóc cóc 150/160 thì khỏi bàn cho mất thời gian.đợi chạy về up clip cho coi. ThanksE90 lên kịch 200 là đáng mơ lắm rồi ạ. Còn 230 chắc chắn là chém.
Ps: nên tin vào những thứ mình ko dám làm
Attachments
-
538 KB Đọc: 20
Không đến 230 đâu chỉ gần thôi. Mà cũng ko thích chém , thích thì cứ cùng e90 mang ra chạy bắt xác, còn lóc cóc 150/160 thì khỏi bàn cho mất thời gian.đợi chạy về up clip cho coi. Thanks
Ps: nên tin vào những thứ mình ko dám làm
Vẫn còn thua xế cũ của anh Vinh 325iE46
Tình cờ chộp được trên youtube
Đây Minh.. hehee
Tấm này phải credit em nhé
Lên tốc độ cở này nhìn cái đồng hồ khoảng cách đi, mà cứ tưởng đồng hồ thường. Cứ 100 mét nó nhảy 1 số, mà còn nhanh hơn 1s.
Bác cho em hỏi xe bác máy 2.0 turbo hay 2.0 170 ngựa, nguyên bản hay độ đẽo gì chưa bác.Không đến 230 đâu chỉ gần thôi. Mà cũng ko thích chém , thích thì cứ cùng e90 mang ra chạy bắt xác, còn lóc cóc 150/160 thì khỏi bàn cho mất thời gian.đợi chạy về up clip cho coi. Thanks
Ps: nên tin vào những thứ mình ko dám làm
Xe em 320i 2011 LCI máy 2.0 170 ngựa em đi đường Hà Nội- Hải Phòng lên kịch 193km thôi ạ, không thể lên thêm mặc dù quãng đường rất thẳng và hết ga rồi ạ.
Xe zin bác ơi, đi mâm nhỏ , mà nói thẳng ra là máu thôi , cao tốc long thành nó có cái dốc dài nghiêng hơn 45độ lốc xuống cuối dốc tốc độ lên rất nhanhBác cho em hỏi xe bác máy 2.0 turbo hay 2.0 170 ngựa, nguyên bản hay độ đẽo gì chưa bác.
Xe em 320i 2011 LCI máy 2.0 170 ngựa em đi đường Hà Nội- Hải Phòng lên kịch 193km thôi ạ, không thể lên thêm mặc dù quãng đường rất thẳng và hết ga rồi ạ.
Chứ có phải thần thánh gì đâu ) 193 là ok rồi , em cũng chỉ quanh mức đó máy nhỏ mà.
Bác cho em hỏi xe bác máy 2.0 turbo hay 2.0 170 ngựa, nguyên bản hay độ đẽo gì chưa bác.
Xe em 320i 2011 LCI máy 2.0 170 ngựa em đi đường Hà Nội- Hải Phòng lên kịch 193km thôi ạ, không thể lên thêm mặc dù quãng đường rất thẳng và hết ga rồi ạ.
Nếu tính đường thẳng, không dốc, không gió hỗ trợ...E90 320i cũng có thể vượt 200 km/h với điều kiện xe bảo trì tốt, hay đạp và khi chạy bác phải ép ga hết cỡ từ số nhỏ nhất.
Em chạy kha khá nhiều E90 320i của em và của bạn, chỉ khoảng 4/10 chiếc thì có thể đạt qua 200, chiếc cao nhất đạt khoảng 210 km/h, còn lại như bác nói lên 190 là nó nằm luôn. Xe bác 193 km/h cũng là bình thường đó.
Dòng E90 320i nhà sản xuất đưa thông số hơi chủ quan hoặc đúng với đường tốt.
Dạ vâng, xin cám ơn sự chia sẻ của bác nhiều ạ.Nếu tính đường thẳng, không dốc, không gió hỗ trợ...E90 320i cũng có thể vượt 200 km/h với điều kiện xe bảo trì tốt, hay đạp và khi chạy bác phải ép ga hết cỡ từ số nhỏ nhất.
Em chạy kha khá nhiều E90 320i của em và của bạn, chỉ khoảng 4/10 chiếc thì có thể đạt qua 200, chiếc cao nhất đạt khoảng 210 km/h, còn lại như bác nói lên 190 là nó nằm luôn. Xe bác 193 km/h cũng là bình thường đó.
Dòng E90 320i nhà sản xuất đưa thông số hơi chủ quan hoặc đúng với đường tốt.
Ngoài Bắc chúng em, thì hiện tại cung đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng có thể nói là đường có thể lên tốc độ cao dễ dàng, vì đường mới, ít chỗ lồi lõm, không có dốc, gần như thẳng băng.
Lần lên v=193 thì em cũng chỉ chạy D chứ không chạy DS hay Manual cụ ạ, nên đến được tầm đó là kịch kim không thể nhích nổi nữa cụ ạ. Em nghĩ phương pháp của bác có khả năng vẫn lên tốt hơn.
Tiện đây, em xin phép hỏi bác hội trưởng đôi lời ạ, em đang tính bán E90 để đổi lên F30 đời 2014-2015, theo bác thì máy B48 có khác biệt nhiều so với máy trước LCI không ạ, và theo bác nên mua đời nào hợp lý nhất (xe chạy lướt f30 ạ).
Hi bác, xe em mâm 17inch bác ạ. Em đã chạy qua máy twin turbo xe bạn em, nó khác biệt ghê gớm đấy bác nhỉ, hihiXe zin bác ơi, đi mâm nhỏ , mà nói thẳng ra là máu thôi , cao tốc long thành nó có cái dốc dài nghiêng hơn 45độ lốc xuống cuối dốc tốc độ lên rất nhanh
Chứ có phải thần thánh gì đâu ) 193 là ok rồi , em cũng chỉ quanh mức đó máy nhỏ mà.