Ra gara cắm máy xem lỗi gì bác, còn nếu k lỗi thì lên cầu ktra cao su chân máy và cao su chân hộp số coi có bị lún hay nứt gì k
Tại sao bác thay Maf sensor, nếu cái cũ không bị gì thì bác thử thay lại. Kiểm tra cao su chân máy cũng dễ nên kiểm tra nhưng thông thường là bị cao su khi kim vòng tua máy ổn định mà xe vẫn rung, chứ còn kim đồng hồ nhảy lên nhảy xuống thì cao su chân máy không phải nguyen nhân lắm.
Cám ơn các cụ đã quan tâm chia sẻ.
Hôm nay em đưa vợ đi khám bác sỹ, nguyên nhân máy rung là do dây chia điện vào máy số 2 không tiếp xúc, bởi vậy bỏ máy dẫn tới rung.
Vệ sinh và cắm lại dây chia điện, hàn tạm khe nứt cổ hút bằng keo (phần có gắn ống sắt, gần tiếp xúc với MAF) xong thì máy nổ em ru.
Hôm nay em đưa vợ đi khám bác sỹ, nguyên nhân máy rung là do dây chia điện vào máy số 2 không tiếp xúc, bởi vậy bỏ máy dẫn tới rung.
Vệ sinh và cắm lại dây chia điện, hàn tạm khe nứt cổ hút bằng keo (phần có gắn ống sắt, gần tiếp xúc với MAF) xong thì máy nổ em ru.
Tại sao bác thay Maf sensor, nếu cái cũ không bị gì thì bác thử thay lại. Kiểm tra cao su chân máy cũng dễ nên kiểm tra nhưng thông thường là bị cao su khi kim vòng tua máy ổn định mà xe vẫn rung, chứ còn kim đồng hồ nhảy lên nhảy xuống thì cao su chân máy không phải nguyen nhân lắm.
Cám ơn cụ.
Vì xe thấy hao xăng nên nghĩ rằng do mobin và MAF cũ, bởi vậy thay để hy vọng tiết kiệm xăng hơn cụ à.
6 cây bobin và MAF tầm chục củ. Để khấu hao cho xăng chắc cũng 2 năm. Em fun tí. Thay mấy cái đó để xe chạy mượt hơn chứ chỉ để tiết kiệm xăng thì phí quá bác chủ . Lỡ thay mấy cái nặng rồi thì quất 6 cây bugi luôn đi bác. Nó cũng nằm trong nguyên nhân hao xăng mà.
6 cây bobin và MAF tầm chục củ. Để khấu hao cho xăng chắc cũng 2 năm. Em fun tí. Thay mấy cái đó để xe chạy mượt hơn chứ chỉ để tiết kiệm xăng thì phí quá bác chủ . Lỡ thay mấy cái nặng rồi thì quất 6 cây bugi luôn đi bác. Nó cũng nằm trong nguyên nhân hao xăng mà.
Cũng thay luôn rồi mà cụ, làm 6 con bugi bosch luôn cho đồng bộ
MAF khi nào đứt bóng thì thay, còn bình thường cứ mua chai vệ sinh mà Vinh phụ tình bán đó. Về xịt là ngon.
Bobin cái nào bị xuống cấp cái đầu chụp buri thì thay, chứ cũng chả nên thay làm gì. Không giải quyết được vấn đề gì cả. Bobin trừ khi bị vô nước hay tràn nhớt mới hỏng. Bình thường hiếm khi.
buri thì nên thay định kỳ và đừng nên tiếc tiền mua đồ xịn, rất đáng đồng tiền. Do bị mòn chấu.
Bobin cái nào bị xuống cấp cái đầu chụp buri thì thay, chứ cũng chả nên thay làm gì. Không giải quyết được vấn đề gì cả. Bobin trừ khi bị vô nước hay tràn nhớt mới hỏng. Bình thường hiếm khi.
buri thì nên thay định kỳ và đừng nên tiếc tiền mua đồ xịn, rất đáng đồng tiền. Do bị mòn chấu.
MAF khi nào đứt bóng thì thay, còn bình thường cứ mua chai vệ sinh mà Vinh phụ tình bán đó. Về xịt là ngon.
Bobin cái nào bị xuống cấp cái đầu chụp buri thì thay, chứ cũng chả nên thay làm gì. Không giải quyết được vấn đề gì cả. Bobin trừ khi bị vô nước hay tràn nhớt mới hỏng. Bình thường hiếm khi.
buri thì nên thay định kỳ và đừng nên tiếc tiền mua đồ xịn, rất đáng đồng tiền. Do bị mòn chấu.
Cảm ơn cụ nhiều!
Con MAF này vẫn còn chạy được, hai chân tóc vẫn còn nhưng e là không được tốt bởi vậy tiện thể mua đồ một lần thì thay luôn một lần cho đồng bộ.
Tuy nhiên em thấy con MAF làm liền khối vậy thì thay sao được sợi tóc bên trong? Mà tóc bán lẻ ở đâu vậy cụ?
Ý tưởng thay cọng tóc đó rất hay. Nhưng chưa thấy ai làm cả.Cảm ơn cụ nhiều!
Con MAF này vẫn còn chạy được, hai chân tóc vẫn còn nhưng e là không được tốt bởi vậy tiện thể mua đồ một lần thì thay luôn một lần cho đồng bộ.
Tuy nhiên em thấy con MAF làm liền khối vậy thì thay sao được sợi tóc bên trong? Mà tóc bán lẻ ở đâu vậy cụ?